Thực hư 'vật lạ' được phát hiện trong bụng lợn giá hàng chục tỉ đồng

Thực hư 'vật lạ' được phát hiện trong bụng lợn giá hàng chục tỉ đồng

Thứ 4, 04/05/2016 | 08:21
0
Kể từ khi biết tin về “vật thể lạ”, cả ngôi làng ở xã Trung Châu B, huyện Đan Phượng (Hà Nội) bàn tán xôn xao suốt hơn một tuần nay.

Những ngày qua, người dân xã Trung Châu B, huyện Đan Phượng (Hà Nội) đang bàn tán xôn xao về chuyện gia đình bà Trần Thị Mai (SN 1958) ở thôn 7, xã Trung Châu phát hiện một vật thể lạ trong dạ dày của lợn nghi là ‘cát lợn’ quý hiếm trị giá hàng chục tỷ đồng.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, bà Mai cho biết gia đình vốn có nghề nuôi heo nái từ nhiều năm nay, trong nhà lúc nào cũng có từ 7 đến 10 con heo nái.

Ngày 20/4 vừa qua, một con heo nái của gia đình bị bệnh, bà đã gọi người đến bán nhưng không ai mua vì sợ.

Pháp luật - Thực hư 'vật lạ' được phát hiện trong bụng lợn giá hàng chục tỉ đồng

Bà Mai cầm "vật lạ" trong dạ dày con heo nái cho mọi người xem. (Ảnh: PLO)

Thấy vậy, bà quyết định gọi hàng xóm cùng một vài anh em họ hàng tới “đậu” (mổ chung) con heo này. Trong quá trình làm thịt, mọi người bất ngờ phát hiện một "vật lạ" nằm trong dạ dày của con heo.

“Nó rất cứng, ai cũng nghĩ đây là hòn đá nên định vứt đi. Nhưng quan sát một lúc, tôi thấy nó có lông, lại thơm như mùi thuốc bắc nên đem đi rửa sạch rồi cất” - bà Mai kể lại.

Con trai bà Mai đã lên mạng internet để tìm hiểu thì phát hiện một người dân Trung Quốc cũng có một “vật lạ” rất giống của gia đình anh, người ta gọi đó là "cát lợn". Và khi đọc đến thông tin người nông dân Trung Quốc kia bán “vật thể lạ” với giá gần 21 tỉ đồng, cả gia đình bà Mai vô cùng ngạc nhiên, không tin nổi vào mắt mình.

Kể từ khi biết tin về “vật thể lạ” này, cả ngôi làng bàn tán xôn xao suốt hơn một tuần nay. Nhiều ở xa đã đến và ngỏ ý mua nhưng gia đình bà Mai chưa bán. Bà cho biết phải đợi các nhà khoa học tìm hiểu thực hư nó là gì rồi mới tính tiếp.

Đây không phải lần đầu ở Hà Nội phát hiện "vật lạ" như trên. Trước đó, anh Nguyễn Duy Lưu (trú tại thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) cho biết sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/11/2015 vừa qua, anh được vợ chồ

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.