Tin tức 24h qua: Thông tin đau lòng vụ 3 cô con gái đốt nhà mẹ đẻ

Thứ 4, 14/12/2022 | 20:09
0
Thông tin đau lòng vụ 3 cô con gái đốt nhà mẹ đẻ; Diễn biến mới nhất vụ ông Nguyễn Viết Dũng đánh nữ nhân viên sân golf;… là những tin tức nóng nhất trong ngày.

Thông tin đau lòng vụ 3 cô con gái đốt nhà mẹ đẻ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ 3 cô con gái phóng hỏa đốt nhà mẹ ở Hưng Yên, sáng 14/12, trao đổi với PV, ông Đỗ Trọng Hoạch – Chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được thông tin từ gia đình về việc bà V.T.Đ (SN 1961, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa) đã qua đời sau một thời gian điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 30/10, 3 con gái của bà V.T.Đ gồm chị Đỗ Thị Định (SN 1982, ở thôn Thiên Lộc); chị Đỗ Thị Điểm (SN 1988, ở xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ) và chị Đỗ Thị Đưa (SN 1990, ở phường Nhân Hoà, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) mang theo 1 can xăng loại 10 lít đến nhà bà mẹ đẻ.

Tại đây, chị Điểm đã đổ xăng xuống nền nhà gian phòng khách nhà bà Đ rồi châm lửa đốt cháy. Hậu quả, bà Đ, chị Điểm, chị Định, chị Đưa bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 18/11, người con gái cả của bà Đ là chị Đỗ Thị Định tử vong do bị bỏng nặng.

Ngày 27/11, chị Đỗ Thị Điểm - người con gái thứ 2 của bà Đ cũng tử vong do các vết thương bị bỏng từ vụ cháy.

Diễn biến mới nhất vụ ông Nguyễn Viết Dũng đánh nữ nhân viên sân golf

Ông Nguyễn Viết Dũng đã thừa nhận sai, xin lỗi. Ảnh: TN

Liên quan đến vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh, chiều 14/12, ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị uỷ Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Thị uỷ có kế hoạch làm việc với chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.

Theo Bí thư Thị ủy Điện Bàn, ông Nguyễn Viết Dũng là đảng viên Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, thuộc Đảng bộ thị xã Điện Bàn.

“Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Thị uỷ chưa báo cáo kết quả cho Ban Thường vụ Huyện ủy”, ông Phan Minh Dũng nói.

Chiều 14/12, ông Lê Hùng Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (HHGVN) cũng đã ký thông báo, lên án và phản đối mọi hành động vi phạm tiêu chuẩn văn hóa ứng xử trên sân golf.

Đối với sự việc ông Nguyễn Viết Dũng có hành động không đúng chuẩn mực văn hóa ứng xử trên sân golf BRG Đà Nẵng ngày 6/12, bị phản ánh trên các phương tiện truyền thông, HHGVN thông báo sẽ tạm đình chỉ thi đấu đối với ông Dũng tại tất cả các giải đấu do HHGVN tổ chức hoặc bảo trợ. Đồng thời tạm dừng cung cấp dịch vụ Vhandicap đối với người này cho đến khi có kết luận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Tạm giữ ô tô của phó giám đốc chi nhánh ngân hàng “mất tích”

Hiện trường vụ va chạm giao thông giữa ông D và xe khách

Liên quan đến vụ ông Trần Văn D. (45 tuổi) - Phó giám đốc một chi nhánh ngân hàng ở Đắk Lắk “mất tích” sau va chạm giao thông, ngày 14/12, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đã tạm giữ xe ô tô của ông D để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, đêm 27/11, ông D lái xe ô tô riêng đến TP Buôn Ma Thuột để gặp gỡ bạn bè. Sau đó, ông D lái xe về thì xảy ra va chạm với một xe ô tô khách trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột).

Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột có mặt làm công tác hiện trường, tạm giữ phương tiện, yêu cầu ông D đến bệnh viện để test ma túy và nồng độ cồn.

Tại bệnh viện, ông D được lấy máu để test, xác định có vi phạm nồng độ cồn. Sau đó, ông D được yêu cầu lấy mẫu nước tiểu để test ma túy thì mất tích. Từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, ông D chưa đến công an để phối hợp làm rõ về vụ tai nạn.

Động đất 3.9 độ richter ở tỉnh Hòa Bình

Địa điểm xảy ra động đất ở Hòa Bình. Nguồn: Viện Vật lý Địa cầu

Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần thuộc Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), vào 15 giờ 8 phút 19 giây, ngày 14/12, tại tọa độ 20.861 Vĩ Bắc - 105.112 Kinh Đông, thuộc huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra trận động đất có độ lớn 3.9, độ sâu chấn tiêu khoảng 12 km, không gây rủi ro thiên tai.

Viện trưởng Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) Nguyễn Xuân Anh cho biết, Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần tiếp tục theo dõi diễn biến động đất tại khu vực này để thông báo kịp thời trên các phương tiện thông tin đại chúng và chính quyền địa phương.

Yến Ngọc (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.

Loạt đại gia lớn tuổi được mỹ nhân sinh cho nhiều con, có người không cần danh phận

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:21
Những đại gia này đều có người bạn đời trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ.

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.