Thủy Tiên phải sinh con mới được cưới?

Thủy Tiên phải sinh con mới được cưới?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Bà Hồ Thị Tuệ (mẹ ruột cầu thủ Lê Công Vinh) nói, bà muốn Thủy Tiên sinh con trong năm Rồng rồi mới tính chuyện cưới xin.

Bà Tuệ vừa tiết lộ, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, bà từng khuyên Công Vinh không nên yêu ca sỹ mà nên chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Bà Tuệ e ngại, lo lắng công việc của Thủy Tiên sẽ không có thời gian chăm sóc gia đình. Công Vinh đá bóng phải đi suốt, nếu lấy ca sỹ thì sau này không ai chăm lo cho gia đình và con cái được. Dù vậy, bà cũng không hề cấm cản chuyện yêu đương của con trai.

Xã hội - Thủy Tiên phải sinh con mới được cưới?

Bà Hồ Thị Tuệ

Mặc dù không muốn có con dâu là ca sỹ, nhưng bà Tuệ cho biết, bà rất hài lòng về Thủy Tiên. Cô ca sĩ rất quan tâm đến bà, thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và tâm sự cùng mẹ chồng tương lai. Bà Tuệ cũng khoe: "Thủy Tiên hay mua quần áo, quà cáp biếu tôi. Những lúc đau ốm, Thủy Tiên cũng luôn quan tâm hỏi han sức khỏe thuốc thang". Đặc biệt vào những ngày lễ tết, dù bận công việc đến mấy, Thủy Tiên luôn dành thời gian gửi quà và gọi điện về chúc mừng bà.

Mẹ Công Vinh cũng khéo léo lăng xê con dâu tương lai là người sống bình dị, biết lễ phép có trước có sau với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một ngôi sao. Còn những chuyện điều tiếng không hay trong cách ăn mặc của Thủy Tiên, bà Tuệ cho rằng chẳng qua vì nghề nghiệp nên Tiên mới phải mặc vậy thôi.

Bà Tuệ cho biết, gia đình bà đã vào An Giang - quê Thủy Tiên để làm lễ đính hôn cho đôi bạn trẻ vào tháng 10/2011. Hiện tại, gia đình bà đang muốn Thủy Tiên mang bầu và sinh con trong năm Thìn. Thông tin bí mật về đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên bất ngờ được bà Tuệ tiết lộ là sẽ diễn ra vào năm sau.

Về phần Công Vinh, cầu thủ này cũng cho biết, hiện tại cả hai mẹ đều thúc giục anh và Thủy Tiên nhanh chóng sinh cháu cho hai bà chăm sóc, còn việc tổ chức lễ vu quy là việc sớm hay muộn cũng phải làm thôi. Nhắc đến người yêu, Công Vinh thổ lộ, anh rất thích sự dịu dàng, lôi cuốn và đầy nữ tính của Thủy Tiên, mỗi khi bên cạnh cô anh luôn thấy nhịp sống của mình sôi nổi, hạnh phúc hơn. Thủy Tiên cũng là người rất khéo léo, luôn biết lo lắng cho mọi người xung quanh. Công Vinh bật mí: "Bây giờ Thủy Tiên còn được mẹ và em gái thương hơn cả tôi nữa. Thủy Tiên thực sự là bến đỗ của đời tôi và tôi hạnh phúc khi ngỏ lời cầu hôn được cô ấy đón nhận." Công Vinh thổ lộ: "Trong mắt tôi, Thủy Tiên cái gì cũng đẹp".

Trong bài phỏng vấn gần đây, Thủy Tiên từng lên tiếng ủng hộ quan điểm sống thử. Theo Thủy Tiên, nếu ai đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế, việc sống thử sẽ giúp người trong cuộc nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau, từ đó xem xét có nên chấp nhận được tật xấu của đối phương trước khi tiến đến cuộc sống vợ chồng thực sự và sinh con. Thủy Tiên cũng tiết lộ, hiện cô và Công Vinh đang tiêu tiền chung, cùng nhau góp tiền để sau này kinh doanh, hai người đã mua được một mảnh đất đẹp để xây ngôi nhà hạnh phúc.

Cách đây không lâu, dư luận từng sôi sục trước thông tin Hà Hồ mang thai với Cường đô la - một đại gia nổi tiếng. Trước sóng gió dư luận, Hà Hồ chọn cách im lặng, sinh con và chăm chỉ làm việc. Đến nay, Hà Hồ và Cường đô la chưa hề tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi vẫn được coi là một cặp vợ chồng hạnh phúc bên cậu con trai Subeo.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Lâm, ca sỹ Duy Mạnh, Lệ Quyên, siêu mẫu Bình Minh, diễn viên Minh Hương, Khánh Ngọc, Quách Ngọc Ngoan, Minh Tiệp… cũng chọn cách "ăn cơm trước kẻng" rồi mới cưới. Phương Thanh, Hiền Thục, Thái Thùy Linh… lặng lẽ làm mẹ đơn thân, mặc cho dư luận luôn săn lùng tin tức về bố của những đứa bé.

Nghi án Thủy Tiên đang mang bầu?

Khẳng định của mẹ Công Vinh rằng: "Chuyện cưới xin thì chờ Thủy Tiên sinh xong mới cưới" khiến dư luận nghi ngờ, nhiều khả năng nữ ca sỹ đang mang thai. Có ý kiến cho rằng, mẹ chồng Thủy Tiên đã đăng đàn để dọn sẵn đường cho con dâu khỏi mang tiếng và chịu áp lực búa rìu dư luận trước khi lộ bụng. Tuy nhiên, một số độc giả nhận định, Thủy Tiên mang bầu vào thời điểm này chưa phù hợp, vì sự nghiệp của cô và Công Vinh đang phát triển, hai người lại ở xa nhau, sinh con sớm sẽ nhiều vất vả.

Minh Minh