Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng

Thứ 3, 11/12/2018 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân tình tán thưởng ầm ầm, Trà Ngọc Hằng xác nhận đã bí mật sinh con gái được 4 tháng, hiện đang làm mẹ đơn thân, động thái lạ của Hoa hậu Phương Khánh giữa ồn ào bị tố “vô ơn”, “mua giải”...

Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng ầm ầm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng

Mới đây, Midu đã đăng trên trang cá nhân của mình triết lý sống của người con gái và được dân tình tán thưởng ầm ầm. Với Midu, có lẽ đây chính là sự trả thù khôn ngoan nhất dành cho người đã phụ tình mình, thiếu gia Phan Thành. Cô viết:

“Con gái hãy sống như một trái dứa

Đầu đội vương miện

Dáng đứng hiên ngang

Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào”.

Midu và Phan Thành đã đính hôn vào cuối tháng 12/2014 sau một thời gian dài tìm hiểu, trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Cả hai luôn gắn liền với nhau như hình với bóng trong các sự kiện quy tụ dàn sao đình đám, trở thành tâm điểm của truyền thông giải trí trong nước. Khi ấy, Midu - Phan Thành là biểu tượng cho những mối tình hot girl - thiếu gia.

Năm 2015, cặp đôi này đã gần đi tới điểm cuối của hành trình yêu đương là một đám cưới ngọt ngào thì bất ngờ đổ vỡ. Lí do không mấy xa lạ: sự “góp mặt” của người thứ 3.

Chuyện Phan Thành có người thứ 3 mang hơi hướng “công nghệ thông tin” khi thiếu gia quen nữ sinh này qua mạng xã hội. Tưởng rằng không ai hay, chẳng ai biết, nào ngờ, chính cô này đã tung hê cuộc tình vụng trộm này với báo chí để đổi lấy sự nổi tiếng.

Chuyện tình với thiếu gia Phan Thành là scandal lớn nhất mà Midu từng vướng phải. Scandal này đeo bám cô suốt 2 năm qua. Thế nhưng, bây giờ cô đã vượt qua tất cả và trở thành người phụ nữ giỏi giang xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kết quả là, mọi sự vỡ lở. Midu đau đớn tột cùng khi hay tin cô bị phản bội. Cô cũng đã có thời gian cố gắng hàn gắn với Phan Thành nhưng mọi thứ đã không thể trở lại như lúc đầu.

Cuộc tình Phan Thành - Midu tan nát trong tâm bão dư luận. Thiếu gia Phan Thành bị lên án vì không chung thuỷ, còn Midu nhận lấy tổn thương nhưng được dư luận cảm thương, động viên.

Sau chuyện tình yêu không thành, Midu dần lấy lại cân bằng và tập trung tâm trí vào công việc kinh doanh. Cô thành công hơn sự mong đợi của những người hâm mộ, trở thành bà chủ, mua được nhà, xe... Thậm chí, Midu còn trở thành một giảng viên.

Trà Ngọc Hằng xác nhận đã bí mật sinh con gái được 4 tháng, hiện đang làm mẹ đơn thân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng (Hình 2).

Mới đây, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ thông tin về việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. Người đẹp hiện là mẹ đơn thân. Nói về lý do giữ bí mật chuyện này, Trà Ngọc Hằng bày tỏ cô không muốn dính phải những lời bàn tán, nói ra nói vào từ dư luận. Tuy nhiên, sớm muộn gì công chúng cũng biết, khi con đã cứng cáp một chút, người đẹp mới chính thức tiết lộ về bé.

Trà Ngọc Hằng bày tỏ sau khi sinh thời gian này, cô đã trở lại với công việc nhưng sau khi hoàn tất sẽ liền chạy về với bé, không la cà cùng bạn bè như trước. Có con tuy vất vả nhưng với Trà Ngọc Hằng đó là điều vô cùng tuyệt vời.

Nói về cha đứa bé, Trà Ngọc Hằng cho biết dù tình cảm không còn như xưa, cũng sẽ không có bất cứ đám cưới nào nhưng cả hai vẫn là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Bạn trai cũng hỗ trợ tài chính để nuôi con tuy nhiên Trà Ngọc Hằng không đặt nặng vấn đề này. Cô đã dành riêng 1 khoản chi phí đủ để nuôi bé đến năm 18 tuổi.

Trước đó hồi cuối năm ngoái, Trà Ngọc Hằng khiến công chúng xôn xao khi lên tiếng tiết lộ câu chuyện từng phá thai đứa con với người yêu sắp cưới. Cô thổ lộ, đây cũng chính là lý do khiến cô và người yêu cũ chia tay nhau.

