Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

Thứ 4, 19/12/2018 | 07:01
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/12: Hồ Quang Hiếu nổi điên “mắng” cả Facebook vì chán ghét cảnh bị soi mói, Bảo Anh: Chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan!, Thực hư Á hậu Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ, Phạm Hương gửi lời chúc đến H'Hen Niê…

Hồ Quang Hiếu nổi điên “mắng” cả Facebook vì chán ghét cảnh bị soi mói

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã có một bài viết, mang tính chất “tố cáo” thói nhiều chuyện của trang Facebook. Đăng tải kèm bài viết mang tính “phẫn nộ”, chàng ca sĩ cũng không quên tặng kèm thêm dưới bài một tấm hình chân dung trắng đen của bản thân.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là nam ca sĩ có tính cách “mặn hơn cả muối biển” với nhiều bài đăng hài hước, mang khả năng “sát thương” cao. Thông qua Hồ Quang Hiếu, các vấn đề bình thường từ chuyện đi diễn đến cuộc sống hằng ngày, cũng đều có thể trở nên đáng yêu và đậm màu giải trí đến lạ lùng.

Bảo Anh: Chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan!

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ (Hình 2).

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Bảo Anh đã có những trải lòng tới người hâm mộ. Bảo Anh tâm sự rằng, khán giả thường mặc định cô là một cô gái ngoan hiền với hình tượng xuyên suốt từ cuộc thi The Voice 2012.

Thế nên, khi Bảo Anh bắt đầu thay đổi hình ảnh một cách trưởng thành hơn với các kiểu trang điểm đậm nét, sắc sảo hơn, khán giả lại quay lưng nói rằng cô đang "giả nai". Trước những nhận xét đó, Bảo Anh cho biết bản thân chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan: “Ngoan hay hư rất vô chừng, mình không thể có thước đo cho chuyện đó được”.

Năm 2018 có thể nói là một năm khá ồn ào với Bảo Anh. Cô vướng vào những ồn ào xoay quanh chuyện đổ vỡ của cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Nhiều người chỉ trích Bảo Anh chính là người thứ ba đã phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Dù lên tiếng khẳng định không liên quan song dư luận vẫn như những đợt sóng ngầm sẵn sàng trào dâng bất cứ lúc nào.

Phạm Hương gửi lời chúc đến H'Hen Niê

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ (Hình 3).

Cách đây ít giờ, trên trang Fanpage cá nhân, Phạm Hương đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng lời chúc gửi đến H'Hen Niê. Đáng nói là, sau khi tuyên bố dừng mọi hoạt động để sang Mỹ trị bệnh, nhưng sau đó vướng phải nghi vấn ở ẩn sinh con cho đại gia, thì đây được xem là lần hiếm hoi Phạm Hương xuất hiện.

Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh việc ủng hộ bài viết của thần tượng nhiều khán giả còn tha thiết đề nghị Phạm Hương nên tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc khác.

Khi H'Hen Niê lọt Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, người hâm mộ cũng liên tục nhớ về Phạm Hương của 2 năm trước. Còn nhớ vào năm 2015, sự quan tâm của truyền thông đối với Phạm Hương lớn hơn so với H'Hen Niê hiện nay, cả ở Việt Nam và quốc tế. H'Hen Niê chỉ bắt đầu gây sốt sau màn trình diễn tốt ở đêm thi bán kết, đặc biệt là màn hất váy “viral” mạnh.

Ở năm 2015, Phạm Hương đã gây chú ý ngay từ những hoạt động phụ đầu tiên và đẩy cơn sốt hoa hậu lên đến đỉnh điểm trước đêm chung kết. Cả những khán giả Việt ít quan tâm đến hoa hậu nhất cũng tò mò mở xem trực tiếp truyền hình vì cô.

Trong đêm chung kết, mỹ nhân đất Cảng dù không lọt vào nổi top 15 chung cuộc nhưng “cơn bão Phạm Hương” năm đó quá lớn, tên tuổi của cô phủ sóng trên mọi mặt báo, diễn đàn.

Với sự thể hiện tự tin cùng sức ảnh hưởng rộng rãi, nhiều khán giả khi đó nhận định Phạm Hương chính là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ, dù cho cô thực sự trắng tay.

Thực hư Á hậu Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ (Hình 4).

Tối 17/12, một số người bán hàng online đăng status cho biết có clip 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn. Kèm theo đó là ảnh chụp cô gái khỏa thân có khuôn mặt giống Thư Dung.

Vài người bán hàng online tung tin có clip 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn để câu like và follow.   

Một số kẻ xấu lợi dụng sự việc trên trục lợi khi kêu gọi cộng đồng mạng like status hay bình luận để nhận link tải clip.

