Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới

Thứ 5, 11/10/2018 | 06:45
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trả lại vé cho khán giả và làm liveshow mới, Ảnh chân dung của Bùi Phương Nga nhận bão “like, share” tại Miss Grand International 2018, MC Kiều Ngân: “Họ hỏi thẳng giá tàu nhanh của tôi là bao nhiêu?”.

Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trả lại vé cho khán giả và làm liveshow mới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, hiện anh đang làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow “Ngựa hoang”.

“Vài ngày nữa, tôi sẽ chia sẻ những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn. Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác để bù đắp lại tình cảm của mọi người, dự tính diễn ra trong tháng 10 này", nam ca sĩ nói.

Tuấn Hưng bộc bạch, anh muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để có câu trả lời rõ ràng tới fan hâm mộ. Suốt những ngày qua, anh nhận được rất nhiều lời động viên, cả lo lắng và những thắc mắc của khán giả xoay quanh việc liveshow bị hủy. Bản thân anh rất xúc động và vui trước tình cảm khán giả dành cho mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 2).

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ cũng đã gửi lời cảm ơn tới khán giả trên trang cá nhân: “Hưng tạm ổn. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ với Hưng những ngày qua. Cảm ơn khán giả đã cảm thông cho sự cố đã xảy ra. Hưng đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho Hưng thêm chút thời gian”.

Ảnh chân dung của Bùi Phương Nga nhận bão “like, share” tại Miss Grand International 2018

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 3).

Cách đây ít giờ, BTC Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 chính thức công bố ảnh chân dung của dàn thí sinh. Đây là những hình ảnh được chụp ngay từ ngày đầu các người đẹp đặt chân đến Myanmar.

Không để khán giả quê nhà phải thất vọng, Bùi Phương Nga gây ấn tượng với 2 bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ. Cô tận dụng được lợi thế là nụ cười ngọt ngào, tỏa nắng trước ống kính.

Theo thông báo từ BTC Miss Grand International, 9 thí sinh nhận điểm số cao nhất được quy đổi từ lượng “like” và “share” ảnh sẽ có cơ hội chụp hình bikini quảng bá khách sạn tài trợ cho cuộc thi.

Trong đó, có 3 thí sinh được chọn ra từ khu vực châu Á - châu Đại Dương, 3 thí sinh khu vực châu Âu - châu Phi và 3 thí sinh thuộc châu Mỹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 5).

Hình ảnh của Bùi Phương Nga nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Chỉ sau khoảng 2 giờ đăng tải, bức ảnh hot nhất của mỹ nhân họ Bùi đã chạm đến 4.700 lượt likes và gần 4.700 lượt shares

Số lượt tương tác trên 2 bức ảnh được dự đoán còn tăng mạnh trước khi BTC chốt danh sách top 9 vào 5 giờ chiều ngày 12/10 (giờ Myanmar).

Tuy nhiên, những đối thủ của Bùi Phương Nga thuộc khu vực châu Á - châu Đại Dương cũng rất đáng gờm.

Rất khó để nói trước về khả năng lọt top 3 đối với Bùi Phương Nga bởi ảnh chân dung của đại diện Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Thái Lan... cũng đang nhận được sự bình chọn rất nhiệt tình từ khán giả quê nhà.

Khổng Tú Quỳnh thay đổi diện mạo khác lạ giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 6).

Những ngày qua, tin đồn Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm gắn bó đã khiến nhiều người hoang mang. Dân tình cảm thấy tiếc nuối vì mối tình đẹp tựa ngôn tình trong chốn showbiz cuối cùng lại không có một cái kết có hậu. Hiện Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa có câu trả lời nào về tin đồn gây xôn xao này.

Mới đây, trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh có gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh mới nhất. Theo đó, những bức ảnh với diện mạo khác thường của Tú Quỳnh khiến không ít người giật mình. Mái tóc vàng loe hoe khiến “cô bé dâu tây” trông khá lạ lẫm. Có thể thấy tâm trạng của Khổng Tú Quỳnh vẫn khá ổn, tươi tắn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi hay áp lực. Thậm chí cô còn tung tăng đi ăn uống, mua sắm cùng bạn bè. Có vẻ cô không mấy quan tâm đến ồn ào chia tay mối tình 8 năm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 7).

Chia sẻ mới nhất của Khổng Tú Quỳnh trên mạng xã hội.

