Tin tức 24h qua: Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi

Thứ 6, 27/10/2023 | 20:03
0
Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi; Trình Thủ tướng phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024… là những tin tức nổi bật trong ngày.

Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi

Trưa 27/10, trên Fanpage chính thức của hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã đăng tải bài viết "Xin chân thành xin lỗi" về vụ chồng đầu lái xe máy, không đội mũ bảo hiểm trong clip quảng cáo gây xôn xao những ngày vừa qua.

Dân sinh - Tin tức 24h qua: Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi

Hình ảnh gây tranh cãi suốt 1 tuần qua của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp.

Theo đó, Fanpage viết: "Đây là lần đầu tiên Cơ Nghiệp lên tiếng sau 1 tuần xảy ra sự cố.

Mặc dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân Cơ Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng.

Với tư cách là nghệ sĩ đã từng được nhiều người yêu mến và tin tưởng, Cơ Nghiệp tự thấy mình không thể im lặng mà phải có trách nhiệm gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người.

Đồng thời, Cơ Nghiệp cũng chân thành cảm ơn những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ anh em mình.

Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương. Một lần nữa chân thành xin lỗi và cảm ơn tất cả".

Trình Thủ tướng phương án nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hôm nay (27/10), Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo phương án đề xuất nghỉ Tết Âm lịch 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội, doanh nghiệp.

Trước đó, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội gửi lấy ý kiến 16 bộ, cơ quan liên quan, trong đó 13 bộ, cơ quan có ý kiến tham gia.

Về phương án nghỉ Tết Âm lịch, có 13/13 ý kiến chọn phương án nghỉ 2 ngày trước Tết và 3 ngày sau Tết.

Dân sinh - Tin tức 24h qua: Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi (Hình 2).

Phương án 1 được đề xuất, người dân được nghỉ trước Tết 2 ngày và 5 ngày sau Tết bao gồm cả nghỉ bù

Sau khi tổng hợp các ý kiến, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đề xuất dịp nghỉ Tết Âm lịch 2024 công chức, viên chức sẽ được nghỉ 7 ngày (bao gồm 5 ngày nghỉ tết Âm lịch và 2 ngày nghỉ bù ngày nghỉ hằng tuần theo quy định tại khoản 3 Điều 111 Bộ luật Lao động).

Công chức, viên chức nghỉ Tết Âm lịch năm 2024 từ thứ Năm ngày 8/2/2024 Dương lịch đến hết thứ Tư ngày 14/2/2024 Dương lịch (tức ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Ngoài phương án Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội và đa số các bộ, cơ quan đề xuất, Bộ cũng đưa ra thêm phương án thứ 2 để Chính phủ lựa chọn. Phương án 2 là nghỉ 5 ngày theo quy định, trong đó nghỉ 1 ngày trước Tết và 4 ngày sau Tết.

Dừng nuôi 8 tấn cá koi ở khỏi hồ Đầm Đông để trồng sen

Liên quan đến việc một doanh nghiệp đã thả 8 tấn cá koi (khoảng 12.000 con) xuống hồ Đầm Đông (phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) tháng 6 vừa qua, UBND quận Tây Hồ vừa có yêu cầu phường Quảng An hủy bỏ hợp đồng đã ký kết và yêu cầu chủ đầu tư di chuyển 8 tấn cá koi ra khỏi hồ Đầm Đông để cho thuê trồng sen.

Dân sinh - Tin tức 24h qua: Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi (Hình 3).

Di chuyển 8 tấn cá koi ra khỏi hồ Đầm Đông để cho thuê trồng sen

Theo lãnh đạo quận Tây Hồ, khi đối chiếu với quy định, hồ Đầm Đông chỉ được phép trồng sen, không được thả cá nên yêu cầu chủ đầu tư đánh chuyển đàn cá koi đi.

Trước đó, hồ Đầm Đông đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dân khi nơi đây được thả 8 tấn cá koi với khoảng 12.000 con.

Chống đối đo nồng độ cồn, cán bộ chi cục thuế ở Bình Dương bị kỷ luật

Ngày 27/10, một lãnh đạo Cục thuế Bình Dương cho biết liên quan đến vụ việc một cán bộ trong ngành thuế chống đối đo nồng độ cồn, Cục thuế đã có quyết định kỷ luật đối với người này.

Theo vị lãnh đạo, sau khi có quyết định tạm đình chỉ công tác từ ngày 28/9 đến ngày 10/10 đối với ông H.V.S. (công tác tại Đội thuế Liên xã số 3 - Chi cục Thuế khu vực Bến Cát) để thu thập thông tin từ phía công an và có hình thức xử lý, Cục thuế đã tiến hành kỷ luật ông S. bằng hình thức cảnh cáo.

Dân sinh - Tin tức 24h qua: Anh em nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi về clip gây tranh cãi (Hình 4).

Ông S. được cho là chống đối lực lực Cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn

Trước đó, ngày 28/9, tổ công tác số 4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tổ chức thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện.

Thời điểm kiểm tra, đoàn đã yêu cầu ông S. dừng xe để đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, người này nhất quyết không chịu chấp hành mà chạy thẳng vào quán cà phê, sau đó đôi co với lực lượng Cảnh sát giao thông bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Lý Nguyễn (t/h)

Tin tức 24h qua: Nữ nhân viên nhà bếp bỏ thuốc sâu vào thức ăn của học sinh khai gì?

Thứ 5, 26/10/2023 | 20:13
Nữ nhân viên nhà bếp bỏ thuốc sâu vào thức ăn của học sinh khai gì?; Hy hữu vụ tranh chấp tử thi tại Đắk Nông... là những tin nóng nhất 24h qua.
Cùng chuyên mục

Cao tốc Bắc-Nam chưa thể thông tuyến đến điểm giao Bãi Vọt

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:00
Cao tốc Bắc - Nam hiện chỉ mới thông tuyến Hà Nội đến Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), điểm giao với QL7. Riêng điểm Bãi Vọt (tỉnh Hà Tĩnh) dự kiến thông tuyến vào 2/9.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bà Rịa - Vũng Tàu đón 66 nghìn lượt khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4, 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:35
Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, lượng du khách đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vui chơi, tắm biển chưa cao so với năm trước. Trong đó, riêng Tp. Vũng Tàu khoảng 34 nghìn lượt.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Những người "gác rừng" không có ngày nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:31
Những người "gác rừng" do tính chất công việc, điều kiện hoàn cảnh buộc phải thường xuyên túc trực, dù có là ngày nghỉ lễ, họ vẫn cần mẫn, trách nhiệm với công việc.