Tìm thấy thi thể người đàn ông đi cạo rong biển ở ghềnh đá

Tìm thấy thi thể người đàn ông đi cạo rong biển ở ghềnh đá

Thứ 6, 10/02/2017 | 20:40
0
Sau 4 ngày mất tích, thi thể người đàn ông gặp nạn trong lúc đi cạo rong biển ở ghềnh đá (Thừa Thiên - Huế) đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 400m.

Ngày 10/2, thông tin từ UBND xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế), lực lượng cứu hộ cứu nạn địa phương và người thân đã tìm được thi thể ông Nguyễn Văn S. (53 tuổi), trú ở thôn Bình An 1 (xã Lộc Vĩnh), sau 4 ngày mất tích.

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 6/2, trong lúc đi cạo rong câu biển cùng vợ và người em, ông S. đã bị sóng cuốn mất tích ở khu vực ghềnh đá, đoạn Múi Giữa bên tuyến đường đèo quốc phòng ven núi Chân Mây (huyện Phú Lộc).

Xã hội - Tìm thấy thi thể người đàn ông đi cạo rong biển ở ghềnh đá

 Khu vực ghềnh đá, nơi ông S. gặp nạn.

Ông Lê Công Minh, Chủ tịch UBND xã Lộc Vĩnh cho biết, vị trí tìm được ông S. nằm cách khu vực người này gặp nạn khoảng 400m , thuộc vùng biển ven đường quốc phòng của núi Chân Mây (phía sau Cảng Chân Mây, xã Lộc Vĩnh).

Được biết, rong câu biển là loại thực phẩm bổ dưỡng. Chúng chỉ thường xuất hiện bám trên các mõm hay thân đá ven biển vào mùa đông, biển động, sóng lớn. Nghề cạo rong câu là nghề rất nguy hiểm, đánh đổi cả sinh mệnh.

Người dân địa phương cho hay, tại khu vực ông S. gặp nạn, đã có nhiều người mất mạng khi đi cạo rong câu hoặc làm các công việc khác. Tuy nhiên, hiện khu vực này chưa có những biển báo cảnh báo về nguy hiểm.

Lê Kông