Tuy nhiên, sự thật sau đó đã được lộ rõ. Cô gái trong ảnh trích từ clip 8 phút 20 không phải Thư Dung mà là người mẫu Đinh Tú My. Trong clip đó, Đinh Tú My chỉ mặc mỗi quần lót lọt khe livestream cảnh chụp ảnh nóng phản cảm với người mẫu cùng giới khác tên Phan Thảo.

Trên Facebook cá nhân, Đinh Tú My cũng ngỡ ngàng trước tin đồn về clip 8 phút 20 của Thư Dung khi viết: “Hỏi sao Facebook sáng giờ rần rần luôn. Hôm qua bé đi chụp couple với hot girl Phan Thảo nên livestream cái nhẹ thôi mà mọi người làm bé sợ quá!”.

Trước đó, ngày 6/9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá.  Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên T.D. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung - Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Tình địch của “My sói” Thu Quỳnh lộ gương mặt biến dạng, cằm nhọn hoắt giữa bão scandal

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ (Hình 5).

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Minh Hà bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới của mình. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điểm bất thường trên gương mặt của nữ MC. Khác với gương mặt đầy đặn trước đây, dung nhan hiện tại của Minh Hà “biến dạng” hoàn toàn.

Trong bức ảnh cũng như video do chính Minh Hà quay lại, gương mặt của cô trở nên nhọn hoắt, cằm dài thượt và lệch hẳn sang một bên. Không chỉ thế, Minh Hà còn bắt kịp xu hướng đôi môi tều căng mọng như nhiều mĩ nhân khác của showbiz Việt. Tuy nhiên, nhan sắc mới của Minh Hà khiến không ít người tiếc nuối thay cô.

Trước đó, Minh Hà - Chí Nhân ( chồng cũ Thu Quỳnh) từng làm dấy lên nghi án tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Trong quá trình làm phim cũng như sau khi phim lên sóng, cả 2 xuất hiện khá nhiều hình ảnh thân thiết và dành những lời có cánh cho nhau. Đáng chú ý, khi hình ảnh lẫn clip tình tứ của cả hai tại một quán ăn vỉa hè ở Hà Nội bị phát tán, nghi án “phim giả tình thật” càng gây xôn xao. Tuy nhiên cả hai sau đó phủ nhận, và cho rằng những clip lẫn hình ảnh trên là dàn dựng.

Sau sự việc ồn ào đó, cuộc sống hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh (hiện đóng vai My sói trong phim Quỳnh búp bê) tan vỡ. Minh Hà gặp nhiều dị nghị khi bị cho là người thứ ba. Lùm xùm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Minh Hà và Chí Nhân. Sau vụ việc, Minh Hà và Chí Nhân ít xuất hiện bên nhau hoặc e dè né tránh ở những chốn đông người.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

NSND Quốc Anh: Hai lần kết hôn và nỗi đau không thể có con

Thứ 3, 18/12/2018 | 13:00
Nghệ sỹ hài Quốc Anh đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái bằng những vai hài trong các tiểu phẩm. Nhưng cuộc đời anh lại không nhiều tiếng cười như các vai diễn của anh.

NSND Quốc Anh: Chuyện nghề của người đàn ông thích mặc đồ đen

Thứ 2, 17/12/2018 | 12:00
Xuất thân là nghệ sỹ chèo, trong suốt quá trình lao động và cống hiến cho nghệ thuật Quốc Anh đã giành được rất nhiều Huy chương vàng. Nhưng chỉ đến khi tham gia tác phẩm hài Râu quặp, tên tuổi của Quốc Anh mới thật sự được khán giả biết đến.

Tam quốc diễn nghĩa: Những võ tướng không quá nổi danh, nhưng dũng mãnh vô song

Thứ 3, 18/12/2018 | 06:00
Tục ngữ có câu: “Loạn thế xuất anh hùng”, Tam quốc là thời kỳ có nhiều mãnh tướng nhất. Không chỉ những mãnh tướng danh tiếng lẫy lừng mà ngay cả những người không quá nổi danh cũng dũng mãnh vô song.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về sức mạnh đáng sợ của Quan Vũ

Thứ 2, 17/12/2018 | 06:00
Xem phim Tam quốc diễn nghĩa có lẽ ai cũng biết đến sức mạnh của Quan Vũ. Tuy nhiên, võ công thật của Quan Vũ còn đáng sợ hơn thế.

Không phải Võ Tòng hay Lỗ Trí Thâm đây mới là những cao thủ mạnh nhất Thủy hử

Chủ nhật, 16/12/2018 | 06:00
Đứng đầu trong bảng xếp hạng về sức mạnh của các anh hùng Lương Sơn là hai nhân vật, dù ít được biết đến nhưng vẫn “ăn đứt” Võ Tòng, Lỗ Trí Thâm.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về võ công của Tào Tháo

Thứ 7, 15/12/2018 | 06:00
Tào Tháo được biết đến trong vai trò là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất nhưng ít người biết rằng, ông cũng là bậc cao thủ, tinh thông võ nghệ thời Tam quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.