Tin mới nhất vụ người dân chung cư The Era Town bị 'côn đồ' đánh

Tin mới nhất vụ người dân chung cư The Era Town bị 'côn đồ' đánh

Thứ 2, 04/01/2016 | 19:49
0
Trong lúc nhiều người dân sống tại chung cư The Era Town tập trung phía dưới sân chung cư để đòi chủ đầu tư tổ chức thành lập ban quản trị đã bị một nhóm người lạ mặt tấn công...

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa 2 nhóm người, xảy ra tại chung cư Era Town (quận 7, TP HCM).

Clip dài một phút ghi lại cảnh một thanh niên bị một số người lạ đè xuống đất đánh đập, nạn nhân bị chảy máu ở đầu. Nhiều người dân phối hợp cùng bảo vệ, Công an can ngăn để giải cứu cho thanh niên này.

Theo tìm hiểu, clip trên bắt nguồn vào thời điểm nhiều người dân sống tại chung cư The Era Town tuần hành trong khu vực sinh hoạt chung của tòa nhà để yêu cầu công ty Đức Khải tổ chức hội nghị nhà chung cư. Đồng thời phản đối một số hoạt động xây dựng, quản lý vận hành chung cư mà họ cho rằng sai trái, không minh bạch.

Trong lúc những người dân này đi từ khu B với khu A thì xuất hiện nhiều người lạ mặt, xông vào giằng co xô xát với dân, sự việc đã khiến 3 người bị thương nhập viện.

“Khi cuộc tuần hành diễn ra được khoảng 30 phút, bất ngờ có một nhóm người lạ gồm nhiều thanh niên tấn công những người tuần hành. Một thanh niên trong nhóm người lạ dùng tay đánh thẳng vào mặt tôi, mọi người phải chạy vào can thiệp tôi mới thoát được” ông Nguyễn Hồng V. – ngụ tại chung cư The Era Town nói.

Pháp luật - Tin mới nhất vụ người dân chung cư The Era Town bị 'côn đồ' đánh

Vụ xô xát giữa người dân và một nhóm người lạ - Ảnh cắt clip

Anh Phạn Đ.S. (ngụ chung cư) cũng bị một số người đánh vào mặt, đầu khiến anh này bị chảy máu, được đưa đi cấp cứu sau đó.

Nói về sự việc trên, đại diện ban quản lý khu chung cư Era Town cho rằng: "Nguyên nhân vụ việc do một số người khác trong chung cư bất đồng ý kiến cho rằng nhóm đi tuần hành gây ồn ào, không cho nghỉ ngơi nên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát".

Theo tìm hiểu, người dân ở chung cư cho biết: Thời gian qua họ liên tục đấu tranh đòi quyền lợi bằng nhiều cách khác nhau như: gửi đơn thư yêu cầu chủ đầu tư thực hiện đúng các nội dung cam kết; gử

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.