Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ về chồng sau 2 tuần kết hôn; MC Phương Mai suýt lộ vòng 1 vì diện váy quá gợi cảm đến sự kiện, nghệ sĩ Thành Lộc một mình bơ vơ giữa nhà hàng vì nhầm lịch cưới của ca sĩ Lê Hiếu, Hòa Minzy bị chỉ trích “vô duyên” Võ Hạ Trâm lập tức có hành động này…

Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ về chồng sau 2 tuần kết hôn

Sau 2 tuần làm lễ cưới tại quê nhà Bình Thuận và 3 ngày tổ chức buổi tiệc ở TP.HCM, mới đây, Thụy Vy – bà xã Tiến Đạt đã có những lời chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân. Theo đó, thay vì để lại lời tâm sự mùi mẫn sau kết hôn, Thụy Vy đã khiến bạn bè, khán giả vô cùng thích thú với cách chia sẻ không thể dí dỏm hơn.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn

Khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Tiến Đạt trong hôn lễ được bà xã Thụy Vy đăng tải. 

 “Bỗng một ngày ngủ dậy, mình đã có chồng, ôi chồi ôi mình đã có chồng, chồng mình là cái anh này, cái anh này là người nổi tiếng phải không? Sao mình không biết anh ôi chồi ôi. Cám ơn cả nhà nhiều lắm vì đã tạo điều kiện cho Vy lấy chồng”, bà xã Tiến Đạt viết. Kèm theo đó, còn chia sẻ thêm bức ảnh của ông xã Tiến Đạt diện vest lịch lãm, cười tươi rói trong hôn lễ để xác nhận chủ quyền.

Được biết, Thụy Vy sinh năm 1991, có ngoại hình ưa nhìn, hiện làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Thụy Vy và Tiến Đạt đã có nửa năm hẹn hò. Suốt thời gian đó, cả hai hoàn toàn giấu kín mối quan hệ tình cảm và không chia sẻ bất cứ thông tin gì tới khán giả, giới truyền thông.

MC Phương Mai suýt lộ vòng 1 vì diện váy quá gợi cảm đến sự kiện

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn (Hình 2).

Gần một tháng trước kỳ nghỉ Tết âm lịch, Phương Mai liên tục phải chạy show event ở vai trò MC. Cô cho biết, gần như ngày nào cô cũng đảm nhận công việc dẫn dắt trong tiệc cuối năm của nhiều nhãn hàng, đồng thời tham gia các chương trình Tết.

Cũng vì lịch hoạt động bận rộn, liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn, cô gần như có ít thời gian nghỉ ngơi và bị sút cân. Tối 15/1, khi mặc đầm cúp ngực của NTK Hà Duy để làm MC cho một đêm nhạc tại TP.HCM, cô suýt bị tuột váy do gầy hơn so với trước.

“Không chỉ phần ngực mà phần eo của chiếc váy trở nên quá rộng so với tôi. Rất may ê kíp của tôi nhanh trí dùng kim chỉ để khâu lại chiếc váy sao cho vừa vặn với cơ thể, giúp tôi tự tin hơn xuất hiện trong sự kiện.

Tuy nhiên, trước khi chỉnh chiếc váy, tôi phải liên lạc với NTK Hà Duy để xin phép anh. Là một người anh thân thiết trong nghề nhiều năm nay với tôi nhưng Hà Duy rất kỹ tính, không thích các thiết kế của mình bị chỉnh sửa. Khi tôi đề nghị bóp lại váy, anh cũng vui vẻ đồng ý vì tình huống quá gấp, tôi không có thời gian để tìm kiếm trang phục thay thế”, Phương Mai chia sẻ về sự cố tối 15/1.

Nghệ sĩ Thành Lộc một mình bơ vơ giữa nhà hàng vì nhầm lịch cưới của ca sĩ Lê Hiếu

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn (Hình 3).

Vào ngày 14/1 vừa qua, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chính thức tổ chức đám cưới tại một nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Đám cưới cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và truyền thông.

Ấy thế nhưng câu chuyện bi hài lại nằm ở phía sau đó. Mặc dù thông tin và thời gian diễn ra tiệc cưới được ghi rõ ràng trên thiệp cưới nhưng nghệ sĩ Thành Lộc do quá bận bịu nên bị nhớ nhầm lịch.

Thế nên sau khi đám cưới đã xong xuôi tất cả thì tối 15 nghệ sĩ Thành Lộc mới xuất hiện tại nhà hàng và nhanh chóng phát hiện ra "sự cố" có 1-0-2 này. Anh chia sẻ: "Tôi đi đám cưới em trai Lê Hiếu ca sĩ, đến nhà hàng người ta nói đám cưới làm từ hôm qua rồi. Tui là nạn nhân của bột ngọt. Hiếu ơi, anh cắn cỏ lạy em tha tội".

Có vẻ như Thành Lộc không phải là nghệ sĩ đầu tiên bị "nhầm nhọt". Trước đó, nam ca sĩ Lê Hiếu cũng khiến fan phì cười khi tiết lộ nữ ca sĩ Tiên Tiên cũng bất ngờ đến đám cưới trước một ngày.

Hòa Minzy bị chỉ trích “vô duyên”, Võ Hạ Trâm lập tức có hành động này

Mới đây, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô và Hòa Minzy sau đám cưới hôm 14/1 lên trang cá nhân. "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian... em chị nhé!", Võ Hạ Trâm bảo vệ đàn em trước mũi rìu chỉ trích của dư luận.

