Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ

Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ

Thứ 5, 23/02/2017 | 10:48
0
Trước thông tin phụ huynh "tố" giáo viên trường mầm non chất lượng cao Kitty (TP.Hải Phòng) dội nước lạnh lên đầu trẻ vì tè dầm, nhà trường lên tiếng bác bỏ và mời cơ quan công an vào cuộc làm rõ.
An ninh - Hình sự - Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ

Phụ huynh "tố" giáo viên trường mầm non chất lượng cao Kitty dội nước vào đầu con mình.

Ngày 22/2, trên tài khoản facebook H.H. chia sẻ chuyện con trai 4 tuổi của mình tên V.A. bị cô giáo của trường mầm non chất lượng cao Kitty (địa chỉ tại số 43 Dư Hàng, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) dội nước lên đầu vì bé tè dầm.

Chị H.H. cho hay: "Thứ 6 ngày 17/2, con tôi đi học về chỉ vào bộ quần áo bẩn và nói với tôi: "Con ngủ trưa đái dầm. Cô giáo đổ nước lên đầu con. Con phải nhắm mắt"...".

Theo chị H.H., việc cô giáo dội nước lên đầu con trai chị được thực hiện trong nhà vệ sinh của nhà trường. Chị cùng gia đình đã dẫn con đến trường và bé đã miêu tả lại những gì xảy ra ngày hôm đó. Bé cũng nhiều lần khẳng định: "Cô T. dội nước lên đầu con".

An ninh - Hình sự - Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ (Hình 2).

Lớp A4 nơi con chị H.H từng học.

Vụ việc chị H.H. tố giáo viên trường mầm non Kitty dội nước lên đầu con mình chưa biết đúng hay sai, song việc khiến cộng đồng mạng bức xúc chính là đoạn clip ghi lại cảnh làm việc thiếu nghiêm túc của vị Phó hiệu trưởng nhà trường Đinh Thị K.A. với phụ huynh.

Trong clip, vị Phó hiệu trưởng trường mầm non Kitty có thái độ không giống một người làm giáo dục mà ngược lại rất “xì teen, nhí nhảnh”, cố tình "làm trò" để thách thức phụ huynh.

Đồng thời, vị này còn dọa kiện ngược chị H.H vì cho rằng phụ huynh không hề có bằng chứng, do trong nhà vệ sinh của trường không hề có camera.

An ninh - Hình sự - Công an xác minh thông tin giáo viên dội nước lên đầu trẻ (Hình 3).

Thái độ thiếu nghiêm túc của vị Phó hiệu trưởng trường mầm non khi tiếp phụ huynh.

Trước thông tin này, chiều ngày 22/2, PV báo Người Đưa Tin đã đến trường mầm non chất lượng cao Kitty tìm hiểu sự việc.

Một giáo viên nhà trường cho biết: "Không có chuyện giáo viên của trường dội nước lên đầu trẻ. Ở đây lớp nào cũng được lắp camera. Gia đình cũng đã được xem băng ghi hình ngày hôm đó ở lớp học. Hình ảnh camrea không phản ánh cháu V.A. bị ướt đầu nhưng gia đình vẫn không chấp nhận". 

Chị Nguyễn Hoài T. - giáo viên dạy lớp của cháu V.A. khẳng định: "Chuyện cô T. dội nước lên đầu trẻ vì tè dầm là không đúng. Cháu V.A. có mái tóc rất dày và xoăn, khi xem lại hình ảnh camera không hề thấy tóc cháu bị ướt. Gia đình cho rằng, để 5-10 phút tóc cháu đã khô rồi".

Tại thời điểm PV trao đổi với giáo viên trường mầm non Kitty có cả lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục và đào tạo quận Lê Chân đến kiểm tra theo định kỳ tại trường.

Bà Nguyễn Thị Liên - Phó phòng Giáo dục và đào tạo quận Lê Chân cho biết: "Đến thời điểm này, chúng tôi chưa gặp được hiệu trưởng nên chưa biết sự việc như thế nào. Hơn nữa, phòng chưa làm việc với phụ huynh cháu bé nên không biết sự việc ra sao". 

Tuy nhiên, khi trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thúy Hồng - Hiệu trưởng nhà trường cho hay: "Chúng tôi đã mời công an làm việc và báo cáo lên phòng Giáo dục và đào tạo quận Lê Chân về vụ việc này. Hiện, công an đang vào cuộc làm rõ vấn đề, khi có kết luận của công an, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí".

Bà Hồng cũng thể hiện quan điểm: "Cháu bé 4 tuổi không thể nói dối, nhưng gia đình phụ huynh không đủ bằng chứng, căn cứ để kết luận vụ việc theo cảm tính, sự phẫn nộ riêng".

Về việc cô Phó hiệu trưởng Đinh Thị K.A. có những ứng xử được cho rằng không hợp tác khi chị H.H. đến làm việc, bà Hồng lý giải: "Do phụ huynh gây sức ép cho cô giáo rất nhiều dù đã được giải thích cụ thể. Chị K.A. không kiềm chế được đã có thái độ bất hợp tác thì phụ huynh quay clip".

Bà Hồng cũng chia sẻ thêm: "Hình xăm của chị K.A. thực chất là logo nhà trường, không phải xăm trổ như trên mạng suy đoán và cố tình hiểu sai".

Hiện, nhà trường đã xin lỗi gia đình chị H.H. về việc ứng xử giữa hiệu phó và gia đình. Đồng thời nhà trường cũng yêu cầu gia đình gỡ thông tin trên trang cá nhân để không ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của nhà trường nhưng gia đình không làm điều đó. 

Lã Tiến - Nguyễn Dịu

Cùng chuyên mục

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.

Khám phá nhanh vụ trộm cắp tài sản trên 4 tỷ đồng ở Đắk Nông

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:31
Lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông vừa khám phá nhanh nhóm đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản hơn 4 tỷ đồng, bắt giữ 2 đối tượng.

Tạm giữ đối tượng chiếm đoạt tài sản, liên tục khai man lý lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 16:35
Sau khi lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe máy của một người đàn ông, đối tượng mang đi hành nghề xe ôm thì bị công an bắt giữ nhưng liên tục khai man lý lịch.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng dùng dao chống người thi hành công vụ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:14
Công an thị xã Phước Long đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, khiến một bảo vệ dân phố bị trọng thương.