Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ – Diếp cá vương

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ – Diếp cá vương

Thứ 6, 27/07/2018 | 11:22
0
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ Diếp cá vương là sự kết hợp của Diếp cá và 11 thành phần dược liệu quý khác. Diếp cá vương hỗ trợ bổ sung chất xơ, giúp nhuận tràng thông tiện, làm thanh mát cơ thể, tăng cường chức năng đường tiêu hóa, giúp giảm nhanh chứng táo bón và cải thiện triệu chứng của bệnh trĩ.
Cần biết - Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ – Diếp cá vương

Nhắc đến thảo dược trị táo bón, chắc hẳn không ai có thể bỏ qua Diếp cá. Diếp cá vốn là vị dược liệu nổi tiếng trong dân gian để điều trị chứng táo bón lâu ngày, đi ngoài ra máu, bệnh trĩ nội, trĩ ngoại sưng đau… Những tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của diếp cá khiến các nhà khoa học tiến hành đào sâu nghiên cứu hơn và phát hiện nhiều tác dụng dược lý quan trọng của nó. Diếp cá có khả năng kháng khuẩn tốt, tác dụng như kháng sinh thực vật; lợi tiểu, kháng histamine, chống oxy hóa… Thậm chí tại Trung Quốc, các nhà nghiên cứu đã phân lập và bào chế thành công thuốc viên, thuốc tiêm để điều trị nhiễm khuẩn từ cây diếp cá.

Từ những nghiên cứu chuyên sâu này, diếp cá đã được đưa vào bào chế và là thành phần chính trong công thức của Diếp cá vương. Hiện nay, Diếp cá vương là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được chứng thực chất lượng và an toàn từ Bộ y tế.   

Táo bón và bệnh trĩ - sao phải âm thầm chịu đựng một mình???

Lý do nên dùng ngay DIẾP CÁ VƯƠNG để giảm nhanh táo bón và cải thiện triệu chứng bệnh trĩ:

• Diếp cá vương là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị táo bón và bệnh trĩ an toàn với thành phần 100% tự nhiên. Hàm lượng diếp cá trong 1 viên nén bao đường lên tới 680 mg. Diếp cá kết hợp cùng 11 vị dược liệu quý khác như Yến bạch, Đương quy, Muống biển, Phong khương, Hoàng bá, Hoàng đằng… tạo nên công thức phối hợp hoàn hảo dành riêng cho người bị táo bón và bệnh trĩ.

• Diếp cá vương giúp người bệnh đại tiện dễ dàng, trơn tru, không lo táo bón; đồng thời cải thiện triệu chứng của trĩ nội độ 1, độ 2, hỗ trợ phòng ngừa tái phát trĩ sau phẫu thuật.

• Sản phẩm đem lại tác dụng tốt với chi phí TIẾT KIỆM - chưa đến 9.000 đồng mỗi ngày giúp hàng ngàn bệnh nhân có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

• Diếp cá vương nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng và hiện đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.  

Xem danh sách các nhà thuốc có bán Diếp cá vươngTẠI ĐÂY

Gọi ngay tới số 0974 789 199 để được tư vấn miễn phí về cách cải thiện chứng táo bón và bệnh trĩ hiệu quả nhất hoặc đặt câu hỏi của mình tại BIỂU MẪU sau.

Phượng Nguyễn

Cách dùng rau diếp cá trị táo bón và bệnh trĩ cực hiệu quả

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:22
Ngoài các tác dụng tốt đối với da mặt và chứng đau mắt đỏ, rau diếp cá còn có công dụng trị táo bón và bệnh trĩ rất hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Mẹo chữa táo bón hiệu quả cho dân văn phòng

Thứ 3, 15/05/2018 | 13:59
Khi công việc ngày càng bận rộn, người làm công sở không có đủ thời gian để lựa chọn các thực đơn lành mạnh, cộng với guồng quay công việc nên họ thường dùng các thức uống có chất kích thích để tăng cường sự tỉnh táo... do đó dễ gây táo bón.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.