Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?

Thứ 5, 18/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?; Bạn gái Quang Hải bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ khiến nhiều người lo lắng; Tóc Tiên nói gì khi bị đồn đang mang thai?...

Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có 'anh trai mưa'?

Trấn Thành và Hari Won.

Mới đây, Hari Won khiến không ít khán giả bất ngờ khi tiết lộ Trấn Thành khá thoải mái với các mối quan hệ của cô. Thậm chí anh còn không hề cấm cản việc cô có "anh trai mưa". Cụ thể khi MC hỏi: "Chồng em có bao giờ nói với em rằng anh không muốn em có bạn thân là nam không?". Ngay lập tức, Hari Won đáp nhanh: "Không, chồng em cứ cho em gặp thoải mái, bất kì ai cũng được". Tuy nhiên cô nhấn mạnh về điều mà Trấn Thành cấm duy nhất đó chính là "Gặp thì gặp nhưng đừng làm phiền đến anh ấy là được".

Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì hầu hết những buổi đi chơi hẹn hò đều có sự tham gia của đối phương, rất hiếm khi thấy một trong hai người đi riêng. Cách đây không lâu, Hari Won cũng bất ngờ tiết lộ cô có hội bạn riêng là những người nước ngoài, tuy nhiên lâu lắm mới gặp nhau ăn uống 1 lần.

MC Quyền Linh: Nỗi buồn lớn nhất trong cuộc đời chúng ta là cố tỏ ra hạnh phúc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có 'anh trai mưa'? (Hình 2).

MC Quyền Linh.

Trong chương trình Đối mặt cảm xúc phát sóng trên kênh HTV7, MC Quyền Linh cùng đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề hôn nhân gia đình.

MC Quyền Linh bày tỏ: "Nỗi buồn lớn nhất trong cuộc đời của chúng ta đó chính là cố tỏ ra hạnh phúc". Đạo diễn Lê Hoàng có cùng quan điểm: "Nó không chỉ là nỗi buồn, đó chính là bất hạnh. Mà nỗi đau lớn nhất của sự bất hạnh đó là không dám nói ra".

Minh chứng cho nhận định của mình, đạo diễn Lê Hoàng nói: "Ở bên Nhật, rất nhiều ông chồng thất nghiệp nhưng không dám nói với vợ, cứ đến giờ họ lại xách vali đi làm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Họ cứ như thế cho tới khi nào không thể giấu được nữa và cũng không còn tiền thì lúc đó người vợ mới phát hiện ra sự thật. Đó chính là một trong những sự bất hạnh trong cuộc sống mà chỉ xuất phát từ việc ngại chia sẻ, ngại nói".

MC Quyền Linh đồng tình: "Có rất nhiều cặp vợ chồng họ không hạnh phúc nhưng lại cố gắng tỏ ra mình rất hạnh phúc. Họ không dám đối mặt với cảm xúc thật sự của mình, miệng thì nói anh rất yêu em nhưng trong lòng lại không phải như vậy".

Tuy nhiên, theo đạo diễn Lê Hoàng, trong nhiều trường hợp, việc che giấu cảm xúc cũng là điều nên làm. "Cuộc sống vợ chồng phải tạo cho nhau một chút ảo tưởng. Nhiều người cứ nói vợ chồng là phải bộc lộ hết với nhau, như vậy là nhầm. Vợ chồng cũng cần phải giấu lại một chút cho riêng mình để giữ hình tượng đẹp trong mắt nhau, chứ không phải cưới được nhau rồi có gì cũng nói với nhau là hỏng bét", đạo diễn Lê Hoàng nêu quan điểm.

Bạn gái Quang Hải bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ khiến nhiều người lo lắng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có 'anh trai mưa'? (Hình 3).

Huỳnh Anh.