Dù thời gian trôi qua đã lâu nhưng nhắc lại chuyện đã qua ấy, với Trà Ngọc Hằng vẫn là một sự ám ảnh lớn. Cô cho biết, 2 năm đó là quãng thời vô cùng khủng khiếp với mình. Cô thường một mình trốn ở góc phòng, khóc rất nhiều. Quyết định bỏ đi giọt máu của chính mình là điều cô vô cùng đau đớn. Thời điểm đó, cô tâm sự câu chuyện này vì muốn chấm dứt những lời đồn về việc mình chia tay bạn trai do ham tiền, lấy tài sản rồi bỏ người yêu.

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau, cô đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Trong năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, chính năm mà Ngọc Trinh đăng quang giải Hoa hậu.

Sau đó, người đẹp hoạt động trong showbiz với hình ảnh của một người mẫu, ca sĩ. Cô cho ra mắt nhiều sản phẩm nói về tình cảm gia đình. Ngoài ra Trà Ngọc Hằng cũng có công việc kinh doanh riêng. Lý do “mất tích” trong làng giải trí khoảng 1 năm trở lại đây vừa được người đẹp hé lộ là để hoàn thành thiên chức của một người mẹ.

Động thái lạ của Hoa hậu Phương Khánh giữa ồn ào bị tố “vô ơn”, “mua giải”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng (Hình 3).

Sau hơn một tháng kể từ ngày Hoa hậu Phương Khánh đăng quang Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2018) mang về niềm vinh dự lịch sử cho Việt Nam tại bản đồ nhan sắc quốc tế thì mới đây người đẹp lại vướng vào tin đồn “mua giải” và “vô ơn” gây hoang mang dư luận.

Giữa ồn ào trên, tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh vẫn chưa chính thức lên tiếng phủ định hoặc giải thích. Thay vào đó, người đẹp gốc Bến Tre lại gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay và chào đón những vị khách đặc biệt đến thăm TP. HCM. Ngay lập tức, các fan nhận ra hoa hậu Phương Khánh đang vui vẻ khi đón 2 cựu Hoa hậu Trái đất.

Từ sau chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh mới có dịp cùng các cựu Hoa hậu hội ngộ. Điều đặc biệt là ngay tại quê nhà của mình. Đây được xem là cơ hội để Phương Khánh trực tiếp giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với các cựu Hoa hậu.

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 khiến dư luận dậy sóng khi cô lại  bị một người, được cho là thầy cũ đã dẫn cô đi thi Miss Earth tố “vô ơn” cũng như có sự sắp đặt của cả ê-kíp giúp cô giành vương miện. Theo đó, Phương Khánh được anh trai gửi gắm cho người thầy tên K., đưa cô vào dự án tuyển chọn gương mặt dự thi Miss Earth 2018. Thời điểm đó Phương Khánh vừa đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Theo lời của anh K., Phương Khánh ban đầu không phải là gương mặt nổi bật để được đi thi tại đấu trường quốc tế này nhưng nhờ anh và một người khác trong ê-kíp sắp xếp nên Khánh đã được đi thi.

“Khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê-kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện” - anh K. nói về sự sắp đặt để Phương Khánh đạt vương miện.

Theo lời anh K. chia sẻ thì chưa bao giờ anh nhận được 1 lời cảm ơn hay hỏi han từ Phương Khánh kể từ lúc cô đăng quang, ngay cả đến tiệc cảm ơn Khánh cũng không thèm mời ân nhân của mình. Khi ý kiến với Phương Khánh về việc này, cô trả lời rằng sẽ có một buổi tiệc tổ chức sau để mời ê-kíp.

Trước ồn ào đó, hiện anh trai ruột của Phương Khánh đã lên tiếng khẳng định có quen biết với người lên tiếng tố cáo em gái mình và cho hay sự việc không đến mức nặng nề như vậy. Anh nói: “Các hoa hậu khi đăng quang có rất nhiều vấn đề xảy ra. Thời gian qua, Khánh quá bận rộn cho hoạt động trên cương vị mới nên không thể lo chu toàn mọi việc”, anh nói.

“Trong một tháng qua, lịch trình Khánh đi nước ngoài nhiều. Khi về Việt Nam sức khỏe em cũng khá yếu nên phải dành thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi buộc cắt hết liên lạc để em tập trung giữ sức khỏe. Chúng tôi phải về quê, lo đủ thứ chuyện trong khi chỉ mới đăng quang một tháng thôi”, anh chia sẻ thêm.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng đợi phản hồi chính thức từ phía Hoa hậu Phương Khánh.

Cuộc sống hiện tại của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T ra sao sau 15 năm rời khỏi showbiz?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/12: Triết lý sống dành cho con gái của Midu được dân mạng tán thưởng (Hình 4).

