Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có

Thứ 7, 16/02/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/2: Thanh Thúy nổi giận vì Đức Thịnh vô tâm với mình sau khi sinh con thứ 2, choáng váng nghe Văn Mai Hương thú nhận từng chia tay bạn trai vì... keo kiệt, lộ bằng chứng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã "nối lại tình xưa" sau 1 năm chia tay...

Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có

Kể từ khi kết thúc mối tình ồn ào với diễn viên Huỳnh Anh, MC Hoàng Oanh trở nên vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần 2 năm nay, cô gần như không có bất kì chia sẻ gì về vấn đề yêu đương trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây nhất, MC Hoàng Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình với một chàng trai lạ. Dù bức ảnh được chụp ngược sáng và không thấy rõ mặt nhưng vẫn không quá khó để mọi người nhận ra cô gái đang được chàng trai bế kia chính là Hoàng Oanh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có

Bức ảnh mới nhất Hoàng Oanh đăng trên Instagram.

Trong ảnh, cả hai đang tắm biển và tận hưởng giây phút hạnh phúc trước ánh hoàng hôn. Hoàng Oanh chú thích: "Carpe Diem" (tạm dịch: Hãy tận hưởng phút giây ta đang có). Phía dưới bức ảnh, đông đảo bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến cô vì đã tìm được hạnh phúc mới.

Được biết, Hoàng Oanh quen bạn trai ngoại quốc khoảng vài tháng nay nhưng chỉ thông báo với bạn bè thân thiết. Cả hai cách nhau vài tuổi nên dễ dàng chia sẻ về mọi thứ từ công việc đến cuộc sống. Vì bạn trai đang làm việc ở nước ngoài nên thỉnh thoảng Hoàng Oanh bay sang thăm.

Chỉ sau 30 phút đăng tải, bức ảnh này của Hoàng Oanh đã nhận về gần 5k lượt like cùng vô vàn bình luận chúc mừng. Có vẻ chàng trai trong ảnh là một người đã được Hoàng Oanh giới thiệu với bạn bè thân thiết của mình. Bằng chứng là một người chị thân thiết của cô đã để lại comment là: "Wish you 2 all the love in the wolrd. Chúc mừng hai đứa mạnh mẽ công khai".

Trước đó vài giờ, Hoàng Oanh cũng đã đăng lên Instagram story hình ảnh đang đi chơi biển và khéo léo khoe bàn chân của một ai đó. Nhiều fan đồn đoán rằng đây chính là kì nghỉ dưỡng mà cặp đôi này dành cho nhau trong ngày Lễ tình nhân.

Trước Tết, Hoàng Oanh đã lên kế hoạch du lịch cho cả hai. Bạn trai thuộc tuýp người thích vận động, leo núi trong khi cô thích khám phá thiên nhiên. Sau khi cân nhắc và tham khảo ý kiến của nhóm bạn thân, cặp đôi quyết định đi du lịch ở El Nido, Philippines. Trên trang cá nhân, Á hậu liên tục cập nhật hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp tại địa danh nổi tiếng này.

Thanh Thúy nổi giận vì Đức Thịnh vô tâm với mình sau khi sinh con thứ 2

Sau những dòng trạng thái 'tung hoa' trên trang cá nhân nhân dịp ngày Valentine, tối 14/2, cả Đức Thịnh và Thanh Thúy đều chia sẻ đoạn clip hài hước về chính họ được quay tại nhà. Đoạn clip được đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ với dòng chú thích: "Bản năng phụ nữ. Họ rất cần tình cảm nha".

Trong clip, Đức Thịnh bị vợ la mắng xối xả vì vừa về nhà đã ngồi xem bóng đá mà không quan tâm vợ con. Bà mẹ hai con còn đe dọa chồng về sự nguy hiểm của chứng stress sau sinh ở phụ nữ. Đáp lại, Đức Thịnh liên tục đưa tiền cho vợ. Sau mỗi lần chồng móc ví, giọng của Thanh Thúy giảm tông hẳn. Cuối cùng, sau khi chồng đưa cả ví, Thanh Thúy dịu hẳn cơn giận và nói chuyện với Đức Thịnh rất tình cảm. Tuy nhiên khi vợ tiết lộ sẽ làm gì với món tiền, nam đạo diễn không chịu đựng nổi và đành tắt tivi.

