9X giở trò đồi bại với bạn gái 'thầm thương trộm nhớ'

9X giở trò đồi bại với bạn gái 'thầm thương trộm nhớ'

Chủ nhật, 03/07/2016 | 07:15
0
Sau khi đi học nhóm ở nhà cô giáo, Hải nảy sinh ý định muốn “quan hệ tình dục” với nữ bạn học mà mình “thầm thương trộm nhớ”.

Táo tợn giở trò đồi bại với nữ bạn học

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Công an huyện Buôn Đôn xác nhận, cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án hiếp dâm liên quan đến nam sinh viên Hoàng Minh Hải (ngụ thị xã A Yunpa, tỉnh Gia Lai).

Cơ quan này cũng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Hoàng Minh Hải (ngụ thị xã A Yunpa, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân của Hải là chị Nguyễn Thị Lan (tạm trú tại Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Đáng chú ý, Hải và chị Lan là bạn học cùng lớp tại một trường cao đẳng nghề ở TP. Buôn Ma Thuột.

Kết quả điều tra của Công an huyện Buôn Đôn xác định, vào ngày 28/6, Hải, chị Lan cùng nhóm bạn học cùng lớp đi đến nhà cô giáo ở phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) để thực hành một môn học ở trường.

Trong quá trình thực hành, Hải nhớ tới chuyện chị Lan không đáp ứng tình cảm của mình thời gian qua nên nuôi hận muốn trả thù. Chính vì thế, Hải lên kế hoạch sẽ hiếp dâm chị này.

Pháp luật - 9X giở trò đồi bại với bạn gái 'thầm thương trộm nhớ'

Đối tượng Hải tại cơ quan công an.

Sau khi kết thúc giờ thực hành, Hải liền nói nhóm bạn học đi về trước, còn Hải vẫn ở lại. Do thấy nhóm bạn đã về hết, không có ai để quá giang nên chị Lan đành nhờ Hải chở về ký túc xá của trường. Ngay lập tức, Hải đồng ý ngay. Thế nhưng, khi chị Lan vừa ngồi lên xe, Hải chạy xe với vận tốc nhanh để đến khu vực vắng người ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn).

Thấy hành động của Hải quá bất thường, chị Lan yêu cầu Hải dừng xe. Tuy nhiên, nam sinh viên này không nghe mà còn cho tốc độ chạy nhanh hơn. Do xe đang chạy nhanh, không thể nhảy khỏi xe nên chị Lan đành để Hải chở đi. Khi đến một khu đất trống, Hải hiện nguyên hình là một “yêu râu xanh” khi khống chế chị Lan đòi giở trò đồi bại.

<
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.