Tin nóng: “Ngày tận thế” đi lễ chùa... câu trộm tiền công đức

Tin nóng: “Ngày tận thế” đi lễ chùa... câu trộm tiền công đức

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
– “Ngày tận thế” đi lễ chùa... câu trộm tiền công đức/ "Gangnam Style" đạt một tỷ lượt xem trên YouTube/ 20 hành khách chui xuống gầm ghế trốn côn đồ/ Giá rét ở Nga và Đông Âu, 200 người chết... là những tin tức đáng chú ý hôm nay.

“Ngày tận thế” đi lễ chùa... câu trộm tiền công đức

Xã hội - Tin nóng: “Ngày tận thế” đi lễ chùa... câu trộm tiền công đức

Sa-di Thích Hoằng Phúc đang kể lại việc bắt quả tang tên trộm đang dùng lưỡi cưa câu trộm tiền công đức.

Sau suốt thời gian dài phát hiện một thanh niên (khoảng 30 tuổi) có dấu hiệu nghi vấn khi thường xuyên đến chùa “lạy Phật” lúc trời chưa sáng nên quý thầy tại chùa Vạn Đức (đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM) âm thầm theo dõi. Khoảng 5h30 sáng nay (21/12), trong lúc đối tượng đang dùng lưỡi cưa (có dán băng keo 2 mặt) thả vào thùng công đức trên chánh điện Chùa để kéo tiền lên thì Sa-di Thích Hoằng Phúc chạy vào bắt quả tang và truy hô. Khi bị quý thầy ở chùa bắt giữ, tên trộm luôn miệng thanh minh rằng đi lạy Phật nhân "ngày tận thế" và cho rằng bị oan nên đập đầu vào tường đòi tự sát.

"Gangnam Style" đạt một tỷ lượt xem trên YouTube vào ngày tận thế

Có thể nói, "Gangnam Style" là một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất ở khắp mọi nơi trên thế giới trong năm 2012 này. Vào khoảng 11h tối qua (21/12) theo giờ Việt Nam, MV này đã đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube sau chưa đầy nửa năm lên sóng. Đọc chi tiết tại đây

Người mẹ được ghép gan của con đã tử vong

Trưa 21/12, ông Diệp Bảo Hà, chồng của bệnh nhân được ghép gan đầu tiên tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, cho biết bà Cung Thị Kim Đính (52 tuổi) đã tử vong vào đêm 20/12 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Chiều 21/12, nhiều giáo viên, người dân tại huyện Đắk Mil đã đến gia đình của ông Hà - cán bộ Phòng Giáo dục huyện Đắk Mil - để thắp hương chia buồn với gia đình.

20 hành khách chui xuống gầm ghế trốn côn đồ

Lúc 15 giờ ngày 20-12, gần 20 hành khách trên ôtô BKS 36B-00757 đi từ huyện Bá Thước về thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) hoảng hốt, nằm rạp xuống gầm ghế vì bị nhóm côn đồ dùng dao uy hiếp. Chưa dừng lại ở đó, nhóm côn đồ còn định nhảy lên xe để chém lái xe và phụ xe. Thấy tình hình nguy hiểm, lái xe 36B-00757 đã phải chạy xe thẳng vào Công an tỉnh Thanh Hóa để “lánh nạn”, đồng thời báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhà sáng lập website WikiLeaks: Sẽ “tiết lộ 1 triệu tài liệu mật”

Nhà sáng lập website WikiLeaks Julian Assange khẳng định các tài liệu mật liên quan đến mọi quốc gia trên thế giới sẽ được công bố vào năm 2013. Xuất hiện trên ban công Đại sứ quán Ecuador ở London - Anh tối 20-12, nhà sáng lập website WikiLeaks Julian Assange, 41 tuổi, tuyên bố rằng ông ta sẵn sàng đối thoại để chấm dứt chuỗi ngày tị nạn. Tuy nhiên, ông Assange cam đoan sẽ ở lại đây cho đến khi không còn bị đe dọa từ phía nhà chức trách Mỹ.

Giá rét ở Nga và Đông Âu, 200 người chết

Xã hội - Tin nóng: “Ngày tận thế” đi lễ chùa... câu trộm tiền công đức (Hình 2).

RIA Novosti dẫn lời nguồn tin y tế hôm qua cho biết tổng cộng 56 người chết và 371 người nhập viện vì giá rét ở Nga trong một tuần qua. Nhiệt kế ở Moscow cho thấy nhiệt độ ở mức -20 độ C, và ở một số vùng tại Siberia là -50 độ C trong vòng một tuần. Trận giá rét "bất thường" này có thể kéo dài đến tận ngày 24/12 do vùng xoáy nghịch kéo dài, các nhà dự báo thời tiết Nga cho hay. Đọc chi tiết tại đây.

Chi Mai