Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Thứ 6, 29/04/2016 | 17:14
0
Tin tức dành cho ai không muốn nghỉ xa trong dịp lễ 30/4, thì những điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn sẽ là nơi trốn nắng lý tưởng và không thể bỏ qua.

Để bắt đầu cho những ngày nghỉ lễ thật thoải mái và thực sự ý nghĩa, giúp bạn cùng người thân của mình ghi lại những khoảnh khắc đầy kỷ niệm. Phóng viên báo Người Đưa tin đã thống kê và cập nhật thông tin mới những hoạt động tại các điếm đến dành cho du khách không thích đi nghỉ xa, có thể đến những điểm ngoại thành Sài Gòn. Những điểm đến này vừa có cảnh quan đẹp, vừa tiện để du khách có thể di chuyển bằng mọi phương tiện tùy ý. Chắc rằng, những địa điểm du lịch trên sẽ khó quên đối với tất cả mọi người.

1. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bà Cạp Vàng (cách Sài Gòn 25 km) thuộc xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, là địa điểm được đại đa số các bạn trẻ lựa chọn với không gian thiên nhiên mang đậm dấu ấn vùng quê Việt Nam.

Ngoài việc tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành thì những trò chơi thể thao dưới nước cũng như trên bờ mang để lại rất nhiều dấu ấn trong chuyến hành trình.

Những trò chơi này đại đa số các bạn trẻ đều thích, trong đó trò Water Blob Jump được xem là điểm nhấn để du khách tận hưởng cảm giác mạnh. Trò chơi này một người sẽ nhảy từ trên tháp cao xuống mặt rộng của chiếc phao nước bơm phồng nổi trên mặt nước để tung người trên phao rơi đùng xuống sông.

Xã hội - Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Trò chơi cảm giác mạnh tại Bò Cạp Vàng

Dưới tàn cây bóng mát dọc theo hai bờ sông và vườn cây ăn quả, Bò Cạp Vàng được thiết kế gần 200 nhà sàn, nhà chòi lợp lá, có võng nằm, ghế ngồi, khách tự do chọn lựa chỗ lưu trú thích hợp. Ngoài ra còn có khu sinh hoạt ngoài trời, khu cắm trại dã ngoại dành cho quý khách tổ chức trò chơi, sinh hoạt tập thể, cắm trại. Tất cả võng nằm, ghế ngồi, nhà sàn và các dụng cụ tổ chức trò chơi đều miễn phí (kể cả tắm nước ngọt).

Xã hội - Điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn không thể bỏ qua dịp lễ 30/4 (Hình 2).

K

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.