Trong cuộc hội thoại của Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm, giọng ra Rời bỏ vui mừng chúc phúc cho đàn chị: "Chị yêu của em phải hạnh phúc nha". Đây có lẽ sẽ chỉ là một lời chúc thể hiện sự thân thiết giữa 2 ca sĩ nếu như thời điểm Hòa Minzy gửi tin nhắn không phải là lúc cô đang bị "ném đá" dữ dội như thế. 

Cụ thể, theo như câu trả lời: "Hôm qua bất ngờ quá, cảm ơn em đã đến" của Võ Hạ Trâm, dễ dàng đoán ra ngày Hòa Minzy gửi tin nhắn cho đàn chị là 15/1, sau khi hôn lễ đã kết thúc được 1 ngày. Không những thế, lời chúc phúc lại được gửi đi vào lúc đã hơn 9h tối, thời điểm Hòa Minzy vừa bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì trả lời phỏng vấn "vô duyên" trong đám cưới Võ Hạ Trâm.

Nguồn cơn của việc Hòa Minzy bị "ném đá" không thương tiếc khi đi dự đám cưới của Võ Hạ Trâm bắt nguồn từ những câu trả lời phỏng vấn "lầy lội" của nữ ca sĩ.

Cụ thể, trong đám cưới Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy là khách mời đến muộn nhất, khi tiệc sắp bắt đầu thì cô mới có mặt. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1995 lại vui vẻ khoe rằng cô ăn vận lộng lẫy với bộ đồ đỏ rực rỡ là do đi quay hình chứ không phải dành riêng cho đám cưới Võ Hạ Trâm.

"Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến. Nhưng thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay," nguyên văn câu trả lời của Hòa Minzy.

Không những thế, Hòa Minzy còn khiến công chúng "ngã ngửa" với câu trả lời: "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây" và còn hứa sẽ không "giật spotlight" của cô dâu. 

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/1: Bà xã Đinh Tiến Đạt chia sẻ dí dỏm sau 2 tuần kết hôn (Hình 4).

Hòa Minzy ăn vận lộng lẫy đi dự đám cưới Võ Hạ Trâm nhưng lại khiến dân mạng "sôi máu" với câu chúc: "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây".

Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm có mối quan hệ thân thiết từ sau chương trình Gương mặt thân quen 2016. Mặc dù bị chỉ trích khi trả lời bông đùa đến mức "quá lố" trong ngày trọng đại của đàn chị, Hòa Minzy vẫn được Võ Hạ Trâm lên tiếng bảo vệ khiến fan của nữ ca sĩ phần nào thở phào nhẹ nhõm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Video: Dàn diễn viên “Đất phương Nam” đã thay đổi thế nào sau hơn 20 năm?

Thứ 4, 16/01/2019 | 16:00
Sau 22 năm phát hành, bộ phim truyền hình đình đám một thời “Đất phương Nam” ít nhiều vẫn còn để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, những diễn viên vào vai bé An, thằng Cò, ông Ba bắt rắn ngày đó bây giờ ra sao?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ

Thứ 4, 16/01/2019 | 07:24
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/1: Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm điều này trước ngày sinh nhật mẹ, Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung đi trao quà từ thiện cho người nghèo, Nam Em bất ngờ bị nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ “truy lùng” đòi nợ...

Châu Tinh Trì yêu cầu diễn viên chính quay cảnh “nóng” 50 lần trong một ngày

Thứ 4, 16/01/2019 | 13:00
Vương Bảo Cường kể kỷ niệm khi đóng chính phim Vua hài kịch 2 do Châu Tinh Trì làm đạo diễn.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lữ Bố, ai mới là người Điêu Thuyền yêu thật lòng?

Thứ 4, 16/01/2019 | 06:00
Theo quan điểm của nhà văn Lỗ Tấn, người đàn ông duy nhất được Điêu Thuyền thực sự yêu thương lại là nhân vật mà không mấy ai ngờ tới.

Tam quốc diễn nghĩa: Ly kỳ chuyện bái sư học Đạo của Gia Cát Lượng

Thứ 3, 15/01/2019 | 06:00
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.

Diễn viên hài Thu Huyền: Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:00
Hôn nhân đổ vỡ, một mình vất vả nuôi con nhưng diễn viên hài Thu Huyền vẫn luôn lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh chuẩn bị kết hôn ở tuổi 57?

Chủ nhật, 13/01/2019 | 18:46
Nhờ người bạn thân Quế Hằng úp mở mà hiện tại các bạn bè, đồng nghiệp đang xôn xao chuyện NSƯT Quốc Khánh sắp kết hôn ở tuổi 57.

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Tam quốc diễn nghĩa: 9 sự kiện thương tâm nhất khiến người đời cảm thán không thôi

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa như một bản anh hùng ca lúc trầm lúc bổng. Và 9 sự kiện đáng tiếc nhất dưới đây khiến cho ai xem qua cũng phải đôi lần khắc khoải, tiếc nuối.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ bởi một chữ này, Tào Tháo muôn đời xếp sau Lưu Bị

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:00
Sinh thời, Lưu Bị và Tào Tháo là những người đứng trên hai đầu chiến tuyến, cùng nhau tranh giành thiên hạ.Vậy nhưng, ngay cả khi lịch sử đã lùi vào quá khứ, cuộc đấu giữa hai nhân vật lẫy lừng này vẫn chưa đi đến hồi kết.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.