Tiết lộ nhân vật chính của màn cầu hôn flash mob

Tiết lộ nhân vật chính của màn cầu hôn flash mob

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Hai nhân vật chính trong clip cầu hôn bằng vũ điệu flash mob gây sốt cư dân mạng: một người là ca sĩ, còn một người là chuyên gia trang điểm.

Trần Nam và Trang Janie đều là người Mỹ gốc Việt. Họ gặp và yêu nhau tại trường Đại học California, Los Angeles (UCLA). Trần Nam là một trong những người sáng lập và là thành viên ban nhạc Thomas Apartment. Ban nhạc trẻ khá nổi tiếng với phong cách rock và những ca khúc trữ tình, lãng mạn và được rất nhiều sinh viên Việt Nam tại Mỹ cùng người bản xứ yêu thích.

Xã hội - Tiết lộ nhân vật chính của màn cầu hôn flash mobTrần Nam và các thành viên khác của ban nhạc Thomas Apartment

Thomas Apartment có 5 thành viên (Nam Trần, Pete Nguyễn, Thomas Trần, Billy Vũ Lâm - đều là người Mỹ gốc Việt & Krystal Sae Eua), trong đó có 4 người gốc Việt. Trần Nam chơi ở vị trí guitar bass.

Xã hội - Tiết lộ nhân vật chính của màn cầu hôn flash mob (Hình 2).

Còn Trang Janie Vu là người chuyên makeup cho các thành viên ban nhạc và các nhân vật mỗi khi họ quay video. Với Trang, đây là một công việc hết sức thú vị. Điểm chung của Trần Nam và Trang là đều đam mê âm nhạc và những vũ điệu sôi động.

Xã hội - Tiết lộ nhân vật chính của màn cầu hôn flash mob (Hình 3).

“Tôi đã có ý định cầu hôn Trang từ một năm trước rồi cơ. Cả hai chúng tôi đều yêu âm nhạc, yêu những điệu nhảy và tôi nghĩ nếu cầu hôn theo cách này thì sẽ thật gần gũi với cả hai đứa. Nó như là một vở nhạc kịch giữa đời thực vậy (real-life musical)”, Nam chia sẻ.

Để thực hiện món quà đầy bất ngờ dành tặng bạn gái, Nam đã “huy động” khoảng 200 người bao gồm người quen, bạn bè và thậm chí cả người thân trong gia đình. Màn cầu hôn bằng điệu nhảy flash mob đã khiến Trang xúc động rơi nước mắt.

"Anh ấy đã biến giấc mơ của mình thành sự thật. Những bài hát và điệu nhảy là một phần rất lớn trong mối quan hệ của tụi mình. Mình thường nói đùa rằng, cuộc sống của mình giống như một bộ phim âm nhạc vậy. Nên anh ấy đã biến ngày cầu hôn trở thành ngày đặc biệt đối với mình theo cách đó”, Trang tâm sự.

Xã hội - Tiết lộ nhân vật chính của màn cầu hôn flash mob (Hình 4).

Tuy nhiên, Trần nam và Trang Janie chưa có ý định làm đám cưới ở thời điểm hiện tại, họ muốn tận hưởng tình yêu ngọt ngào theo cách riêng của mình.

Ngay sau màn cầu hôn khiến cư dân mạng ngất ngây, hai nhân vật chính đã được đài CNN (Mỹ) mời xuất hiện trên bản tin sáng “American Morning” để kể về tình yêu của mình. Trang tin của đài truyền hình KTLA-TV tại Los Angeles cũng xếp clip này vào top 5 tin tức nổi nhất trong ngày.

B.D


Tag: CNN