Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/11: NSX phim Mẹ Tuệ nghi ngờ tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/11: NSX phim Mẹ Tuệ nghi ngờ tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả

Thứ 2, 19/11/2018 | 07:28
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/11: Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả mạo, Hồ Lệ Thu độc quyền 3 ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận với giá 300 triệu, Hải Băng lên tiếng về chuyện bất chấp rủi ro khi mang thai sau 3 tháng sinh con…

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả mạo

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/11: NSX phim Mẹ Tuệ nghi ngờ tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả

Cư dân mạng đang sôi sục vì những chia sẻ và bằng chứng mà An Nguy tung ra để tố Cát Phượng đứng sau “giật dây” cho scandal tình ái, khiến hình ảnh của cô bị bóp méo nghiêm trọng. Trong số những bằng chứng có đoạn tin nhắn được cho là Cát Phượng trò chuyện với thành viên của “team Mẹ Tuệ”, bàn cách mượn chuyện tình cảm để PR cho phim.

Cát Phượng bị cho là kẻ chủ mưu trong scandal tình ái chấn động.

Bộ phim Mẹ Tuệ do vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu làm nhà sản xuất, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính. Do đó, bằng chứng được đông đảo công chúng tin là thật.

Tuy nhiên mới đây, để lại dòng bình luận trên trang cá nhân của 1 người bạn, nữ diễn viên Ái Châu - nhà sản xuất bộ phim Mẹ Tuệ - đã khẳng định: “Tên group đó là giả mạo. “Team Mẹ Tuệ” không hề có những đoạn chát đó Robbey ơi”.

Ái Châu cũng bức xúc bày tỏ: “Anh em ê-kíp ai nấy khóc không ra tiếng hết rồi. Tối giờ hai vợ chồng cứ buồn thừ người hoài, không hiểu tại sao lại bị giáng một cú chí mạng như vậy”.

Trước đó, Cát Phượng cũng khẳng định tin nhắn là giả mạo. Nữ diễn viên cho biết cô không có lợi ích kinh tế gì trong bộ phim này ngoài việc tham gia đóng chính.

Hồ Lệ Thu độc quyền 3 ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận với giá 300 triệu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/11: NSX phim Mẹ Tuệ nghi ngờ tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả (Hình 2).

Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu về Việt Nam hoạt động nhiều hơn vì con gái của chị đang làm việc ở quê nhà. Giọng ca Cứ lừa dối đi tìm kiếm nhạc sĩ của Việt Nam để hợp tác trong dự án mới.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa ký hợp đồng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận với việc hát 3 ca khúc độc quyền trong vòng 2 năm có giá 300 triệu đồng. Hồ Lệ Thu chọn ca khúc ballad Còn trách nhau làm gì để quay MV.

Hồ Lệ Thu kể ban đầu chị có phần chột dạ và giận khi tác giả Gửi anh và cô ấy nói rằng nhạc của anh không hợp với giọng chị nên không viết bài. Chị đã nghĩ Nguyễn Hồng Thuận lo sợ mình không có đủ tiền trả ca khúc, cũng không có tiền để quảng bá cho âm nhạc.

Nhưng rồi một hôm, Nguyễn Hồng Thuận nhắn Hồ Lệ Thu khi có mấy ca khúc hợp với giọng của chị. Giờ nữ ca sĩ lại lo lắng mình không đủ tiền để quay MV hết 3 ca khúc.

“Khi làm việc với Thuận, tôi hiểu cậu ấy nhiều hơn. Tiền quan trọng thật nhưng Thuận không cho phép bản thân sáng tác để lấy tiền trong vô cảm. Cậu ấy chăm chút kỹ lưỡng cho đứa con tinh thần. Giờ thì cậu em dễ thương giao đứa con ấy cho tôi cưu mang, chắc chắn tôi sẽ chăm đứa con ấy thật tốt”, Hồ Lệ Thu nói.

Hồ Lệ Thu nổi tiếng trong những năm 1990-2000 qua những album như Một thoáng hương tình, Buồn ơi chào mi, Giấc mơ tình yêu, Fly… Sau này, chị lập gia đình và chia tay trong ồn ào. Năm 2004, chị sang Pháp định cư khi kết hôn lần 2 nhưng không lâu sau đó lại ly dị và cùng con gái di cư sang Mỹ.

Hơn 10 năm ở Mỹ, Hồ Lệ Thu trở thành ca sĩ của một trung tâm nổi tiếng. Chị theo đuổi hình tượng sexy với những ca khúc gắn liền với vũ đạo. Nữ ca sĩ được yêu mến với nhiều bản hit như Để ta say, Say đi, Cứ lừa dối đi, Hững hờ, Tình yêu đó...

