Thu Hương bị tráo danh hiệu tại Mrs World 2011?

Thu Hương bị tráo danh hiệu tại Mrs World 2011?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Mặc dù danh hiệu Á hậu 1 đã được công bố trao cho đại diện Việt Nam trong đêm chung kết Mrs World 2011, nhưng BTC lại bất ngờ thông báo thay đổi kết quả và Lưu Diễm Thu Hương chỉ đạt danh hiệu giành vị trí thứ 3 cuộc thi.

Đêm chung kết Mrs World 2011 diễn ra tối 15/12 (giờ địa phương) tức sáng 16/12 (giờ Hà Nội) tại Nhà hát Florence Henderson, bang Florida, Mỹ, đại diện Việt Nam Thu Hương nổi bật giữa 70 thí sinh với nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm và phong thái tự tin. Đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi và tham gia phần thi ứng xử.

Sự kiện - Thu Hương bị tráo danh hiệu tại Mrs World 2011?

Thu Hương cùng chồng tại Mrs World

BTC đã công bố danh sách 3 quý bà giành ngôi vị cao nhất cuộc thi là: Ngôi vị Hoa hậu được trao cho đại diện nước chủ nhà - Mỹ, Á hậu 1 thuộc về Thu Hương của Việt Nam và Á hậu 2 thuộc về Quý bà đến từ Peru

Tuy nhiên, sau đó đến buổi tiệc chiêu đãi, BTC lại bất ngờ thông báo rằng, theo điểm số được tính lại thì đại diện Việt Nam không đủ điểm để giành danh hiệu Á hậu 1. Vì vậy, kết quả cuối cùng, đại diện Việt Nam chỉ là Á hậu 2 và thí sinh Peru lại thành Á hậu 1. Danh hiệu Hoa hậu vẫn thuộc về cho thí sinh nước chủ nhà.

Với thành tích Á hậu 1 hay Á hậu 2, Thu Hương vẫn xứng đáng được chúc mừng, nhưng việc BTC bất ngờ thay đổi kết quả trong một cuộc thi nhan sắc lớn khiến nhiều người thắc mắc…

Chi Mai