Thứ năm của bạn (31/1)

Thứ năm của bạn (31/1)

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:16
0
Hôm nay, ý tưởng hôn nhân đến với Kim Ngưu. Bò Cạp hứng thú với liệu pháp chữa trị.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một cảm hứng ngọt ngào quét qua Dương Cưu, thúc đẩy bạn thực hiện những hoạt động mang tính chất nghệ thuật. Bạn có thể muốn vẽ tranh, sơn màu, viết truyện, soạn nhạc, khâu vá hoặc thậm chí sáng tạo ra một công thức nấu ăn mới. Bạn sẽ có nhu cầu chia sẻ tác phẩm và lắng nghe lời bình luận của người khác.

Tình yêu: Hôm nay bạn có xu hướng nói trước rồi nghĩ sau, nhất là khi người yêu của bạn trông có vẻ tổn thương hoặc tức giận. Nếu bạn muốn duy trì tình cảm yên ấm, có lẽ bạn nên nghĩ trước rồi hãy nói.

Sự nghiệp: Tính cách sôi nổi, nhiệt tình sẽ ghi điểm mạnh cho Dương Cưu. Đừng ngại bộc lộ con người thật của mình. Bạn sẽ chiếm được sự yêu mến của cấp trên hoặc những người có khả năng tuyển dụng bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tình cảm nồng nàn của một cặp đôi bạn biết, hoặc đám cưới của người quen có thể khiến suy nghĩ của Kim Ngưu lang thang tới mảnh đất hôn nhân. Người yêu của bạn vẫn còn ngần ngại chưa muốn tiến tới cấp độ này. Hãy kiên nhẫn và giữ hình ảnh đó trong đầu. Bạn sẽ biết khi thời điểm thích hợp đến.

Tình yêu: Dù bạn có tin hay không, nhưng chính những nhược điểm và yếu đuối lại giúp nhiều cho tình yêu của bạn đấy. Chúng khiến bạn trở nên khác biệt và thật hơn trong mắt người yêu.

Sự nghiệp: Đừng vội vàng đánh giá công việc của người khác. Bạn có thể cho họ điểm kém vì bạn không thực sự hiểu rõ. Hãy dành thời gian xem xét, đặt câu hỏi trước khi kết luận rằng người khác đã làm sai nhé.

Xã hội - Thứ năm của bạn (31/1)

Kim Ngưu suy ngẫm về hôn nhân.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể quyết định ghi danh tham gia vào một lớp học hoặc một cuộc hội thảo. Nếu vậy, bạn sẽ không chỉ thu được điều bạn mong muốn mà còn gặp gỡ được nhiều người thú vị. Biết đâu trong số đó có một người đầy tiềm năng cho vị trí hẹn hò.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể hiểu nhầm nhau vì một chuyện không đáng có. Để tránh viễn cảnh này xảy ra, hãy chú ý kiểm soát phản ứng của mình, vì bạn có thể phản ứng thái quá cho dù bạn không cố ý.

Sự nghiệp: Hãy tự tin vào năng lực bản thân. Bạn không có lý do gì để hoài nghi chính mình. Bạn hãy lên tiếng bảo vệ quan điểm bạn cho là đúng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Suy nghĩ về tình yêu, lãng mạn và hôn nhân sẽ ám ảnh tâm trí Cự Giải, dù bạn có người yêu hay chưa. Nếu có, đừng ngạc nhiên nếu câu chuyện giữa bạn và người yêu chạm đến chủ đề gắn kết lâu dài. Nếu chưa, một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong đời bạn. Khi bước chân ra khỏi nhà, hãy đảm bảo bạn ở vào trạng thái tuyệt hảo nhất.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể tranh cãi, dù không thực sự nghiêm trọng. Nhưng điều này phản ánh những bức xúc mà hai bạn vẫn cố giấu diếm. Hãy giải quyết gốc rễ vấn đề, trước khi cả hai bắt đầu nhìn người kia với ánh mắt khó chịu.

Sự nghiệp: Cự Giải đừng sợ đưa ra quyết định nhanh chóng trong hôm nay. Nếu bạn cứ tần ngần suy ngẫm, bạn sẽ đánh mất thời gian quý giá mà bạn cần cho nhiệm vụ khác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Chuyến viếng thăm sắp tới của một vị khách đặc biệt khiến Sư Tử bắt đầu tổng vệ sinh nhà cửa. Sau đó, bạn còn muốn tân trang lại không gian với cây cảnh mới, thay gối dựa mềm hoặc các đồ trang trí khác. Bạn có một ngày mệt nhọc, nhưng cực kỳ đáng giá.