Sau vài giờ đã đạt hàng ngàn lượt thích cũng như chia sẻ cùng rất nhiều bình luận hài hước. Phần đông tỏ ra thích thú trước đoạn clip vô cùng dễ thương này và thắc mắc không biết họ làm thật hay diễn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có (Hình 2).

Thanh Thúy liên tục la mắng Đức Thịnh vì vô tâm với vợ con trong ngày Valentine.

Được biết, đoạn video chỉ là clip hài hước do vợ chồng Thanh Thúy dựng lên để tạo niềm vui cho fan trong ngày Valentine. Tuy nhiên, nhiêu đó thôi phần nào nói lên thực tế trong cuộc sống của các cặp vợ chồng hiện đại.

Bên cạnh những người phụ nữ thích quà cáp thì cũng không ít chị em thích được chồng đưa tiền mặt trong ngày Valentine. Bởi lẽ, có nhiều ông chồng đi mua quà nhưng không đúng ý vợ. Mặt khác, nhiều chị em lại không thích hoa hay socola bởi chúng chỉ mang đến niềm vui nhất thời nhưng lại khá lãng phí.

Choáng váng nghe Văn Mai Hương thú nhận từng chia tay bạn trai vì... keo kiệt

Thú nhận từng chia tay bạn trai vì keo kiệt, bày tỏ quan điểm về chuyện tình phí khi hẹn hò… là những gì Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ trong chương trình Bốn mùa yêu thương, phát sóng tối 13/2 trên kênh VTV2 với chủ đề Lễ Tình nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có (Hình 3).

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong chương trình Bốn mùa yêu thương.

Trong chương trình, nữ ca sĩ “Cầu hôn” tuyên bố khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, cô trân trọng tấm lòng của đối phương nhất, hơn cả những xa hoa đắt tiền bên ngoài: “nhiều cô gái tỏ rõ thái độ không hài lòng khi được chàng trai của mình dẫn đến những nơi bình dân. Người đàn ông dẫn phụ nữ đi ăn tốn 10 triệu chưa chắc thể hiện sự ga lăng, nó nằm ở cách cư xử, thái độ dành cho nhau".

Tuy nhiên, Văn Mai Hương cũng thể hiện quan điểm khá rõ ràng: Dù tấm lòng quan trọng nhưng đàn ông và phụ nữ đến với nhau cũng cần lượng sức mình về vấn đề kinh tế. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thổ lộ từng chia tay vì bạn trai… keo kiệt. Cô chia sẻ: “Tôi từng quen một người ki bo. Bố mẹ ban đầu không chú ý, nhưng đến một ngày bố nhận xét về tính cách của người đàn ông ấy, tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ".

Theo Văn Mai Hương, quan điểm của cô về tình phí khi nam nữ hẹn hò như sau: Trong những buổi hẹn đầu hay mới chỉ “thả thính” chứ chưa chính thức yêu đương, người chủ động trả tiền nên là phái mạnh. Điều này chứng tỏ người đàn ông đủ vững vàng về tài chính, đủ sức lo cho người phụ nữ của mình sau này.

Dù vậy, muốn mối quan hệ được bền lâu thì phái đẹp cũng cần lịch sự, chủ động trả tiền. Nguyên tắc giọng ca “Ngày chung đôi” đặt cho bản thân là chỉ chia sẻ chi phí hẹn hò khi cả hai đã thân thiết, ít nhất là từ buổi hẹn thứ 3 hay 4 trở đi.

Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ngày càng cao nên tình phí cũng nhiều hơn: "Nếu mình nói không cần tình phí là nói dối. Nhưng tôi không cổ súy việc tặng quà quá nhiều. Trong tình yêu, tình phí không phải là thước đo toàn diện đánh giá một người đàn ông, nhưng phần nào cho thấy họ có đủ vững vàng và bản lĩnh bao bọc người phụ nữ hay không. Điều quan trọng nhất là cả hai biết chia sẻ, quan tâm và yêu thương lẫn nhau".

Về chuyện quà cáp trong ngày Valentine, Quốc tế Phụ nữ 8/3…, như bao cô gái khác, Văn Mai Hương thú nhận phái đẹp thích nhận quà trong những dịp này.

Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng không ngại ngần tiết lộ về hình mẫu bạn trai tương lai: "Biết cảm thông, tinh tế, quan tâm đến gia đình". Cô cũng bật mí buổi hẹn đầu lý tưởng của hai người nên là:  "Cả hai có thể cùng đi ăn nhẹ nhàng. Sau đó, việc đi xem phim sẽ giúp hai người có cơ hội được ngồi gần nhau hơn".

