TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công

Thứ 3, 28/03/2023 | 14:22
0

Tự tay xây dựng thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, bí quyết thành công của TikToker Phuong Tokyo nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp.

TikToker Phuong Tokyo tên thật là Nguyễn Thị Phương, sinh năm 1988. Không chỉ sở hữu gương mặt ngọt ngào, vóc dáng cân đối cùng gout thời trang ấn tượng, 8X còn ghi dấu ấn khi sở hữu chuỗi cửa hàng Phuong Tokyo - Thương hiệu thời trang quen thuộc của giới trẻ.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công

Đến nay, fanpage bán hàng của Phuong Tokyo đã đạt số người theo dõi lên đến hơn 600 nghìn, kênh TikTok của cô đạt gần 40 nghìn người theo dõi. Đây là minh chứng cho sự tin chọn của khách hàng và bản lĩnh của cô gái trẻ.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 2).

Chia sẻ về hành trình chinh phục kinh doanh online, Phuong Tokyo cho biết bản thân luôn tuân thủ 2 “nguyên tắc vàng” sau đây để thành công.

Luôn duy trì ngọn lửa đam mê với nghề

TikToker Phuong Tokyo cho biết, kinh doanh online là một hành trình dài và người trẻ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách. Nếu không có niềm yêu thích với lĩnh vực này, người khởi nghiệp sẽ dễ dàng bỏ cuộc khi gặp thất bại. Được biết, Phuong Tokyo từng là một nhân viên văn phòng, có thu nhập ổn định.

Tuy nhiên, trong một lần tình cờ phụ livestream giới thiệu sản phẩm, cô nàng nhận ra bán hàng online mới thật sự phù hợp với mình. 8X lúc bấy giờ dù chưa có kinh nghiệm, thế nhưng đã quyết định dừng việc làm công ăn lương và tập trung theo đuổi đam mê của bản thân.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 3).

Phuong Tokyo chia sẻ mình đã gặp rất nhiều khó khăn khi mới dấn thân vào lĩnh vực này. Vì chưa đủ vốn để thuê nhân viên nên cô nàng đã một mình kiêm nhiều vai trò, từ livestream, chốt đơn cho đến giao hàng. Sau bao cố gắng, thương hiệu của Phuong Tokyo được các chị em đón nhận rộng rãi, khẳng định thành công của 8X tài năng.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 4).

Chất lượng sản phẩm là mấu chốt để thành công

Theo TikToker Phuong Tokyo, trải nghiệm tốt của khách hàng chỉ có được bằng việc mang đến sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, cô nàng luôn mang đến những mẫu trang phục đạt tiêu chuẩn về chất liệu, mẫu mã với giá cả phù hợp với phần đông người theo dõi.

Cần biết - TikToker Phuong Tokyo bật mí bí quyết kinh doanh online thành công (Hình 5).

Ngoài ra, Phuong Tokyo còn thường xuyên chia sẻ các tips phối đồ đẹp, hợp xu hướng cho các chị em, giúp khách hàng của mình luôn tự tin và tỏa sáng.

Với những thành tựu đã đạt được, Phuong Tokyo hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp người khởi nghiệp có thêm kinh nghiệm, thêm vững vàng trên hành trình chinh phục ước mơ kinh doanh online.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.