Tin nóng: Lừa tình đàn ông rồi bán qua biên giới

Tin nóng: Lừa tình đàn ông rồi bán qua biên giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Hắt xăng đốt chết bảo vệ dân phố, công nhận chung sống có đăng ký cho người đồng tính, lãnh đạo Đài Loan bị người biểu tình ném giày... là những tin tức đáng chú ý.

Chuyện lạ: Lừa tình đàn ông bán qua biên giới

Vụ Vàng Thị Sen (SN 1994, xã Na Khê, Yên Minh, Hà Giang) dùng tình lừa đàn ông đã có vợ để đem đi bán khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sen biết rõ anh Chương đã có vợ và một con nhưng vẫn làm quen, dùng tình cảm đưa đẩy, lôi kéo Chương. Sen nhiều lần gạ rủ tình nhân bỏ vợ con sang bên kia biên giới sống chỉ 2 người với nhau. Sen còn mua cho Chương quần áo đẹp chuẩn bị cho chuyến hành trình đi tìm “thiên đường tình yêu”. Sau khi bị bắt, không những không nhận tội, Sen còn tố ngược lại anh Chương âm mưu đưa ả sang biên giới để bán. (Nguồn: Dân Việt)

Pháp luật - Tin nóng: Lừa tình đàn ông rồi bán qua biên giới

Đồn BP Bạch Đích lấy lời khai một “nữ quái” buôn người.

Hắt xăng đốt chết bảo vệ dân phố

Khi bị tổ bảo vệ dân phố đến nhắc nhở vì có một số thanh niên cãi cọ to tiếng gây mất trật tự an ninh, Hiếu đã dùng xăng PU (loại xăng dùng để sơn gỗ) rồi châm. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, rạng sáng 10/11, tổ tuần tra CA phường Dương Nội phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố đến nhắc nhở và kiểm tra hành chính đối với nhà xưởng Công ty Hoàng Gia (phố Thắng Lợi, phường Dương Nội) vì có một số thanh niên cãi cọ to tiếng, gây mất trật tự an ninh. (Nguồn: Vnmedia)

Công nhận chung sống có đăng ký cho người đồng tính

Sau khi đi thăm cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới tại thành phố Hồ Chí Minh (nhóm LGBT) và làm việc với chi nhánh của Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE), đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đưa ra đề xuất công nhận chung sống có đăng ký cho người đồng tính. (Nguồn: VOV)

Lãnh đạo Đài Loan bị người biểu tình ném giày

Ngày 10/12, trong lúc đang có bài phát biểu trước đám đông nhân Ngày nhân quyền tại Đài Bắc, người đứng đầu chính quyền Đài Loan Mã Anh Cửu đã bị một số người biểu tình ném giày, mũ và túi xách. Theo tờ China Post, vụ việc xảy ra tại Công viên văn hóa và đài tưởng niệm nhân quyền Jinmei. Những người biểu tình quá khích được xác định thuộc nhóm người đang kêu gọi trả tự do cho người tiền nhiệm của ông Mã Anh Cửu là Trần Thủy Biển. Hiện ông Trần đang phải chịu án 19 năm tù giam vì tội tham nhũng.

Thiên Yết


Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.