Thứ sáu của bạn (1/2)

Thứ sáu của bạn (1/2)

Thứ 6, 01/02/2013 | 07:55
0
Hôm nay, đời sống tình cảm của Cự Giải đang chuẩn bị có biến động, Sư Tử thì "ủ mưu" đi du lịch vòng quanh thế giới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hạnh phúc là tâm trạng chung của Dương Cưu hôm nay. Bạn tận hưởng niềm vui đến từ thành quả của sức lao động đã bỏ ra trong vài năm qua. Giờ bạn có thể theo đuổi một số thứ mà trước kia ngoài tầm với của bạn. Quan hệ với bạn bè rất tốt. Bạn gặp may mắn trong tình yêu. Thật là một ngày quá tuyệt để tin là thật.

Tình yêu: Đôi khi sự đổi thay sẽ mang lại ích lợi cho một mối tình. Bạn và người yêu nhìn nhận một vấn đề theo quan điểm khác nhau. Khi biết khéo léo “làm mềm” ý kiến của mình, bạn có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: Dương Cưu là mảnh ghép quan trọng cho câu đố hôm nay. Khi tham gia vào công việc nhóm, bạn nên chủ động đưa ra ý kiến nếu bạn cho rằng đó là ý kiến tốt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thành công đạt được trong những tháng vừa qua giúp Kim Ngưu có thời gian, công sức đầu tư cho các sở thích nghệ thuật và bồi đắp tâm hồn. Bạn có thể gặp được những người bạn mới cùng chung niềm đam mê. Họ có thể lôi kéo bạn ghi danh vào khóa học trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Tình yêu: Bạn cần thời gian để suy ngẫm và điều chỉnh những nhược điểm còn thiếu trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bạn biết cần phải trò chuyện nghiêm chỉnh với người yêu. Nhưng bạn không nên nhảy thẳng vào cuộc nói chuyện khi chưa chuẩn bị bài diễn văn tỉ mỉ.

Sự nghiệp: Thay vì chỉ chăm chăm vào những nhược điểm trong kế hoạch, bạn nên thử xem xét các điểm mạnh khác. Bạn hãy nghĩ tới những kết quả tốt đẹp có thể thu được.

> Nghỉ Tết, sinh viên tranh thủ qua đêm với người yêu

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể muốn dành nhiều thời gian ở bên ngoài trời hôm nay. Thể thao hấp dẫn bạn. Cảm giác ở bên bạn bè, tham gia hoạt động tập thể, lễ hội góp phần khiến bạn khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

Tình yêu: Bạn có thể nhận ra rằng có đôi điều cần thay đổi trong tình yêu. Và cũng có những vấn đề bạn không tường tận lắm cho tới tận hôm nay, tạo ra rào chắn giữa bạn và người yêu. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua những điểm có thể cải tổ, sửa chữa để gắn kết hai người chặt chẽ hơn.

Sự nghiệp: Bây giờ là lúc lý tưởng để kiểm tra lại kế hoạch dài hạn cho sự nghiệp. Cuộc sống của Song Tử sắp có thay đổi lớn, nên bạn sẽ cần phải chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình mới.

Xã hội - Thứ sáu của bạn (1/2)
Thể thao hấp dẫn Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thành công và vận may liên tục trong tiền bạc khiến Cự Giải như bay trên mây. Bạn càng tự tin hơn về chính mình, hạnh phúc trong vòng tay bạn bè thân thiết. Một số trục trặc có thể xảy ra, nhưng vẫn không làm hỏng tâm trạng tốt của bạn.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của Cự Giải đang chuẩn bị có biến động. Thay đổi giống như một lần “thay máu” vậy. Thay vì cố lảng tránh, thực ra bạn nên sẵn sàng chào đón nó. Hãy nhân cơ hội này để buông bỏ bất cứ cảm xúc giận giữ, hay tổn thương nào đang dồn lại trong bạn. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: Hãy hoàn thiện hết nhiệm vụ cũ để đón đợi các dự án mới. Chính những phần việc dở dang quá nhiều đang cản trở bạn tiến lên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Khi bạn bắt đầu đạt được một vị trí nhất định trong thế giới này nhờ làm việc chăm chỉ, có thể Sư Tử sẽ nghĩ tới các sở thích của mình. Đó có thể liên quan tới viết lách, sáng tác, hoặc theo đuổi thêm một tấm bằng, hay đi du lịch vòng quanh thế giới. Bạn có nhiều thời gian để cân nhắc, nên không cần phải quyết định ngay.