Hải Băng lên tiếng về chuyện bất chấp rủi ro khi mang thai sau 3 tháng sinh con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/11: NSX phim Mẹ Tuệ nghi ngờ tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả (Hình 3).

Hải Băng đáp trả những lời chỉ trích vì mau chóng có thai sau 3 tháng đẻ mổ.

Mới đây, Hải Băng khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Được biết, khi hay tin mình mang thai, Hải Băng vô cùng lo lắng và đến bác sĩ để kiểm tra. Việc mang thai lần 3 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của mẹ và bé bởi vết mổ của lần sinh thứ 2 còn chưa lành. Thậm chí, nhiều bác sĩ khuyên cô nên bỏ thai. Nhưng cuối cùng người đẹp quyết định giữ con bất chấp nguy hiểm.

Chia sẻ của Hải Băng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Trước những ý kiến trái chiều, Hải Băng vừa bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. Cô viết: “Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là nghiệp, thì tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người”.

Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz, cư dân mạng đã nhanh chóng gửi lời động viên người đẹp. Ca sĩ Thu Ngọc muốn Hải Băng bình tâm, vững chãi sẽ có được an yên. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Châu mong người bạn của mình giữ sức khoẻ, đừng nghe những lời đàm tiếu để ảnh hưởng.

Trước đó, vì lo lắng cho sức khỏe của vợ và em bé đang trong bụng, diễn viên Thành Đạt, chồng Hải Băng đã đăng tải hình ảnh “xuống tóc”, cầu bình an cho vợ.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: “Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con”.

Hải Băng từng chia sẻ khi hay tin mình có bầu lần 3: “Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng tôi, vì thật tâm tôi chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Đời tư không bình lặng của diễn viên nhí “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”

Chủ nhật, 18/11/2018 | 15:00
Ít ai biết Melissa Gilbert - diễn viên đóng vai cô bé Laura trong “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” có một đời tư không bình lặng, cha mất sơm mẹ tái hôn nhiều lần, bạn thân quan hệ tình một đêm với chồng mình.

Đời tư ít biết của diễn viên vào vai Lỗ Trí Thâm trong Thủy hử (1998)

Chủ nhật, 18/11/2018 | 07:00
Trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc, Tàng Kim Sinh là diễn viên duy nhất đóng vai chính trong 3 bộ kinh điển là Tam quốc diễn nghĩa, Thủy hử và Tây du Ký. Nhưng vai diễn thành sống mãi trong lòng khán giả và cũng là vai diễn công nhất của ông chính là “Lỗ Trí Thâm” trong Thủy hử (1998).

2 mỹ nhân nức tiếng phim “Biệt động Sài Gòn” giờ ra sao?

Chủ nhật, 18/11/2018 | 06:00
“Biệt động Sài Gòn” sau khi công chiếu lần đầu năm 1986 đã xô đổ mọi kỷ lục người xem, tạo nên tên tuổi cho hàng loạt diễn viên từ chính đến phụ. Và sau hơn 30 năm cuộc sống của hai nữ diễn viên vào vai Ngọc Mai và Ni cô Huyền Trang luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

“Lỗ Trí Thâm” Tấn Tùng trong phim Tân Thủy Hử không chỉ dũng mãnh trong phim mà còn đáng gờm ngoài đời thực

Thứ 7, 17/11/2018 | 13:00
Tấn Tùng, ngôi sao được chú ý nhờ thân hình cường tráng không chỉ dũng mãnh trong phim, diễn viên thủ vai Lỗ Trí Thâm còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống ngoài đời thực.

Sao nữ “Nô tỳ Isaura” từng gây sốt màn ảnh nhỏ Việt giờ ra sao?

Thứ 7, 17/11/2018 | 09:00
Nổi tiếng với vai diễn trong phim “Nô tỳ Isaura” Lucelia Santos tên tuổi của nữ diễn viên Lucelia Santos lan rộng khắp Brazil và cả toàn thế giới.

Mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ”: Phá sản nhưng quyết không hạ mình đóng phim nóng và cái kết bất ngờ

Thứ 6, 16/11/2018 | 10:31
Vượt qua được thử thách nghiệt ngã ở tuổi 25 mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ” Trịnh Tú Trân đã được đền đáp bằng cuộc sống hạnh phúc như trong mơ khiến nhiều người phải ghen tị.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.