TikTok: Hơn 4 tỷ lượt xem các video tham gia trào lưu #ThanhThoiLuotTet

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:53
0
Chiến dịch này đã nhận được hơn 4 tỷ lượt xem cho các video liên quan.

Nhằm giúp cộng đồng xua tan phần nào những áp lực, bộn bề của năm cũ, TikTok vừa khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet cùng với chuỗi hoạt động từ trực tuyến đến thực tế. Thông qua việc khuyến khích những nội dung đề cao thông tin bổ ích và giá trị giải trí, TikTok mong muốn cùng cộng đồng sáng tạo nội dung khắc hoạ một mùa Tết Giáp Thìn tích cực và trọn vẹn, gác lại âu lo.

Một vài video "hot" tham gia #ThanhThoiLuotTet.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet được TikTok phát động sẽ là nơi để người dùng tìm kiếm đa dạng các bí quyết bổ ích giúp việc chuẩn bị Tết nhẹ nhàng hơn, như nấu mâm cơm giao thừa nhanh gọn, mẹo dọn nhà, phối đồ theo ngày,... cùng với đó là các nội dung giải trí song song với trải nghiệm mua sắm. Tính tới khuya 17/1/2024, chiến dịch đã nhận được hơn 4 tỷ lượt xem cho các video liên quan.

Để mở màn chiến dịch, thử thách “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” đã được khởi động từ ngày 15/1 đến ngày 15/2/2024 với nhiều giải thưởng, khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung cùng đóng góp những nội dung mới mẻ và đặc sắc về ngày Tết. Đồng thời, người dùng cũng có thể tìm kiếm và chia sẻ những bí quyết đón Tết thảnh thơi từ dọn dẹp nhà cửa, ẩm thực ngày Tết đến các nội dung về làm đẹp, tập luyện giúp nâng cấp hình ảnh bản thân,...

Song song với chuỗi hoạt động trực tuyến, TikTok còn đồng hành tổ chức nhiều sự kiện thực tế nhằm thúc đẩy cơ hội kết nối cho cộng đồng trước thềm năm mới. Cụ thể, nền tảng này sẽ đồng đồng tổ chức chương trình “Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” do UBND TP.HCM chỉ đạo, UBND TP. Thủ Đức và Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 25 - 28/1 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức.

An An

Cùng chuyên mục

Mỹ: Đang ở trong nhà, xạ thủ cường kích "bóng ma" bị cảnh sát xông vào bắn 6 phát trúng ngực

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:54
Dư luận Mỹ gần đây lại rúng động vì một vụ bắn nhầm của cảnh sát. Lần này nạn nhân là một binh sĩ quân đội, người khi đó một mình trong nhà riêng.

Loạt món ngon được giới trẻ “săn” nhiều nhất trên Gojek

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:54
Tính đến Quý 1/2024, các món cơm, bún, món cuốn… “thống trị” danh sách những món ăn được người dùng đặt nhiều nhất trên Gojek. Điều này cho thấy các món ăn thuần Việt là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi xếp cạnh các món ngon Hàn, Nhật, Thái… vốn cũng rất phổ biến trên nền tảng.

Chiếc áo phông nổi bật nhất mùa hè 2024

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:27
Được mặc bởi các ngôi sao của bộ phim, Zendaya và Josh O'Connor, chiếc áo phông mang tính biểu tượng này là sự hiện diện quan trọng trong buổi ra mắt bộ phim mới của Luca Guadagnino, Challengers. Sau khi bộ phim ra mắt, người hâm mộ phát hiện ra rằng lịch sử của chiếc áo thun slogan đình đám có từ những năm 1960.

Bộ đôi nguồn PC công suất tới 850W, tích hợp loạt tính năng bảo vệ

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:55
Thương hiệu phụ kiện MIK vừa giới thiệu bộ nguồn C750B và C850G phù hợp với những phân khúc PC cụ thể.

Lý do ROBOT đạt nhiều thành tựu quốc tế về máy lọc nước điện giải

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:53
Thấu hiểu nhu cầu máy lọc nước điện giải trên thị trường Việt Nam, ROBOT đã tạo ra những sản phẩm cao cấp với chất lượng và tính năng vượt trội.