Tình yêu: Sư Tử khám phá ra ý nghĩa ẩn giấu đằng sau một sự kiện mới xảy ra trong tình yêu êm đềm của bạn. Thay đổi là cần thiết để các bạn điều chỉnh và cùng trưởng thành. Thế nên, hãy hạnh phúc chào đón với những gì đang diễn ra nhé.

Sự nghiệp: Tình hình sẽ hơi rối rắm vào giữa ngày hôm nay. Bạn nên chuẩn bị tinh thần đối phó nếu không muốn bị nó làm ảnh hưởng. Hãy vạch ra kế hoạch ngay đầu buổi làm việc, sau đó nhất nhất tuân theo nó.

> Tiệc tất niên kèm ma túy, nữ sinh nhập viện

Xã hội - Thứ sáu của bạn (1/2) (Hình 2).
Sư Tử muốn đi du lịch vòng quanh thế giới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khoản tiền thu được một cách khá bất ngờ khiến Xử Nữ muốn đầu tư cho sở thích cá nhân hoặc hứng thú kinh doanh. Bạn có thể cân nhắc thử đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, bạn không cần phải vội vàng quyết định. Bạn có đủ thời gian để suy ngẫm đấy.

Tình yêu: Xử Nữ sẽ có cơ hội để thể hiện tình yêu nồng cháy của mình. Làm cách nào, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Có rất nhiều phương tiện để bạn sử dụng, từ một lá thư tình, cho tới một đoạn thơ ướt át. Người yêu sẽ cảm động hơn nếu bạn tự truyền tải chúng bằng giọng nói ngọt ngào của mình.

Sự nghiệp: Bạn đang ở rất gần một bước ngoặt, hoặc một thành tựu lớn. Chỉ cách một bước nữa thôi. Và tin mừng là khoảng cách này rất nhỏ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tràn trề tự tin, lạc quan vào bản thân và địa vị hiện tại, tới mức bạn có thể nghĩ tới việc mở một công ty riêng. Quan hệ đối tác sẽ rất thuận lợi với bạn. Bạn sẽ càng gắn bó hơn với những người thân thiết nhất, như gia đình, bạn bè và người yêu. Nếu bạn chưa yêu ai, bạn sẽ sớm rung động trái tim thôi.

Tình yêu: Đôi khi bạn hay ngượng nghịu lảng tránh tình cảm quá nóng bỏng, vì bạn không đủ tự tin rằng mình sẽ đủ bình tĩnh để cư xử hoàn hảo khi tim đập chân run. Hôm nay, bạn sẽ không thoát được. Nhưng xúc cảm này sẽ chẳng làm hại bạn. Yên tâm đi nhé.

Sự nghiệp: Nếu Thiên Bình chưa kịp chớp lấy cơ hội trong những ngày qua, hãy yên tâm rằng bạn chưa muộn. Những gì bạn tích góp được sẽ là sức bật đưa bạn tới thay đổi, bước tiến nhảy vọt trong hôm nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thành công gần đây không khiến Bò Cạp ngủ quên trên chiến thắng. Bạn còn có động lực để làm việc chăm chỉ hơn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để cân nhắc các biện pháp nhằm nâng cao địa vị kinh tế và xã hội của mình. Bạn sẽ gặp thuận lợi nếu tham gia vào các hoạt động hợp tác đấy.

Tình yêu: Bạn có thể sẽ phải dứt khoát rút lui khỏi một mối quan hệ tình cảm khá sâu sắc. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về lý do tại sao bạn bắt đầu với người ấy. Hóa ra động cơ không thực sự bắt nguồn từ trái tim lắm. Tốt hơn hết, bạn nên cắt đứt một cách gọn gàng và thành thật.

Sự nghiệp: Công việc không có nghĩa là phải nhàm chán và tẻ nhạt. Hãy thử tăng thêm gia vị, thay đổi không khí cho nó với tinh thần lạc quan của bạn. Một ngày làm việc của bạn sẽ vui hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày Nhân Mã muốn nhấm nháp hương vị thành công của bạn trong thời gian qua. Bạn càng ngày càng trở nên tự tin hơn. Quan hệ của bạn với gia đình, bạn bè, người yêu hoặc con cái cũng được cải thiện. Tư duy sáng suốt hiện tại rất thích hợp để Nhân Mã suy ngẫm về những sáng kiến mới mẻ.