Tình yêu: Vì bạn và người yêu cho rằng người kia có kế hoạch giống mình nhưng hóa ra ngược lại, nên hai bạn sẽ hơi mất vui. Hãy nhẹ nhàng giải thích và sẵn sàng hợp tác điều chỉnh nhé.

Sự nghiệp: Sư Tử tràn trề năng lượng, đủ để bạn hoàn thành công việc trong ngày. Nhưng hãy nhớ bạn chỉ làm việc hiệu quả một mình. Các dự án, nhiệm vụ cá nhân là điều bạn nên tìm kiếm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tinh thần tập thể là yếu tố quan trọng đối với Xử Nữ hôm nay. Đặc biệt nếu bạn cần đưa ra vài quyết định lớn. Đối tác giúp đỡ có thể là bạn thân, người yêu hoặc người hợp tác kinh doanh với bạn.

Tình yêu: Đối mặt với mối quan hệ hiện tại, có vẻ như Xử Nữ phản ứng lúc nóng lúc lạnh. Bạn háo hức với nó, nhưng đồng thời, một phần trong con người bạn vẫn còn e ngại chưa dám chắc có nên dấn sâu vào không. Bạn nên chờ đến ngày khác để lựa chọn.

Sự nghiệp: Đường đi của bạn có thể vấp phải những người bướng bỉnh. Hãy tránh xa họ hết mức có thể. Suy nghĩ của họ không đồng nhất với bạn, và trao đổi chỉ khiến cho vấn đề trở nên phức tạp hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ được “tiếp máu” trong hôm nay. Đây có thể là kết quả từ một hợp đồng bạn mới kí. Công việc này liên quan tới sáng tạo nghệ thuật hoặc công nghệ. Hãy chuẩn bị cho một tháng bận rộn nhưng tuyệt vời trước mắt.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể bị dồn vào thế phải cân nhắc về điều mình thực sự muốn trong mối quan hệ này. Hãy thẳng thắn với nhau, mặc dù bạn cảm thấy thật khó khăn.

Sự nghiệp: Hôm nay, Thiên Bình có những giây phút bộc phát năng lượng. Lúc bạn hào hứng, bạn cực kỳ hào hứng. Nhưng khi bạn xuống tinh thần, thì lại lao dốc với tốc độ không phanh. Hãy tranh thủ giải quyết nhiệm vụ được giao vào những lúc bạn hân hoan và vui vẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, suy nghĩ nghiên cứu, học hỏi về liệu pháp chữa trị có thể đến với Bò Cạp. Bạn cũng muốn tìm hiểu, đọc thêm về những cách chăm sóc sức khỏe khác như dinh dưỡng, thảo dược, dầu thơm, massage hay châm cứu. Dù bạn có hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực này hay không, kiến thức thu thập được sẽ có ích cho bạn.

Tình yêu: Người yêu của Bò Cạp có vẻ khép kín và từ chối giao tiếp. Nếu bạn muốn bàn bạc hay trưng cầu ý kiến, đó sẽ là nhiệm vụ bất khả thi. Có lẽ bạn nên suy xét lại các hành động gần đây của chính mình. Liệu bạn có quá ương bướng, bảo thủ về vấn đề nào đó khiến anh ấy/cô ấy phản ứng như vậy không?

Sự nghiệp: Bò Cạp có cảm giác như thể bị bỏ rơi. Có lẽ bạn được giao nhiệm vụ với cực ít sự chỉ dẫn. Đừng lo vì nó không làm khó được bạn đâu.

Xã hội - Thứ năm của bạn (31/1) (Hình 2).

Bò Cạp hứng thú với phương pháp trị liệu bằng tinh dầu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể quyết định ghi danh vào một khóa học nâng cao. Hãy tránh xa các hiệu sách hoặc trang mua sách trực tuyến. Bạn dễ tiêu cả gia tài để mua sách trong lĩnh vực bạn đang hứng thú đấy.

Tình yêu: Dù có bực mình tới đâu, Nhân Mã cũng cần bảo trì bình tĩnh. Nếu nảy sinh mâu thuẫn giữa bạn và người yêu, cái khó nhất là cả hai đều từ chối nhượng bộ. Có lẽ bạn nên cố gắng đồng thuận về 1-2 chi tiết nhỏ để chứng tỏ thiện chí.

