Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả

Thứ 5, 14/03/2019 | 08:19
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/3: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đăng ảnh đầy ẩn ý sau tin đồn đã ly hôn với Doãn Tuấn, Đinh Ngọc Diệp nhắn nhủ ông xã Victor Vũ điều này nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Á hậu Thanh Tú đối đáp fan một cách hài hước khi được hỏi có gì thay đổi sau khi kết hôn…

Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả

Bảo Anh.

Một vị khán giả lớn tuổi đã chia sẻ phần trình diễn ca khúc Lần đầu của Bảo Anh tại Mỹ, đồng thời cho rằng việc nữ ca sĩ mua bản quyền ca khúc Be my lover để sử dụng trong sản phẩm âm nhạc của mình là chuyện khó tin.

"Mua bản quyền nhạc nước ngoài để mình sở hữu có rẻ không? Cô ca sĩ Việt Nam này công khai trên sân khấu là đã bỏ tiền mua bản quyền bài Be my lover, khó tin thật" - vị khán giả này nói.

Bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả, Bảo Anh bức xúc lên tiếng. Dù khá buồn nhưng nữ ca sĩ vẫn rất lễ phép khi gửi lời chào, xưng chú - cháu với người khán giả lớn tuổi.

"Là nghệ sĩ cháu không dám làm việc múa rìu qua mắt thợ, chú viết vậy như là cháu đang lừa dối khán giả, cháu mua bản quyền của 1 đoạn nhạc trong bài hát Be my lover là sự việc có thật nên cháu mới dám đứng trước cả ngàn khán giả để giới thiệu. Và nếu cháu không mua bản quyền, liệu YouTube có để yên cho bài hát này nhởn nhơ?" - Bảo Anh chia sẻ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không ngại đưa ra những bằng chứng trong một bài viết để khẳng định cô không nói dối chuyện mua bản quyền ca khúc Be my lover. "Tôi toàn hay vướng chuyện tào lao buồn làm sao" - nữ ca sĩ nói thêm.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả cũng bênh vực Bảo Anh. Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thẳng thắn: "Mấy người này suy nghĩ họ chỉ đến như thế thôi không thể nào nghĩ xa hơn được nữa đâu, nên chuyện mua bản quyền của nước ngoài là không tưởng đối với họ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả (Hình 2).

Giấy tờ chứng minh Bảo Anh đã mua bản quyền Be my lover.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đăng ảnh đầy ẩn ý sau tin đồn đã ly hôn với Doãn Tuấn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả (Hình 3).

Quỳnh Nga đang đi du lịch tại đảo Jeju Hàn Quốc.

Gần đây trên mạng xã hội xôn xao thông tin Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã đường ai nấy đi sau gần 5 năm hôn nhân. Những tin đồn này đều xuất phát từ những dấu hiệu bất thường trên trang cá nhân của Quỳnh Nga. Người đẹp "cá sấu chúa" liên tục chia sẻ những hình ảnh đi du lịch và đi chơi cùng bạn bè mà không có ông xã.

Trong một bức ảnh nữ ca sĩ chụp chung cùng 'tình cũ' Khánh Phương và Bằng Cường, Bằng Cường còn bình luận 'Cả ba đều độc thân'. Điều này càng khiến cho dư luận đặt dấu chấm về hôn nhân của cô. Mới đây trên tài khoản Facebook cá nhân, Quỳnh Nga chuyển tình trạng 'đã kết hôn' sang 'độc thân'.  Không chỉ vậy, suốt một thời gian dài, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn không còn chia sẻ hình ảnh về đối phương. Chỉ với những bằng chứng như vậy, nhiều người đồn đoán rằng cô đã ly hôn với chồng.

Ồn ào lại xuất hiện đỉnh điểm sau bài phỏng vấn của Quỳnh Nga với truyền thông khi cô úp mở chuyện của cô và Doãn Tuấn đang có vấn đề. Ngay sau đó, truyền thông lập tức liên lạc với Quỳnh Nga nhưng người đẹp đều không nhận trả lời phỏng vấn hay chia sẻ về chuyện cá nhân trong khoảng thời gian này.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang đi du lịch tại đảo Jeju Hàn Quốc. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ trẻ trung của Quỳnh Nga, bạn bè cô còn tò mò chuyện người đẹp đi du lịch thì nữ diễn viên đã nhẹ nhàng bình luận: "Đi tránh bão chị ơi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả (Hình 4).

Câu trả lời của Quỳnh Nga khiến nhiều người không khỏi suy luận rằng có vẻ như cô đã đoán trước được những ồn ào nên muốn tránh đi để đỡ phiền lòng.

Người mẫu Doãn Tuấn và nữ diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga chính thức công khai hẹn hò vào khoảng giữa năm 2013. Thời điểm vừa công bố tình yêu, cặp đôi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng vì độ tương xứng, cả hai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt. Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên nổi bật của làng giải trí phía Bắc, được người hâm mộ biết tới qua vai diễn "Cá sấu chúa" trong Lập trình cho trái tim thì Doãn Tuấn lại là người mẫu phong độ, điển trai với ngoại hình cực kỳ nam tính.

