Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi

Thứ 4, 05/04/2023 | 16:55
0
Hot girl Thu Trang là gương mặt biết đến khi thường xuyên xuất hiện trên tiktok triệu view. Vẻ đẹp, sự quyến rũ của cô được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.
Cần biết - Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi

Nàng tiktoker Thu Trang với các video triệu view

Nàng tiktoker Thu Trang tên thật là Nguyễn Thu Trang, hay còn được gọi với biệt danh đáng yêu Trang Pikachuu. Tuy mới là một cái tên mới nổi nhưng cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng tiktok, bởi các clip nhảy, hát dễ thương, vui tươi của mình. Đặc biệt video “Đụng 1 phát xem sao” đã thu hút về hơn 4,3 triệu lượt xem và hàng triệu lượt yêu thích, để lại không ít ấn tượng người xem “xuýt xoa” khen ngợi.

Cần biết - Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi (Hình 2).

Có thể nói Thu Trang là một idol giới trẻ với nhiều nét duyên khiến nhiều ngưỡng mộ, minh chứng thông qua số lượng follow trên trang tiktok hiện tại của cô đã đạt trên 761,6 nghìn lượt theo dõi và 8,3 triệu thích. Đây cũng là một con số không phải Tiktoker nào cũng làm được.

Cần biết - Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi (Hình 3).

Với nền tảng Tiktok, cô nàng nghiêm túc lấn sang con đường tiktoker và đầu tư về tài khoản mạng xã hội này. Với cô, các video không chỉ kiếm được tiền từ các nhà quảng cáo mà nó còn tạo ra năng lực tích cực, giải trí cho mọi người. Chính vì vậy trong thời gian sắp tới, cô tiếp tục đầu tư chỉn chu để tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Thu Trang chia sẻ: “Trên chặng hành trình này, bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết mình khi lấn sang con đường nghệ thuật. Trang biết làm một hot tiktoker không dễ, mà để tồn tại được thì càng khó hơn nữa. Vì vậy, Trang luôn tạo ra nét riêng cho bản thân, không để mình bị nhầm lẫn bởi những gương mặt nổi trên tiktok. Và đây, cũng là cách để Trang có thể phát triển bản thân, có được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều người, và Trang rất biết ơn mọi người đã theo dõi mình trong suốt thời gian qua.”

Cần biết - Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi (Hình 4).

Ngoài là tiktoker, Thu Trang còn biết đến là mẫu ảnh tự do khi xuất hiện trên nhiều thương hiệu thời trang. Với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, cô tự tin chinh phục nhiều phong cách thời trang.

Cần biết - Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi (Hình 5).

Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng tiết lộ thu nhập lên tới 100triệu đồng/tháng, và minh chứng khi cô nàng tự sở hữu nhà đất riêng bằng việc kinh doanh, mẫu ảnh tự do, làm cộng tác quảng cáo cho các nhãn hàng khác.

Cần biết - Hot Girl tiktoker Thu Trang cực xinh khiến cộng đồng mạng “xuýt xoa” khen ngợi (Hình 6).

Có thể thấy, cô nàng là một điểm nhìn đại diện cho thế hệ Genz tự tin và thành công. Với Thu Trang, chưa bao giờ muốn dừng lại một người lối sống rập khuôn. Cô luôn hướng tới việc trở thành một nhân vật tạo trend đa nhiệm, là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, từ thời trang cho tới phong cách sống trẻ. Phải dám khác biệt, làm những điều người khác không dám làm, chúng ta mới có thể đạt được thành công trong cuộc sống. Chúc cho Thu Trang ngày càng xinh đẹp và toả sáng trên con đường sự nghiệp của mình.

Thanh Thảo – Duyên Mỹ

Tag: TikTok

TikTok tăng trưởng mạnh bất chấp lệnh cấm của Mỹ và phương Tây

Thứ 2, 03/04/2023 | 07:08
TikTok có 1,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng vào quý IV/2022. Số liệu này không bao gồm Trung Quốc vì ở đây đã có Douyin, phiên bản tiếng Trung của ứng dụng này.

Tự quay clip buông hai tay khi lái xe đổ đèo Hải Vân để đăng TikTok

Chủ nhật, 02/04/2023 | 18:26
T. thừa nhận thả hai tay khi lái mô tô đổ đèo Hải Vân. Đồng thời, T. không nhớ mình đã điều khiển xe kiểu này bao xa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...