Sự nghiệp: Nhân Mã chẳng ngại bày tỏ quan điểm của mình khi bức xúc. Nhưng bạn không nên đi quá xa. Bạn sẽ gặp rắc rối với cấp trên nếu “khiêu chiến” quá giới hạn chịu đựng của đồng nghiệp hoặc quản lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một nhóm bạn có thể mời Ma Kết tới tham quan một buổi triển lãm, hội thảo hoặc lễ hội. Ban đầu bạn có thể không muốn đi, nhưng khi dến đó, bạn sẽ thích thú với chủ đề của nó. Bạn sẽ có nhiều suy nghĩ và muốn ghi lại.

Tình yêu: Đừng để quan điểm bất đồng làm hỏng một ngày đẹp trời của bạn. Ma Kết và người yêu sẽ có một kế hoạch hẹn hò tuyệt vời nếu hai bạn có thể thống nhất 100% ý kiến với nhau.

Sự nghiệp: Ma Kết sẽ khó tìm thấy tiếng nói chung với mọi người xung quanh. Có lẽ nguyên nhân nằm ở năng lượng kì bí của vũ trụ. Tóm lại đó không phải lỗi của bạn. Tình hình sẽ khá hơn vào ngày mai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày dành cho đời sống cá nhân và bản thân Bảo Bình. Hãy dồn sự quan tâm, chú ý cho các vấn đề bạn đang mắc phải. Ít nhất bạn cũng nên giải quyết được một trong số đó trước khi đi ngủ nhé.

Tình yêu: Bạn có thể khám phá ra một khía cạnh trong mối quan hệ tình cảm hiện tại mà bạn có xu hướng lảng tránh. Bạn thường đổi chủ đề nếu động đến vấn đề này. Nhưng đối diện với khó khăn mới là con đường đi tới thành công nhé Bảo Bình

Sự nghiệp: Sự kiện và mọi người xung quanh bạn hôm nay đều di chuyển với vận tốc ánh sáng. Nhưng Bảo Bình chẳng hề gặp chút khó khăn nào. Bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày khá nhẹ nhàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chuyện lãng mạn có thể quẩn quanh tâm trí Song Ngư. Đây có thể là kết quả từ một cuộc hẹn hò tuyệt vời gần đây. Từ đó tới nay, lắng nghe những bản tình ca giúp bồi đắp thế giới tâm hồn của bạn. Bạn sẽ muốn gặp lại người đó thêm lần nữa nhưng không muốn tỏ ra quá vội vàng. Có lẽ đối phương cũng đang chờ điện thoại của bạn đấy.

Tình yêu: Đừng để bất cứ vấn đề không vui nào cản trở ý định gặp gỡ người ấy hôm nay. Bạn có thể chọn lựa nói về chúng trong cuộc hẹn hò hoặc không.

Sự nghiệp: Hãy ép mình vượt qua giới hạn của bản thân. Bạn cảm thấy thoải mái với những khả năng, thành tích hiện tại. Nhưng bạn chỉ trưởng thành, phát triển nếu bạn có ý thức vươn xa hơn.

Theo Xuân Yến (Infonet)

Tự sự về những mong ước bình yên

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:51
Cuộc đời em có những niềm vui sâu lắng. Nỗi buồn sâu lắng. Niềm vui hay niềm vui đều chôn giấu dưới tận cùng của tâm hồn. Để cuộc sống bình yên hơn, em cần một người đàn ông bình yên, nhỏ nhẹ và thư thái, không tranh đoạt.

Nuôi chó chọi để khẳng định đẳng cấp dân 'anh chị'

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:50
Chó chọi, tên tiếng Anh là pitbull, một giống chó có nguồn gốc Nam Mỹ. Giống chó này rất dữ và có tính chiến đấu cao nên nó được mệnh danh là "chúa tể của các loài chó". Mục đích cuối cùng của người chơi là mang pitbull của mình tham gia vào những trận chiến một mất một còn.

Chuyện trò với phóng viên trẻ về 'độ không của lối viết'

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:56
Bây giờ người đọc sẽ không bỏ tiền ra mua chữ nghĩa của chúng ta (in trên giấy) để biết tin tức. Họ mua lối viết và cách nhìn của chúng ta. Vì vậy phải xác định lại cấu trúc tin tức.