Ngô Quỳnh Anh sinh năm 1983, là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc. Nhưng sau đó cô tách nhóm rồi đầu quân về công ty của ông bầu Quang Huy và hoạt động trong nhóm nhạc H.A.T đình đám một thời.

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, đặc biệt là khuôn mặt sáng và nụ cười tươi như “búp bê”, sự xuất hiện của Ngô Quỳnh Anh trong nhóm H.A.T lập tức tạo nên hiệu ứng rất tốt với khán giả. Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh gặt hái nhiều thành công với lượng bài hit đáng kể.

Tính tới thời điểm này, Ngô Quỳnh Anh là người duy nhất có một cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc. Còn Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và cả Thu Thủy trước đó cũng đều vô cùng lận đận.

Sau khi H.A.T tan rã, Ngô Quỳnh Anh cũng nói lời tạm biệt showbiz để theo học ngành marketing ở một trường đại học quốc tế.

Thuộc tuýp người không phô trương, vì thế cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh luôn là ẩn số lớn đối với độc giả. Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai mà cô yêu gần 3 năm tại một khách sạn chuẩn 5 sao ở TP.HCM.

Anh tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực Marketing. Chính vì điều này nên Ngô Quỳnh Anh và chồng không chỉ có sự đồng điệu trong tâm hồn, cuộc sống mà còn ở công việc.

Trước khi kết hôn, Ngô Quỳnh Anh và Hoàng Anh từng có 3 năm yêu đương, hẹn hò.

Cuối 12/2016, sau hơn 2 năm kết hôn, Ngô Quỳnh Anh đã hạ sinh đứa con đầu lòng và chính thức lên chức mẹ. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn cô chia sẻ: "Vợ chồng tôi có một bé trai. Bé hiện được hai tuổi và tôi đã cho bé đi nhà trẻ để sớm thích nghi. Trước đây có nhiều bài báo viết con tôi là con gái, rồi đặt tên là "bé Heo", tôi và ông xã đọc mà không nhịn được cười. Chắc có lẽ một phần vì Ngô Quỳnh Anh ít chia sẻ thông tin quá nên đâm ra bị hiểu lầm."

Ngô Quỳnh Anh vốn là một người khá kín tiếng. Cô hạn chế đăng tải những vấn đề quá riêng tư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với những ngày trọng đại của cuộc đời, Ngô Quỳnh Anh vẫn chia sẻ và thông báo với mọi người.

Sau gần 15 năm rời xa showbiz, Ngô Quỳnh Anh vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, năng động và đáng yêu như ngày nào. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng dường như cô “không chịu già” mà vẫn cứ trẻ trung như một thiếu nữ đôi mươi.

Hiện tại, Ngô Quỳnh Anh cũng có cuộc sống khá giản dị. Phần lớn thời gian hằng ngày cô dành cho một lịch trình cố định liên quan đến công việc, gia đình. Thi thoảng, vợ chồng Quỳnh Anh cũng đi du lịch để thay đổi không khí.

Phong cách đơn giản, trẻ trung dường như đã gắn liền với hình ảnh của Quỳnh Anh, khiến cô trở nên khác biệt so với nhiều ca sĩ. Đây cũng là điều làm Ngô Quỳnh Anh luôn chiếm được thiện cảm và giữ được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Hoa Đà không chỉ là thần y mà còn mang một thân phận khác

Thứ 2, 10/12/2018 | 12:00
Hoa Đà không đơn thuần chỉ là một thần y mà ông còn là một võ sư từng sáng lập nên bộ môn võ thuật nổi tiếng.

Tài tử phim "Hoàng Phi Hồng" Triệu Văn Trác và mối thâm thù đại hận với Chân Tử Đan

Thứ 7, 08/12/2018 | 19:00
Sau thời kỳ hoàng kim, Triệu Văn Trác hiện giờ chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên bên gia đình.

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

“Tam Quốc đệ nhất mỹ nhân” từng gây sóng gió giữa 3 cha con, anh em Tào Tháo là ai?

Thứ 7, 08/12/2018 | 06:00
Nụ cười mỹ nữ Chân Mật từng làm ngất ngây biết bao người, đến nỗi cả ba người đàn ông nhà họ Tào là Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực đều ngất ngây. Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Mật là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa.

Chân dung kỹ sư người Việt bé nhỏ đang nắm giữ bộ não của gã khổng lồ Google

Thứ 6, 07/12/2018 | 07:00
"Quái kiệt" Lê Viết Quốc khiến Việt Nam tự hào bởi anh chính là một nhân vật quan trọng với Google được biết đến với cái tên "Google Brain" - nhà khoa học AI lừng danh trong giới công nghệ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.