Tiết lộ chuyện bên lề của những chuyên án 'chân dài nghìn đô'

Tiết lộ chuyện bên lề của những chuyên án 'chân dài nghìn đô'

Chủ nhật, 24/04/2016 | 19:41
0
Nhiều đường dây gái gọi dưới hình thức “sex tour” liên tỉnh hoặc có thể mang theo “hàng” đi nước ngoài đã bị lực lượng công an triệt phá.

LTS: Nhiều đường dây gái gọi dưới hình thức “sex tour” liên tỉnh hoặc có thể mang theo “hàng” đi nước ngoài đã bị lực lượng công an triệt phá. Trong đó có cả diễn viên, người mẫu, ca sỹ, hoa khôi cũng tham gia bán dâm. Trong loạt bài này, báo Người Đưa Tin sẽ đăng tải những chuyên án mại dâm lớn do lực lượng cảnh sát hình sự triệt phá, với những tình tiết bên lề chưa từng công bố.

Vào tháng 5/2006, một đường dây gái gọi hạng sang liên quan đến nghệ sỹ trẻ khá nổi tiếng có nghệ danh H. “chèo” đã khiến dư luận cả nước được phen rúng động. Đặc biệt, đường dây này luôn có hàng chục nữ ca sỹ, người mẫu tham gia, nhận lời “đi khách” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và TP.Hồ Chí Minh.

“Mở màn” chuyên án

Theo các cán bộ của cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) thì việc bóc gỡ đường dây môi giới mại dâm do Dương Ngọc H. (SN 1987, trú tại quận Hai Trưng, Hà Nội) cầm đầu đã để lại nhiều kỷ niệm trong công tác phá án.

Sở dĩ vụ án này nổi tiếng là bởi có liên quan đến nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên, giá bán dâm thường được tính bằng “đô”. Trong đó, cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất phải kể đến nghệ sỹ H. “chèo” của nhà hát danh tiếng đất Hà thành.

Ngoài ra, vụ án này còn liên quan đến một đại gia nổi tiếng ở đảo T.C. – hòn đảo hoành tráng bậc nhất TP.Hạ Long (Quảng Ninh) lúc bấy giờ. Lời khai của “hot girl” bán dâm cũng như những tú bà trong đường dây này cho thấy, ông “chúa đảo” trên được vị đối tác làm ăn lâu năm “mời xã giao” một buổi tối “vui vẻ” với “chân dài” trong đường dây gái gọi do Dương Ngọc H. cầm đầu.

Một trinh sát kể rằng, từ đầu tháng 2/2006, những thông tin nghi vấn về một đường dây “gái gọi” xuyên Việt, từ Hà Nội đi TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh… đã được các trinh sát cục C14 bộ Công an (nay là C45 bộ Công an) để ý tới. Thông tin ban đầu cho thấy, đường dây môi giới mại dâm t

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.