Tiến sĩ bán TPCN: 'Thuốc đặc trị' chữa được mọi bệnh nan y?

Tiến sĩ bán TPCN: 'Thuốc đặc trị' chữa được mọi bệnh nan y?

Chủ nhật, 28/08/2016 | 18:20
0
Khi tiếp cận với vị Tiến sĩ bán thực phẩm chức năng nhưng lại cho đó là thuốc “đặc hiệu” trị mọi bệnh tật nan y, chúng tôi còn được người này gợi ý nên tham gia tập đoàn này.

Hành trình tiếp cận vị Tiến sĩ bán TPCN

Sau khi chị N. phản ánh về sự việc của bản thân và cung cấp những thông tin về nữ điều dưỡng tên Nhâm, PV báo Người đưa tin đã liên hệ với người phụ nữ này vào giữa buổi sáng, lúc đang trong giờ hành chính.

Sau khi gọi điện nói chuyện về việc người nhà đang bị bệnh đại tràng thì được chị Nhâm nói sẽ bố trí đưa đến nhà bác sĩ Hùng để được bác sĩ này tư vấn về liệu trình sử dụng thuốc.

“Thuốc này chỉ có bác sĩ Hùng mới có. Anh ấy không chữa theo phác đồ trong viện”, chị Nhâm nói với chúng tôi.

Pháp luật - Tiến sĩ bán TPCN: 'Thuốc đặc trị' chữa được mọi bệnh nan y?

Chị Nhâm dẫn người nhà bệnh nhân vào nhà Tiến sĩ Hùng.

Đúng hẹn người phụ nữ này đưa chúng tôi đến nhà bác sĩ Hùng có địa chỉ ở phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, cách bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên không xa.

Sau khi đưa chúng tôi vào nhà và giới thiệu xong vị khách đang cần được chữa trị với bác sĩ Hùng, chị Nhâm xin rút trước.

Ngồi tiếp chúng tôi là bác sĩ Hùng. Sau một hồi hỏi han về địa chỉ và tình trạng bệnh lý thì vị bác sĩ này nói: “Ngoài công việc ở bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên, anh là cán bộ chính thức của trường Đại học Y dược Thái Nguyên. Anh đã từng làm luận án Tiến sĩ ở Nhật Bản. Có rất nhiều các phương pháp chữa bệnh càng ngày càng tiến bộ hơn. Trong đó, có phương pháp tiến bộ nhất là anh đang định trao đổi với em”.

“Thuốc” chữa được mọi bệnh lý nan y

Vị bác sĩ này nói “Hiện nay, anh đang kết hợp một Tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Pháp chuyên giải quyết tất cả các bệnh lý về nan y mãn tính cho con người mà không cần đến bệnh viện. Tức là phác đồ ngoài bệnh viện. Đến bệnh viện quá phức tạp đó là lí do để bọn anh kết hợp với tập đoàn này”.

“Nguồn gốc của loại thuốc này từ thảo dược, động thực vật quý

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.