Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nhận quyết định nghỉ hưu

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nhận quyết định nghỉ hưu

Thứ 7, 02/03/2013 | 14:29
0
Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, nguyên thứ trưởng Bộ Công an, phái viên tư vấn cho Thủ tướng về an ninh và tôn giáo vừa nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/3.

Ông Nguyễn Văn Hưởng sinh năm 1946 ở xã Xuân Sơn (huyện Đông Triều, Quảng Ninh), từng là ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa IX, X, thứ trưởng Bộ Công an, phái viên tư vấn cho Thủ tướng về an ninh và tôn giáo.

Xã hội - Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nhận quyết định nghỉ hưu

Quyết định nghỉ hưu của Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ cũng đã ký các quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ 1/3/2013 đối với một số lãnh đạo thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công Thương, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

N.Linh

Thống đốc Nguyễn Văn Bình bị 'bắn tin xử lý'

Thứ 6, 08/02/2013 | 15:18
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình: “Có những người bị đụng chạm trong quá trình Ngân hàng Nhà nước thực hiện tái cấu trúc còn dám bắn tin đến tôi rằng: “Tôi sẽ xử lý ông trước khi ông xử lý tôi”.

Nguyên Phó Thủ tướng Trần Phương: “Tôi nói người ta có nghe đâu”

Thứ 7, 23/02/2013 | 12:04
Bàn về bất cập giáo dục đại học Việt Nam, GS Trần Phương thẳng thắn: “Mình nói người ta có nghe đâu, tôi nói rất nhiều rồi. Theo tôi cần phát triển đại học theo hướng đại chúng”.