Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh

Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh

Thứ 5, 15/12/2016 | 15:26
0
Tối qua, 14/12/2016, sự kiện Lễ trao giải Pops Awards đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 350 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau của làng giải trí như âm nhạc, hài kịch,…

Sự kiện có sự xuất hiện của khá nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSUT Thành Lộc, NSUT Hoài Linh, nghệ sĩ hài Vân Sơn, ca sĩ Phi Nhung, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh ca Thanh Hà, ca sỹ Quang Lê, Hoàng Yến Chibi,  nghệ sĩ Cát Phượng, nghệ sĩ Kiều Linh, Mai Sơn, vợ chồng ca sĩ Trương Quỳnh Anh – Tim, Bảo Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Miu Lê Vicky Nhung,…

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh

Tối 14/12, Bảo Anh trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải “Pops Awards 2016”. Theo thông tin, cô được đề cử trong hạng mục “MV của năm” cùng Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 2).

Trước phần công bố giải thưởng, Bảo Anh cũng thu hút mọi ánh nhìn khi lộ diện với hình ảnh “cô gái du mục” đầy bí ẩn.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 3).

Không chỉ khiến cho khán giả thích thú, xôn xao bởi hình tượng lạ mắt cùng bộ trang phục ấn tượng của chính NTK Lưu Ngọc Kim Khanh, Bảo Anh còn lần đầu tiên tự tin giới thiệu ca khúc mới nhất có tựa đề “Đừng xa em đêm nay” do nhạc sĩ, ca sĩ Yanbi sáng tác.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 4).

Ở giải thưởng "MV của năm", Bảo Anh đã là người được xướng tên với MV “Trái tim em cũng biết đau” cùng thành tích đạt hơn 33 triệu lượt xem. 

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 5).

Cô cũng bày tỏ sự vui mừng, hớn hở khi được đích thân Mr Đàm, Thanh Hà lên sân khấu trực tiếp trao giải và chúc mừng.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 6).

Giải "Kênh hài đột phá của năm" thuộc về kênh Youtube của danh hài Hoài Linh, anh là nghệ sỹ đã quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, danh hài kỳ cựu này chỉ mới gia nhập thị trường giải trí kỹ thuật số từ cuối năm 2015. Chỉ vỏn vẹn một năm tham gia, kênh Youtube của nghệ sỹ Hoài Linh đã đạt 25,360,291 lượt xem và 105.133 người theo dõi.  

 

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 7).

“Cô bé triệu views” Bảo An đã giành chiến thắng tại giải thưởng "Ca sĩ nhí của năm" – vinh danh tài năng nhí sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm 2016. Bất kỳ MV ca nhạc nào có sự góp mặt của Bảo An cũng thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi. 

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 8).

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung giành giải "Phim ca nhạc của năm". Đây là chiến thắng lần thứ 2 của Hồ Việt Trung tại Pops Awards với series phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" Với số lượt xem đạt 39,269,237.

Sự kiện - Đàm Vĩnh Hưng trao giải 'MV của năm' cho đàn em Bảo Anh (Hình 9).

Giải thưởng "Ca sĩ của năm" thuộc về Trúc Nhân. Đây là giải thưởng dành cho ca sỹ sở hữu kênh âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong năm 2016. Với 64,891,233 lượt xem, Trúc Nhân đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký trong top 3 là Tuấn Hưng (63,231,530 lượt xem) và Khắc Việt (55,924,968 lượt xem) để giành chiếc cúp danh giá. 

Tử Văn