Người chồng sát hại vợ rồi đốt xác phi tang đã tử vong

Người chồng sát hại vợ rồi đốt xác phi tang đã tử vong

Thứ 3, 01/12/2015 | 21:45
0
Thấy vợ đã chết, Tr. bèn tẩm xăng đốt. Tuy nhiên, do xăng bén nên Tr. cũng bị nhiều vết bỏng, nổ mắt. Sau 1 ngày chữa trị, do vết thương quá nặng nên người chồng đã tử vong.

Liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi tẩm xăng đốt tại phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa ( Nghệ An ), tin tức từ Công an thị xã Thái Hòa cho biết, do vết thương quá nặng, Phạm Văn Tr. (SN 1987, cũng là nghi phạm vụ việc) đã tử vong vào chiều nay 2/12.

Trước đó, do bị bỏng nặng nên anh Tr. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Tây Bắc (huyện Nghĩa Đàn). Sau đó, anh Tr. được chuyển ra Hà Nội điều trị nhưng không qua khỏi. Cũng trong chiều nay, gia đình đã đưa anh Tr. về nhà an táng theo các nghi thức địa phương.

Pháp luật - Người chồng sát hại vợ rồi đốt xác phi tang đã tử vong

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin đã đưa, vào khoảng 1h ngày 1/12, chị Nguyễn Ngọc H. (SN 1984, vợ anh Tr.) đi liên hoan lớp về nhưng chưa thấy chồng, chờ đến 3h sáng thì mới thấy chồng cũng đi chơi về. Tại đây, cả hai đã xảy ra một trận cãi vã.

Trong lúc tức giận, anh Tr. đã ra tay sát hại vợ. Thấy vợ đã chết, Tr. bèn tẩm xăng đốt với mục đích phi tang thi thể . Tuy nhiên, do xăng bén nên Tr. cũng bị nhiều vết bỏng, nổ mắt.

Nghe tiếng la hét, gia đình đã lập tức đưa Tr. tới bệnh viện cấp cứu. Còn chị H. đã tử vong nên gia đình tổ chức an táng ngay sau đó.

Sự việc được người dân báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an thị xã Thái Hòa đã xuống bảo vệ hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Tại đây, cơ quan điều tra phát hiện một hòn đá nghi là hung khí anh Tr. dùng sát hại vợ và một can xăng được cho là anh Tr. dùng để đốt chị H.

Một điều tra viên cho biết, thời điểm xảy ra sự việc thì cổng khóa chặt, trong nhà chỉ có vợ chồng Tr. và người con gái 3 tuổi nên có thể mâu thuẫn gia đình mà Tr. xuống tay giết vợ.

Anh Ngọc – Ngọc Tấn

Xem thêm:

Tin tức mới nhất vụ vợ bị chồng tưới xăng châm lửa đốt tại Lạng Sơn

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.