Tin nóng: 8 năm, 4 lần xử vụ

Tin nóng: 8 năm, 4 lần xử vụ "Vườn mít"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
"Hiếp, giết ở vườn mít": 8 năm, 4 lần xử; "Trên 100 triệu mới đỗ công chức chỉ là dư luận"; Triều Tiên phóng thành công tên lửa mang vệ tinh;... là những tin tức đáng chú ý chiều ngày hôm nay.

"Hiếp, giết ở vườn mít": 8 năm, 4 lần xử

Sáng nay (12/12), TAND tỉnh Bình Phước đã đưa ra xét xử sơ thẩm lần thứ tư vụ án hình sự “vườn mít”; bị cáo Lê Bá Mai (SN 1982, quê Thanh Hóa) bị VKSND tỉnh Bình Phước truy tố với 2 tội danh “giết người” và “hiếp dâm trẻ em”.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết tại phiên tòa, bị cáo Lê Bá Mai xin hoãn phiên tòa vì vắng mặt một trong hai vị luật sư bào chữa cho mình.

Sau đó, HĐXX thông báo: “Hoãn phiên tòa, thời gian mở lại phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/1/2013”.

"Trên 100 triệu mới đỗ công chức chỉ là dư luận"

Nguồn tuyển công chức bằng chính quy ở Hà Nội đang dư thừa, chưa phát hiện trường hợp nào đỗ công chức bằng tiền... là khẳng định của ông Đỗ Văn Chinh, phó phòng tổ chức cán bộ, Sở GD - ĐT Hà Nội. (Nguồn: Bee.net)

Lao xe lên dải phân cách tránh đâm trăm người

Chiếc xe container đang chạy với tốc độ cao bị mất thắng, tài xế đã nhanh trí, kịp thời đánh tay lái sang phải lao lên dải phân cách, tông vào hàng cây để tránh thương vong cho hàng trăm phương tiện đang dừng đèn đỏ.

Xã hội - Tin nóng: 8 năm, 4 lần xử vụ 'Vườn mít'Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn không có thiệt hại về người, nhưng làm đoạn đường Trường Chinh (Quận Tân Bình - TP HCM) ách tắc trong nhiều giờ đồng hồ. (Nguồn: 24h).

Kiều nữ đi Lexus lăng mạ cảnh sát 141

Cô gái ăn mặc đẹp, đi xe Lexus nhưng lại có những lời lẽ thô tục khi lực lượng 141 tiến hành kiểm tra hành chính.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 10/12, tại ngã tư Giảng Võ - Cát Linh (Hà Nội). Khi tổ công tác Y9/141 do trung tá Đoàn Văn Hòa chỉ huy đang làm việc đã phát hiện một cô gái điều khiển chiếc ô tô hiệu Lexus mang biển kiểm soát 30Y-2573 đi sai làn đường. Cô gái này liên tục khẳng định mình không hề vi phạm gì và còn vu vạ rằng một đồng chí trinh sát 141 đã chỉ tay vào mặt mình. (Nguồn: Công Lý).

Triều Tiên phóng thành công tên lửa mang vệ tinh

Hàn Quốc thông báo Triều Tiên phóng tên lửa lúc 9h49 sáng nay (7h49 giờ Hà Nội) và quân đội Triều Tiên tuyên bố cuộc phóng thành công, vệ tinh đã được đưa vào quỹ đạo.

Tên lửa Triều Tiên được ghi nhận vượt qua khu vực giữa bán đảo Triều Tiên và Trung Quốc, với tầng thứ nhất và thứ hai rơi xuống khu vực phía tây và tây nam bán đảo Triều Tiên, tầng thứ ba rơi xuống địa điểm cách bờ biển Philippines 300 km về phía đông, trước khi vệ tinh được phóng lên vũ trụ. Ngay sau khi được phóng đi, tên lửa Triều Tiên đã bị các tàu hải quân của Seoul đóng trên biển Hoàng Hải phát hiện. (Nguồn: VNE)

Lại xả súng tại Mỹ, hàng trăm người sơ tán

Hàng trăm người đã phải chạy khỏi trung tâm mua sắm Clackamas Town Center, ngoại ô thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ, sau khi một người đàn ông xông vào khu vực này xả súng. Sự việc xảy ra hồi 15g30 ngày 11/12 giờ địa phương.

Theo lời kể của các nhân chứng, tay súng, được tin là một nam thiếu niên, đeo mặt nạ trắng, mặc áo chống đạn và cầm khẩu súng trường bán tự động. (Nguồn: Tuổi trẻ)

N.L (tổng hợp)