Lộ bằng chứng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã "nối lại tình xưa" sau 1 năm chia tay?

Đã hơn 1 năm, kể từ ngày Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận "đường ai nấy đi". Trong khoảng thời gian đó, có rất nhiều bằng chứng và tin đồn 2 người đã tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc lại khẳng định chỉ là bạn bè. Nhưng thật bất ngờ vào ngày 14/2 năm nay, cả 2 lại có một động thái khiến nghi vấn "gương cũ lại lành" rộ lên một lần nữa khi cả hai công khai đăng ảnh du lịch Iceleand cùng nhau. Thậm chí, 2 nghệ sĩ còn không ngại ngần check in cùng 1 địa điểm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có (Hình 4).

Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích: À mình đang ở Iceland.

Đáng chú ý hơn, đó chính là việc Bảo Anh lại một lần nữa trải lòng về lùm xùm "người thứ 3" đã lắng xuống của mình. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ : "Lang thang trong cõi tạm, lang thang trong cuộc chơi mau qua chóng tàn của cuộc đời này không thể nào tránh khỏi điều tiếng của con người, của xã hội. Đã quá nhiều lần người ta cố tình gán ghép cho người khác những chuyện mà người khác không hề làm mà cũng chẳng hề hay biết.

Thế nhưng mà dù có mưu ma chước quỷ đi chăng nữa cũng chẳng thể nào hại được người lành vì người lành chẳng hề làm điều mà người ta gán ghép, bịa đặt. Con người ta, ai cũng có tự do muốn nói sao cũng được, nói phải cũng được mà nói quấy cũng xong - nhưng còn phải đối diện với lương tâm - tiếng nói này mới thật là quan trọng."

Không những thế, bên dưới loạt ảnh được Bảo Anh chia sẻ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dành lời khen và nhận được phản hồi của Bảo Anh: “Đẹp mà lạnh quá bác ạ”. Ngay lập tức, nam đạo diễn cũng có câu trả lời khiến nhiều người không khỏi thích thú: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì con kaka”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có (Hình 5).

Sẽ không có gì đáng nói nếu như mới đây, Hồ Quang Hiếu không chia sẻ loạt ảnh được “check-in” ở vị trí giống hệt Bảo Anh. Nam ca sĩ cũng đặc biệt chú thích: “Đầm Sông băng”.

Có thể thấy, dù không xuất hiện chung trong một khung hình nhưng việc cùng chụp ảnh tại dòng sông băng ở Iceland và nhiều bình luận úp mở của bạn bè về việc Bảo Anh đi du lịch cùng “người yêu”, nhiều fan hâm mộ không khỏi nghi ngờ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã tái hợp và dành ngày Valentine bên nhau tại nước ngoài.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/2: Lệ Quyên tiết lộ lý do thật sự "nghỉ chơi" với Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:32
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/2: Cường Đô la và Đàm Thu Trang xây nhà mới, chuẩn bị đón con đầu lòng, Nhã Phương đăng đàn tố cáo Trường Giang quên tặng quà Valentine, Cát Phượng tiết lộ sự thật mối quan hệ hiện tại với người tình trẻ...

Tam quốc diễn nghĩa: Nỗi oan ngàn năm của Chu Du

Thứ 6, 15/02/2019 | 06:00
Có lẽ vì chịu sự ảnh hưởng của tác phẩm Tam quốc diễn nghĩa mà rất nhiều người đã nhìn nhận rằng, Chu Du là người lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét người hiền tài. Nhưng Chu Du trong lịch sử có thực sự là người như vậy không?

Hoa hậu Phạm Hương xác nhận đã đính hôn vào ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:25
Sau một thời gian ở ẩn chữa bệnh, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận đã đính hôn vào đúng dịp Valentine.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân số 1 thời Tam quốc, đến cả Gia Cát Lượng cũng phải nể trọng

Thứ 5, 14/02/2019 | 06:00
Là một nhân vật phụ xuất hiện khá ngắn trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, nhưng nhân vật này lại có ảnh hưởng lớn tới cả thời đại Tam quốc, cũng là đầu mối trong rất nhiều mối quan hệ phức tạp giữa các anh hùng.

Tam quốc diễn nghĩa: Bước ngoặt làm nên một Khổng Minh kiệt xuất trong lịch sử

Thứ 4, 13/02/2019 | 11:07
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.