Chân dung kẻ khống chế, dọa thiêu sống nữ sinh CĐ Y Thái Bình

Chân dung kẻ khống chế, dọa thiêu sống nữ sinh CĐ Y Thái Bình

Thứ 2, 04/04/2016 | 13:50
0
Tin tức mới nhất, sau khi tự cầm dao đâm vào ngực, nam thanh niên không chế nữ nữ sinh tại trường Cao đẳng y tế Thái Bình bị trọng thương và phải đi cấp cứu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình cho biết, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công nữ sinh bị khống chế.

Theo đó, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Được biết, nam thanh niên này vừa đi nghĩa vụ quân sự, đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận và vừa xuất ngũ. Thông tin ban đầu cũng cho biết, nam thanh niên này có biểu hiện của bệnh thần kinh.

Theo ông Hòa, khoảng 10h30 sáng nay, người này mặc áo quân nhân vào trường tìm gặp lại bạn gái học cùng thời THPT nhưng chưa gặp được nên khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô gái này để yêu cầu được gặp bạn gái cũ.

Trước thái độ có phần hung hãn của nam thanh niên trên nên cô gái này đã không đồng ý và định bỏ đi. Nhưng ngay lập tức, nam thanh niên đã ôm chặt lấy cô gái này rồi đổ xăng lên người. Tiếp đó anh ta cầm bật lửa dọa đốt.

Pháp luật - Chân dung kẻ khống chế, dọa thiêu sống nữ sinh CĐ Y Thái Bình

Nữ sinh đang bị nam thanh niên khống chế (ảnh Facebook)

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường ngay sau đó. Nhưng mọi nỗ lực ban đầu đều bị nam thanh niên kia từ chối. Không chỉ có thế, đến 11h30, nam thanh niên kia còn liên tục cầm dao, dọa đâm nữ sinh.

Trước tình thế nguy hiểm cho nữ sinh, các lực lượng giải cứu, trong đó có Công an TP. Thái Bình đã lên phương án giải cứu cho nữ sinh trên.

Khi lực lượng công an áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao đâm mạnh vào ngực mình. Ngay sau đó, nam thanh niên này gục ngã.

Trước tình thế đó, một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao, giải cứu cô gái. Nam thanh niên cũng lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Pháp luật - Chân dung kẻ khống chế, dọa thiêu sống nữ sinh CĐ Y Thái Bình (Hình 2).

Lực lượng Công an tham

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Khởi tố hoa khôi đại học đánh ghen giúp bạn ở chung cư Labonita

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:03
Sau gần nửa năm tham gia đánh ghen dùm bạn, Hoa khôi một trường đại học tại Tp.HCM và một đồng phạm khác bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Điều tra vụ bị cướp điện thoại khi đang chở bạn gái đi chơi

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:13
Ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã phá thành công 2 vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Kiên Giang: Bắt giam người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt trên 20 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:34
Lợi dụng sự tin tưởng, từ tháng 1/2021 đến tháng 8/2022, Trang đã nhiều lần vay tiền của vợ chồng bà Q. với số tiền trên 20 tỷ đồng rồi chiếm đoạt.

Cảnh báo mạo danh Cổng thông tin điện tử Bộ Công an để lừa đảo

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:32
Nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ Công an để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Bắt nghi phạm khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:20
Thuận bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, sau khi gây ra vụ án khiến 3 người thương vong.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Tấn công người yêu vì…giống diễn viên phim người lớn

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:00
Cho rằng bạn trai giống với diễn viên trong một bộ phim “tươi mát”, cô gái đã dùng hung khí tấn công anh này…

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái bị đâm nhiều nhát và tử vong trong đêm

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:58
Mặc cho nạn nhân van xin, nam thanh niên vẫn dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái, gây tử vong.