Tiết lộ sốc: Tài xế xe điện 'kiêm' môi giới mại dâm trên đảo Cát Bà

Tiết lộ sốc: Tài xế xe điện 'kiêm' môi giới mại dâm trên đảo Cát Bà

Chủ nhật, 24/07/2016 | 15:18
0
Cơn gió biển mát rượi thổi nhẹ qua mặt vị khách nam, đan xen vào đó là những lời nói đầy hoan hỉ của gã tài xế xe điện về động gái lớn nhất hòn đảo Cát Bà xinh đẹp...

Ít ai biết, đằng sau 3 bãi biển đẹp thơ mộng, hàng loạt những khách sạn tráng lệ trên đảo Cát Bà (TP.Hải Phòng) là cả một thế giới ngầm với những cuộc tranh giành khốc liệt. Đó là “cuộc chiến” của các hãng “xe vua” – xe điện, hoạt động nhộn nhịp của phố đèn đỏ và những chiêu trò gian lận, ăn chia hết sức tinh vi…

Cuộc chiến ngầm của các hãng xe điện trên đảo Cát Bà

Tối một ngày cuối tuần đầu tháng 6, hàng ngàn khách du lịch đang thả bước cảm nhận không khí trong lành của hòn đảo Cát Bà. Khi cảm xúc còn chưa trọn vẹn, họ bàng hoàng chứng kiến cảnh một nhóm tài xế xe điện chừng 10 người ra tay không thương tiếc với một khách du lịch trước quán cà phê Giang Sơn (Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng). Được biết, những vị khách này nghỉ tại khách sạn Hoàng Tử.

Chủ quán cà phê Khánh Ly - người chứng kiến vụ việc cho hay, vị khách to cao bị tài xế xe điện của hãng 69 liên tục chửi bới, thượng cẳng chân, hạ cẳng ta. Thấy bạn bè của vị khách này vào can ngăn, cánh tài xế xe điện tưởng ùa vào đánh, liền kéo cả chục người đến đánh lại. Thấy cánh tài xế đông quá, bạn bè của vị khách đó không còn ai dám làm gì.

Sau vụ ẩu đả, anh N. - một hướng dẫn viên du lịch làm việc nhiều năm tại đây cho biết: “Có cả thằng cầm đầu của hãng xe ra chửi bới và chỉ đạo đánh ông khách đó. Th. và H. ra không nói không rằng, cùng lao vào đánh khách đến gục xuống mới chịu dừng tay”.

Pháp luật - Tiết lộ sốc: Tài xế xe điện 'kiêm' môi giới mại dâm trên đảo Cát Bà

Nhiều xe điện không đăng kí, không có tem kiểm định vẫn chạy bình thường...

Muốn có cái nhìn toàn diện hơn về vụ việc, chúng tôi đã liên hệ với nhóm khách này. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi trước những ngón đòn trí mạng của nhóm tài xế xe điện, họ từ chối trả lời mọi câu hỏi từ PV.

Trước hành vi trắng trợn của cánh tài xế xe điện, PV báo Người đưa tin âm thầm tìm hiểu về hoạt động của những hãng xe này và ph

Tag: motthegioi
Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.