CSGT Hà Nội lên kế hoạch đón dẫn ông Obama

CSGT Hà Nội lên kế hoạch đón dẫn ông Obama

Thứ 6, 20/05/2016 | 14:18
0
Thiếu tá Vũ Văn Hoài - Đội trưởng Đội Tuyên truyền (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết Phòng CSGT Hà Nội sẽ đảm nhiệm đón dẫn đoàn khi ông Obama sang thăm Việt Nam.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Thiếu tá Vũ Văn Hoài - Đội trưởng Đội Tuyên truyền (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, lực lượng CSGT Hà Nội được phân công đón dẫn đoàn, đảm bảo an toàn giao thông thông suốt trong thời gian ông Obama sang thăm Việt Nam.

Về kế hoạch phân luồng cụ thể, vị này chưa tiết lộ.

Trong diễn biến khác, được biết, giống như những lần đón tiếp nguyên thủ các nước, CSGT dẫn đoàn sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài trước khi chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Barack Obama hạ cánh rạng sáng ngày 23/5.

Xã hội - CSGT Hà Nội lên kế hoạch đón dẫn ông Obama

Lực lượng CSGT Hà Nội được phân công đón dẫn đảm bảo an toàn khi ông Obama sang Việt Nam - (Ảnh: Nhất Nam).

Lực lượng này sẽ đảm nhiệm việc dẫn đường đoàn xe hộ tống ông Obama và tùy tùng đến các địa điểm trong khuôn khổ chuyến thăm ở Hà Nội.

Để đảm bảo an toàn giao thông, cảnh sát giao thông, công an phường và quận, dân phòng và quân đội sẽ sẵn sàng chặn các ngả đường, đảm bảo không có phương tiện nào giao cắt qua các ngã ba, ngã tư khi có đoàn hộ tống Tổng thống Obama đi qua.

Các phương tiện lưu thông cùng chiều vẫn được di chuyển bình thường, nhưng dưới sự giám sát của lực lượng an ninh.

Dự kiến Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội huy động 100% quân số trong thời điểm đoàn xe hộ tống ông Obama di chuyển tại Thủ đô để phân luồng giao thông và đảm bảo trật tự.

Ngoài phân luồng hơn 300 nút giao thông, cảnh sát sẽ kiểm soát các tuyến đường chính ra vào thành phố.

Cơ quan chức năng sẽ tổ chức giao thông, chặn các ngả đường không để phương tiện đi vào các nút giao đoàn hộ tống Tổng thống Obama di chuyển.

Nguồn tin từ báo chí cho hay: CSGT sẽ không cấm cứng các tuyến phố có đoàn xe hộ tống, mà chỉ cấm xe khách, xe tải từ 1,25 tấn trở lưu thông trên các tuyến đường thuộc hàn

Cùng chuyên mục

Cải cách tiền lương: Có thể sống bằng lương, bù trượt giá?

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:00
Bộ Nội vụ cho biết khi cải cách tiền lương sẽ đảm bảo cán bộ, công chức có mức lương thấp nhất không dưới 5 triệu đồng để họ có thể sống được bằng lương.

“Cú bắt tay ngầm” gây thiệt hại lớn của cán bộ quản lý Nhà nước với DN tư nhân

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:09
Nhiều vụ án tham nhũng, chức vụ có sự cấu kết chặt chẽ, tinh vi giữa cán bộ Nhà nước với các công ty, doanh nghiệp tư nhân.

Cần chuẩn bị hồ sơ gì để làm thẻ Căn cước từ 01/7/2024?

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:52
Thẻ Căn cước là giấy tờ mới của công dân theo Luật Căn cước sẽ có hiệu lực từ 01/7/2024. Vậy người dân cần chuẩn bị hồ sơ gì để làm thẻ Căn cước?

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Báo Mỹ thừa nhận điểm vượt trội của cường kích Nga Su-25

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:07
Tạp chí National Interest danh tiếng của Mỹ chỉ ra rằng cường kích Sukhoi Su-25 của Nga nhẹ hơn và nhanh nhẹn hơn cường kích “Lợn lòi” A-10 Thunderbolt II của Mỹ.