Tiêu Chiến bị chụp lén, nhan sắc đỉnh cỡ nào mà người qua đường cũng xuýt xoa?

Tiêu Chiến bị chụp lén, nhan sắc đỉnh cỡ nào mà người qua đường cũng xuýt xoa?

Thứ 5, 07/03/2024 | 07:00
0
Mới đây, hình ảnh chụp lén của Tiêu Chiến trên phim trường được chia sẻ đã lập tức gây bão mạng xã hội. Có người tấm tắc “cam thường cũng không dìm nổi Tiêu Chiến".

Tạng Hải Truyện là dự án cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến, đánh dấu sự trở lại của anh sau Ngọc Cốt Dao, Trần Tình Lệnh. Sở hữu dàn cast toàn sao, cho nên, phim trường Tàng Hải Truyện luôn thu hút lượng lớn paparazzi, hòng “săn” được loạt khoảnh khắc để đời của ê-kíp.

Mới đây, blogger xứ Trung gây chú ý khi tung ảnh chụp lén của Tiêu Chiến. Bức ảnh không chỉ hé lộ tạo hình mới nhất của nam đỉnh lưu, mà còn bắt trọn nhan sắc thật của anh.

Tạng Hải Truyện luôn đứng đầu danh sách những dự án bị “leak” ảnh nhiều nhất, khiến fan phim và ê-kíp không khỏi lo lắng. Nếu như ở những lần trước, blogger thành công bắt được những hình ảnh tươi tắn, phong độ của Tiêu Chiến, thì trạng thái mới đây của nam diễn viên lại ngược lại hoàn toàn.

Giải trí - Tiêu Chiến bị chụp lén, nhan sắc đỉnh cỡ nào mà người qua đường cũng xuýt xoa?

Ảnh bị chụp lén của Tiêu Chiến

Trong khoảnh khắc vừa được paparazzi chia sẻ, Tiêu Chiến đang đứng một mình, trang phục của anh có nhiều vết bẩn, trông có phần tả tơi. Dù khuôn mặt Tiêu Chiến có phần mệt mỏi nhưng không dìm nổi khí chất minh tinh của nam diễn viên. Nhiều fan không khỏi trầm trồ và chia sẻ sự háo hức chờ vai diễn mới của mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Ngoài sự góp mặt của Tiêu Chiến tạo cơn sốt truyền thông thì mới đây đoàn phim còn công bố thêm một gương mặt khác là Chung Hán Lương.

Mặc dù tài tử này chỉ đóng vai khách mời trong bộ phim "Tàng Hải truyện" nhưng sự góp mặt của anh cũng tạo cơn sốt với khán giả.

Vừa qua, Chung Hán Lương đã xuất hiện trên phim trường "Tàng Hải truyện". Anh được ê kíp tiết lộ sẽ đóng vai cha của nam chính Tiêu Chiến.

Giải trí - Tiêu Chiến bị chụp lén, nhan sắc đỉnh cỡ nào mà người qua đường cũng xuýt xoa? (Hình 2).

Tạo hình của Tiêu Chiến trong Tạng Hải Truyện

Về danh tiếng, Tiêu Chiến là ngôi sao lưu lượng (đông fan) trong khi Chung Hán Lương là tuổi thơ của nhiều thế hệ, kinh nghiệm diễn xuất dạn dày.

Dù còn một ý kiến tranh cãi rằng Chung Hán Lương là ngôi sao nổi bật một thời nay phải đóng vai phụ cho diễn viên trẻ nhưng phần đông vẫn tôn trọng quyết định của nam tài tử và cho rằng dù vai chính hay phụ thì với một diễn viên thực lực cũng sẽ biết cách toả sáng riêng.

Ngoài dàn sao, bộ phim "Tàng Hải truyện" là dự án lớn, được đầu tư kinh phí khủng. Phim còn được cầm trịch bởi đạo diễn lừng danh Trịnh Hiểu Long.

Năm 2019, bộ phim “Trần Tình Lệnh” được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể. Anh lọt Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất, trang cá nhân có thêm 8 triệu người theo dõi, là từ khoá tìm kiếm “hot” nhất Trung Quốc.

Giải trí - Tiêu Chiến bị chụp lén, nhan sắc đỉnh cỡ nào mà người qua đường cũng xuýt xoa? (Hình 3).

Khuôn mặt hoàn hảo của Tiêu Chiến

Sau thành công của bộ phim, anh trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và được mời tham dự nhiều sự kiện. Hiện tại, Tiêu Chiến là nam diễn viên có cát xê quảng cáo cao nhất nhì trong số sao hạng A của xứ Trung.

Ngoài ra, Tiêu Chiến là một nam diễn viên/ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ thế hệ 9x của Trung Quốc có lượng fan “khủng” tại châu Á.

Quốc Tiệp (T/h)

Chung Hán Lương vào vai cha của nam thần Tiêu Chiến trong phim mới?

Thứ 7, 27/01/2024 | 19:00
Thông tin Chung Hán Lương đóng vai cha của Tiêu Chiến đang gây bão mạng xã hội xứ Trung.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Vương Trùng Dương cấm Chu Bá Thông luyện Cửu âm chân kinh

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Vương Trùng Dương lo sợ nếu để sự đệ Chu Bá Thông nắm giữ và tu luyện Cửu Âm chân kinh, sẽ bị các cao thủ khác tìm mọi cách làm hại chiếm đoạt bí kíp.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.