Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thứ 3, 31/01/2017 | 14:33
0
Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế một năm mới với nhiều thắng lợi mới trên tất cả các lĩnh vực.

Sáng nay (31/01) - Mùng 4 tết, đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã có chuyến thăm,thăm và chúc Tết và làm việc với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Báo cáo với Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, dịp tết Đinh Dậu tỉnh đã chuyển 170 nghìn xuất quà đến các gia đình chính sách và xã hội, số du khách đến với Huế trong 7 ngày tết ước tính đạt gần 100 nghìn lượt người, tình hình trật tự xã hội và ATGT trong dịp tết được giữ vững.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời, Thủ tướng cũng đánh giá cao xu thế chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế của tỉnh khi đã giảm tỷ trọng nông nghiệp, tăng tỷ trọng du lịch, cùng với đó là đã khắc phục được sự cố môi trường biển do Formosa  gây nên.

Xã hội - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết tỉnh Thừa Thiên - Huế

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nói đến du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế, Thủ tướng nhấn mạng rằng, Thừa Thiên- Huế phải phát huy các thế mạnh, liên kết du lịch với các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam. Thủ tướng cho hay, Bộ Chính trị đã có Nghị quyết xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, trong đó, Thừa Thiên-Huế là một trong những địa phương trọng điểm về du lịch. Thương hiệu du lịch Huế phải thể hiện rõ nét hơn trên bản đồ du lịch.

Qua đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị tỉnh Thừa Thiên-Huế đẩy mạnh cải cách môi trường đầu tư tốt hơn, đón bắt thời cơ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh ổn định từ tỉnh đến cơ sở để phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn. 

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế một năm mới với nhiều thắng lợi mới trên tất cả các lĩnh vực.

Lê Kông