Thưởng thức

Thưởng thức "siêu phẩm" âm nhạc kiểu… "thập cẩm"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
"United State of Pop 2011 World Go Boom" là MV cover liên tù tì những 25 hit ca khúc siêu hot của MTV Châu Âu và Bắc Mỹ trên các bảng xếp hạng và radio năm 2011.

MV đặc biệt này là sản phẩm của DJ đình đám Earnworm, quy tụ những bài hit độc đáo của các ca sĩ nổi tiếng như Britney Spears, Bruno Mars, Katty Perry, Lady Gaga... bằng ứng dụng công nghệ Mashup làm hòa âm, cắt, ghép và phối khí tạo nên một MV hoàn chỉnh và rất độc đáo.

"Siêu phẩm" âm nhạc này được thiết kế khá công phu và giai điệu khá logic khiến cho người say mê US & UK - Pop cũng phải đắm chìm trong từng giai điệu sôi động. Những ca khúc đình đám như "Till The World Ends" của Britney Spears, Grenade của Bruno Mars, "Tonight I’m lovin’ You" của Enrique Iglesias, "We Found Love" của Riahnna, "Born This Way" của Lady Gaga… cũng được trình làng theo kiểu "thập cẩm" cho giới yêu âm nhạc được thưởng thức.

"United State of Pop 2011- World Go Boom" dù mới được up lên YouTube, nhưng đã thu hút tới hơn 3 triệu lượt views và 120.000 comments.

Nhấn vào đây để xem MV. Nguồn: YouTube


Chi Mai