Tình yêu: Nếu Nhân Mã khó thừa nhận suy nghĩ, cảm xúc chân thật của mình, bạn sẽ thay đổi trong hôm nay. Bạn đột nhiên nhận ra rằng, nếu bạn bỏ lỡ cơ hội mở rộng lòng mình, bạn có thể bỏ qua một điều gì đó thực sự đặc biệt.

Sự nghiệp: Biểu hiện trong công việc của bạn vào buổi sáng sẽ quyết định cách thức mọi người ứng xử với bạn thời gian còn lại trong ngày. Đừng để họ có lý do không ưa hay thiếu tôn trọng bạn. Bạn xứng đáng với những điều tốt nhất vì khả năng của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể tổ chức một bữa tiệc. Bạn sẽ bận rộn cả ngày, nhưng đồng thời cũng nhận được nhiều niềm vui. Đây là cơ hội để bạn thư giãn, thưởng thức thời gian hạnh phúc bên những người bạn yêu quý.

Tình yêu: Bạn sẽ phải suy nghĩ lại về một quyết định đưa ra trong vội vã. Bạn không nắm đủ thông tin trong tay vào lúc đó, hoặc tâm trạng rối bời khiến bạn thiếu sáng suốt. Để công bằng, bạn nên thành thật thú nhận và tìm giải pháp hợp lý với người yêu.

Sự nghiệp: Hãy tình nguyện đảm nhiệm thêm nhiệm vụ hôm nay. Bạn sẽ chiếm được thiện cảm của cấp trên và mở cửa cho nhiều cơ hội quý giá trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cộng đồng nơi Bảo Bình sinh sống đang có một số thay đổi. Có thể hàng xóm mới chuyển đến, hoặc nhiều công việc kinh doanh mở thêm ở gần đó. Bạn sẽ bận rộn tìm hiểu thêm về những nhân tố mới này.

Tình yêu: Tình yêu thường là những cuộc chia tay và làm lành và lại tan vỡ vì nhiều lý do. Hôm nay, bạn có thể suy ngẫm nghiêm túc về tình trạng này. Nếu bạn và người yêu liên tục trải qua quá trình đó, có lẽ vì không ai trong hai bạn thực sự biết được điều mình cần.

Sự nghiệp: Bảo Bình đừng ngại ôm đồm nhiều công việc hôm nay. Bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Hãy tin tưởng vào năng lực bản thân nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tự tin và lạc quan là cảm xúc bao bọc Song Ngư suốt ngày. Thành công và may mắn dường như đang ở bên bạn và chưa có ý định rời xa. Một Song Ngư hạnh phúc và vui vẻ sẽ thu hút thêm nhiều người muốn kết bạn với bạn đấy.

Tình yêu: Bạn có cơ hội để một người bước chân vào trái tim bạn. Vấn đề chỉ là bạn nên chủ động hay người ấy. Điều này phụ thuộc vào chuyện ai dũng cảm hơn ai. Nhưng bạn không nên đợi chờ quá lâu, vì cuộc đời quá ngắn ngủi để bỏ lỡ những chuyện vui mà.

Sự nghiệp: Quá hăng hái khi phản biện ở chỗ làm có thể dẫn tới cảm xúc tiêu cực, thay vì mang tính xây dựng. Hãy luôn tự nhủ rằng bạn đang làm việc trong một tập thể lớn.

Theo Infonet

Ảnh: 'Rồng đất' khổng lồ 'gây sốt' dân chơi Việt

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:53
Những con thằn lằn béo ịch, có thể dài đến 1,5m đang trở thành vật nuôi thể hiện "đẳng cấp" của nhiều bạn trẻ ở Việt Nam.

Trong thế giới dân chơi 'chúa tể của các loài chó'

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:38
Thông thường, để có một con pitbull như ý, người chơi phải bỏ ra chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Kỳ công hơn, để khỏi đụng hàng, nhiều dân chơi sẵn sàng bỏ cả "núi tiền" và khoảng thời gian dài lặn lội sang tận trời Âu.

Khi giới trẻ làm đẹp “bất cần thân thể”

Thứ 5, 31/01/2013 | 09:27
Bất cứ giá nào cũng phải có làn da trắng nõn nà, mũi cao thanh thoát... như ngôi sao điện ảnh X, ngôi sao ca nhạc Y của Hàn Quốc... Đó đang là “ước nguyện cháy bỏng” của không ít bạn trẻ.