Còn về phía Ngô Kiến Huy, hiện anh đang tất bật với guồng quay công việc. Khi xuất hiện trong buổi ghi hình với Trường Giang, Ngô Kiến Huy cũng tỏ vẻ thoải mái, bình thường. Khi được hỏi về chuyện chia tay, anh chàng khéo léo “đánh trống lảng” và khẳng định mình vẫn đang rất ổn.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh được xem là cặp đôi đẹp không thua kém gì Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, cả hai từng không ít lần vướng tin đồn chia tay nhưng vẫn giữ im lặng. Chưa rõ thực hư ra sao, sự thật chỉ có người trong cuộc mới biết, nhưng hiện tại thấy thần tượng của mình vẫn vui vẻ như thế này khiến người hâm mộ cặp đôi có phần an tâm hơn.

MC Kiều Ngân: “Họ hỏi thẳng giá tàu nhanh của tôi là bao nhiêu?”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 8).

Trao đổi với báo chí MC Kiều Ngân cho biết: “Sau ồn ào người mẫu, MC bán dâm nghìn USD thời gian qua, tôi còn nhận được những tin nhắn khiếm nhã. Họ hỏi thẳng giá tàu nhanh của tôi là bao nhiêu? Hay đi du lịch thì như thế nào?”. Không chỉ riêng tôi, tất cả diễn viên, ca sĩ khác đều gặp những trường hợp như vậy.

Quan trọng là thái độ của mình đối với những tin nhắn đó như thế nào? Tôi không ủng hộ những tin nhắn đó và càng không chửi hay phản ứng mạnh lại, vì chả được tác dụng gì.

Tôi chọn cách là không quan tâm đến nó, không trả lời, không tìm hiểu. Xã hội luôn có người tốt, kẻ xấu nên mình không nên tạo cơ hội để mình phải lên tiếng hoặc đánh đồng với họ.

Ca sĩ Bảo Anh ngất xỉu ngay trên trường quay

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/10: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ làm liveshow mới (Hình 9).

Mới đây, trong buổi chụp ảnh cho một nhãn hàng, Bảo Anh đã khiến ê-kíp một phen khiếp vía vì nữ ca sĩ đột ngột ngất xỉu sau khi hoàn thành buổi chụp ảnh. Theo chia sẻ của quản lý Bảo Anh, lịch làm việc của cô đang rất dày đặc. Trước buổi chụp hình diễn ra, nữ ca sĩ đã quay cuồng với việc quay của một chương trình truyền hình khác. Rồi việc bay show liên tục đi các tỉnh khiến sức khoẻ của cô không được đảm bảo.

Trên trang cá nhân, quản lý của nữ ca sĩ đăng ảnh cô khá mệt mỏi, nhắm nghiền mắt tại chỗ làm việc. Anh chia sẻ: “Trước buổi chụp, tôi có trao đổi với Bảo Anh để dời lịch nhằm đảm bảo sức khỏe nhưng cô từ chối. Bảo Anh biết để chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh quảng cáo ê-kíp phải chuẩn bị gần 1 tháng trước đó nên cô không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người”. 

Cụ thể lịch trình chụp ảnh của Bảo Anh bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng và kết thúc vào rạng sáng ngày hôm sau. Trong suốt buổi làm việc, dù rất mệt nhưng Bảo Anh vẫn cố rạng rỡ để hoàn thành công việc. Ngay sau khi kết thúc, cô lập tức nhờ trợ lý đến dìu mình và ngất xỉu sau đó. Nữ ca sĩ phải nằm nghỉ ngơi gần 1 giờ đồng hồ với sự chăm sóc của bác sĩ mới có thể ra về.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

“Mr Bean” không thấy mình hài hước, dù đã mang lại nụ cười cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới

Thứ 3, 09/10/2018 | 22:00
Dù mang lại nụ cười và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới theo dõi, nhưng mới đây diễn viên Rowan Atkinson thừa nhận rằng ông không thấy mình hài hước, vai diễn “Mr Bean” không thể khiến ông cười.

Chế Linh: Tình duyên trắc trở, nhiều lần đối diện với những tin đồn ác ý

Thứ 4, 10/10/2018 | 07:00
Chế Linh là một ca sĩ được nhiều người biết đến, anh là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu, không giống như trên sân khấu cuộc đời và chuyện tình cảm của anh lại nhiều trắc trở, sóng gió.

Cuộc sống của “Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường sau bi kịch vợ đột ngột tự tử

Thứ 2, 08/10/2018 | 19:00
Sau khi vợ đột ngột tự tử, “Gia Cát Lượng” Đường Quốc Cường gặp nhiều trắc trở thị phi, danh tiếng bị ảnh hưởng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng nỗ lực và tài năng, nam diễn viên đã gây dựng được sự nghiệp rực rỡ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.