Mới đây, nàng WAGs xinh đẹp Huỳnh Anh bị phát hiện là đã unfollow bạn trai Quang Hải trên Instagram. Chuyện này không hề khiến fan bất ngờ bởi trước đó cô nàng từng có nhiều lần nhấn rồi lại bỏ nút follow bạn trai như cơm bữa.

Tuy nhiên, điều đáng nói là vào ngày 17/6 trên story trang cá nhân, Huỳnh Anh đã đăng bức ảnh chụp bình luận ác ý của anti-fan dưới một bài đăng từ tháng 3/2019. “Sau tất cả, mình chọn cho bản thân sự bình yên. Mọi thứ trở về nơi bắt đầu. Sống một cuộc sống hạnh phúc là được”, cô viết. Sau khi đăng tải ít phút, Huỳnh Anh đã xóa bức ảnh này.

Nhiều người đoán rằng chính vì áp lực của anti-fan mà Huỳnh Anh phải bỏ theo dõi bạn trai nổi tiếng - Quang Hải. Có lẽ Huỳnh Anh đã chịu không ít áp lực khi trở thành bạn gái của ngôi sao tuyển Việt Nam, nhất là trước đó, chuyện tình của Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo người hâm mộ.

Tóc Tiên nói gì khi bị đồn đang mang thai?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có 'anh trai mưa'? (Hình 4).

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Tóc Tiên đang mang thai sau 4 tháng kết hôn. Thông tin này được một tài khoản mạng đăng tải trong một diễn đàn về showbiz.

Theo đó, người này cho biết đã bắt gặp vợ chồng nữ ca sĩ tới bệnh viện phụ sản và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ.

Tài khoản mạng trên cho biết: "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm".

Tuy nhiên bài đăng lại chỉ có hình bệnh viện mà không có ảnh chụp Tóc Tiên hay Hoàng Touliver.

Trước thông tin này, quản lý của Tóc Tiên đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho biết Tóc Tiên chỉ cùng ông xã Hoàng Touliver đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát. Hơn nữa, quản lý của cô còn cho biết Tóc Tiên còn ham vui, hiện đang tập võ ép dẻo, tập nhảy, tập gym mỗi ngày.

Quốc Tiệp (t/h)

Thủy Tiên tiết lộ rất ghét cái tên bây giờ và giải thích lý do cha cô chọn tên này

Thứ 5, 18/06/2020 | 10:34
Thủy Tiên chia sẻ: “Cha tôi ngày xưa hay đi biển và rất thích một loài hoa dưới biển là hoa thủy tiên. Tôi rất ghét cái tên này và đến giờ vẫn cảm thấy nó rất xấu…”.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân hát ca khúc nhạc phim "Thiên long bát bộ" trên sân khấu

Thứ 5, 18/06/2020 | 10:00
Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân cùng thể hiện ca khúc nhạc phim kinh điển của tác phẩm Thiên long bát bộ, khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về người con nuôi văn võ song toàn của Quan Vũ

Thứ 5, 18/06/2020 | 12:00
Quan Vũ (sinh ? - mất 220), tự Vân Trường, quê ở Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, miền bắc của Trung Quốc ngày nay. Ông là một trong những nhân vật lịch sử của Trung Quốc được biết đến nhiều nhất ở khu vực Đông Á. Quan Vũ là người đã góp công vào việc thành lập nhà Thục Hán, với vị hoàng đế đầu tiên là Lưu Bị.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Thứ 3, 16/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?; NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép; Trường Giang vô tình để lộ chuyện hủy đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh…

Trấn thành - Hari Won và những cặp vợ chồng sao Việt quyết chưa sinh con

Thứ 3, 16/06/2020 | 11:34
Mặc dù đã về chung một nhà đã lâu, nhưng Trấn thành - Hari Won, Khởi My và Kelvin Khánh... chưa muốn sinh con, dưới đây là những chia sẻ thu hút sự chú ý của các cặp đôi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Thứ 2, 15/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bị bóng đè thường xuyên khiến fan lo lắng; Sĩ Thanh đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô; Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.