Đinh Ngọc Diệp nhắn nhủ ông xã Victor Vũ điều này nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp mới chia sẻ hình ảnh làm lễ tại nhà thờ cùng ông xã Victor Vũ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Không quá ồn áo cũng chẳng chi mạnh tay một cách xa hoa như những cặp đôi khác trong showbiz Việt, cả hai cùng ôn lại khoảnh khắc chính thức trở thành vợ chồng kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: "3 năm như ở thiên đàng, cảm ơn anh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả (Hình 5).

Khoảnh khắc vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ trao nhẫn trước lễ đường.

Trong thời gian ở bên nhau 3 năm với gia đình nhỏ, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ luôn dành cho đối phương cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Điều này không ít lần khiến người hâm mộ vừa ghen tỵ lại vừa ngưỡng mộ. Đinh Ngọc Diệp cho biết mình được ông xã Việt kiều hết mực yêu thương, chiều chuộng. Cả hai càng hạnh phúc hơn khi sinh con trai đầu lòng vào cuối năm 2018.

Trên trang cá nhân, ông xã diễn viên Đinh Ngọc Diệp thường xuyên chia sẻ hình ảnh kháu khỉnh của con trai. Cậu bé có cái tên đáng yêu là Landon Vũ Đông Quân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả (Hình 6).

Con trai Đinh Ngọc Diệp sở hữu nhiều nét giống bố là đạo diễn Victor Vũ.

Năm 2017, để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Victor Vũ đã đưa vợ đi du lịch tại Nha Trang. Đinh Ngọc Diệp cũng không quên gửi những lời có cánh cho chồng: "Một năm nhanh thật, cảm ơn người bạn đời làm cuộc sống em ý nghĩa nhiều hơn".

Á hậu Thanh Tú đối đáp fan một cách hài hước khi được hỏi có gì thay đổi sau khi kết hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả (Hình 7).

Thanh Tú bị soi bụng bầu.

Mới đây, tranh thủ trong thời gian chồng đi công tác, Thanh Tú đã có buổi trò chuyện với fan qua MXH. Nhiều câu hỏi về chế độ ăn uống và dưỡng da được Thanh Tú giải đáp khá tỉ mỉ. Đáng chú ý nhất là câu hỏi: "Chị ơi, cuộc sống chị có thay đổi nhiều khi chị lấy chồng không ạ?". Ngay lập tức, nàng Á hậu đáp rằng: "Có nhiều thay đổi chứ em. Ngày xưa ở nhà chị cũng không phải làm gì. Lấy chồng rồi, mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các công việc trong gia đình. Hồi đầu chị cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, em cứ thoải mái tâm lí, dần dần sẽ đâu vào đấy ý mà. Nhớ là không hỏi được ai thì google là anh bạn thân nhé. Khoe tí, năm đầu lấy chồng là năm đầu luộc bánh chưng mà trộm vía ai cũng khen ngon".

Ngô Thanh Thanh Tú (sinh năm 1994) gây chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My, sở hữu chiều cao nổi bật 1,8m cùng nụ cười tươi. Thời điểm đó, cô vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và sớm được dự đoán sẽ đạt thành tích cao. Điều trùng hợp thú vị là cuối cùng Thanh Tú cũng giành giải Á hậu 1 giống chị gái.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không có người này thì dù Khổng Minh và Chu Du có giỏi tới đâu cũng không thắng được Tào Tháo ở trận Xích Bích

Thứ 5, 14/03/2019 | 06:00
Mấy ngàn năm qua, chúng ta vẫn cho rằng chiến thắng Xích Bích là dựa vào tài trí của Khổng Minh và Chu Du, trên thực tế, người thực sự quyết định thắng bại trận này lại hoàn toàn là một nhân vật khác.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/3: Choáng với ngoại hình khác lạ của An Nguy sau nửa năm vướng ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Thứ 4, 13/03/2019 | 07:34
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/3: Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt khi bị chê xấu hơn Hương Giang, Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đi thử váy cưới, rộ tin đồn sắp lên xe hoa lần 2, Thúy Ngân “ép cưới” Trung Dũng và nhận được câu trả lời bất ngờ...

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi một mãnh tướng như Triệu Tử Long lại chết như vậy

Thứ 4, 13/03/2019 | 06:00
Thường Sơn Triệu Tử Long trải qua trăm trận không thua một ai, không hề dính vết thương nào nhưng đã mất mạng một cách lãng xẹt.

Tam quốc diễn nghĩa: 10 tình tiết để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả (phần 1)

Thứ 3, 12/03/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung là tác phẩm kinh điển để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều thế hệ độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 sự kiện lớn, mang lại nhiều dấu ấn trong tác phẩm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.