Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn

Chủ nhật, 21/10/2018 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn, Phi Thanh Vân mua đất xây cung điện “khủng” tặng riêng gia đình, nghi vấn con trai nuôi của Hoài Linh sử dụng chất gây nghiện…

Khuyên ‘hậu bối’ nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn

Vừa qua khi trả lời phỏng vấn truyền thông, Trấn Thành đã bày tỏ quan điểm về việc một số nghệ sĩ trẻ nên chú ý hơn về việc chào hỏi các bậc tiền bối trong nghề. Theo đó, anh cho biết: “Tôi không cần biết họ có thích người đàn anh, đàn chị đó hay không nhưng đã vào nghề trước mình và có tuổi nghề lớn hơn mình thì nên gật đầu chào một cái. Đó là phép lịch sự tối thiểu của một người nghệ sĩ“.

Trấn Thành cũng kể về kinh nghiệm cá nhân của bản thân từ lúc mới vào nghề luôn chào hỏi các tiền bối dù họ có nổi tiếng hay không vì “tôi biết rằng nếu mình làm vậy, mai mốt hậu bối sẽ làm điều đó với mình. Tôi tôn trọng các anh chị, làm đúng điều Tổ dạy thì khán giả sẽ yêu thương mình”.

Chia sẻ trên nhận được nhiều đón nhận tích cực từ cư dân mạng nhưng sau đó quản lý của nam ca sĩ Quang Hà bất ngờ đăng đàn với ý kiến trái chiều. Theo đó, anh cho rằng mình không thích bài phỏng vấn này của Trấn Thành kèm lời kể nam danh hài từng diễn cho anh và “sau này em nổi như cồn em gặp anh ngàn lần có chào anh đâu, nên anh thấy chào hay không chào chẳng có to tát”. Đăng tải này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm, tuy nhiên về phía Trấn Thành vẫn chưa có động thái chính thức về việc này.

Phi Thanh Vân mua đất xây cung điện “khủng” tặng riêng gia đình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn (Hình 2).

Đầu năm, Phi Thanh Vân khiến dư luận choáng ngợp khi quay một đoạn clip về căn hộ 10 tỷ đồng từng tậu để mừng con trai bé Tấn Đức lên 2 tuổi lên trang cá nhân.

Ngoài căn hộ này, Phi Thanh Vân từng tiết lộ cô còn sở hữu nhiều khối tài sản “khủng” khác. “Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…”, Phi Thanh Vân cho biết.

Mới đây, diễn viên “Cô gái xấu xí” tiếp tục chia sẻ về việc vừa mua xong mảnh đất biệt thự, chờ ngày khởi công xây dựng cung điện.

“Thế là em đã thực hiện được 1 nữa ước mơ của em, là xây 1 cung điện thật đẹp tặng riêng gia đình, ở đó có bố mẹ yêu và con trai bé bỏng”, cô chia sẻ.

Phi Thanh Vân cho biết khoảng 1 năm nữa mới khởi công xây dựng cung điện vì chi phí rất tốn kém. “Chậm mà chắc. Tôi cũng khá tiết kiệm lắm đấy”.

Ngoài kiếm tiền chăm lo cho con trai có cuộc sống đầy đủ, nữ diễn viên còn muốn báo hiếu bố mẹ.

Nghi vấn con trai nuôi của Hoài Linh sử dụng chất gây nghiện

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn (Hình 3).

Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ vắng mặt trong một show diễn. Ngay sau đó, quản lý của nam ca sĩ nay đã lên tiếng, đưa ra lý do của sự vắng mặt cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố không mong muốn này. Người quản lý cũng chính thức thông báo hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018. Sau đó, nam ca sĩ Hoài Lâm còn tuyên bố sẽ dừng hát trong 2 năm, anh sẽ trở lại vào năm 2020.

Trước nghi vấn Hoài Lâm dùng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng, đại diện nam ca sĩ phủ nhận. Anh khẳng định nếu thật sự nam ca sĩ vướng phải “con đường nghiện ngập” này, thì chắc chắn không thể đi hát được như thời gian qua. Hơn nữa, Hoài Lâm lại là người hiền lành, không thích chơi bời nên tin đồn kia mãi chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi.

Đại diện nam ca sĩ khẳng định không bị bất ngờ trước quyết định tạm ngưng ca hát của Hoài Lâm. Được biết, Hoài Lâm đã thông báo về kế hoạch này từ nhiều tháng trước. Tuy nhiên, không ngờ nam ca sĩ lại quyết định dừng sớm như thế.

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long và theo học hát, diễn xuất từ nghệ sĩ Hoài Linh từ năm 13 tuổi. Ngoài truyền dạy kinh nghiệm, Hoài Linh còn nhận Hoài Lâm làm con nuôi. Năm 2014, Hoài Lâm gây chú ý khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau đó, anh liên tục được góp mặt trong các chương trình lớn và được đông đảo khán giả yêu thích khi phát hành một số sản phẩm âm nhạc về nhạc trữ tình, bolero, nhạc trẻ…

Hoa hậu Tiểu Vy đem nước sạch đến vùng cao Quảng Bình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/10: Khuyên “hậu bối” nên lễ phép, Trấn Thành bất ngờ bị quản lý Quang Hà chất vấn (Hình 4).

Trần Tiểu Vy đến một trong những bản khó khăn nhất của Quảng Bình để thực hiện dự án Hoa hậu Nhân ái (Miss World).

Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch là một trong những điểm khó khăn nhất của Quảng Bình. Nơi đây không có điện lưới quốc gia, không mạng internet và thiếu cả nước sạch cho sinh hoạt. Tiểu Vy đã quyết định thực hiện dự án mang nước sạch về với bản Nịu.

Vì đường di chuyển lên bản khó khăn, Tiểu Vy phải đi nhờ xe công nông của lực lượng Bộ đội biên phòng cùng một số em nhỏ địa phương.

Cô chuẩn bị kiến thức để giúp người dân địa phương nhận thức được mức độ nguy hiểm của việc sử dụng nước suối không qua xử lý.

Cả bản có 38 hộ gia đình và gần 200 nhân khẩu, chủ yếu làm nương rẫy và chăn nuôi. Người dân vẫn cất nhà sàn, nuôi gia súc, gia cầm thả rong xung quanh.

Dự án nhân ái là một trong những phần thi quan trọng tại Miss World. Năm 2017, dự án Cõng điện lên bản đã giúp Đỗ Mỹ Linh chiến thắng giải thưởng này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chuyện chưa kể về vai diễn Mã Hán trong “Bao Thanh Thiên”

Thứ 7, 20/10/2018 | 08:00
Bộ phim “Bao Thanh Thiên” không có gì xa lạ đối với khán giả, 25 năm đã trôi qua hình ảnh các diễn viên trong bộ phim này đã khắc sâu vào lòng khán giả, nhưng ít ai biết rằng vai Mã Hán không phải chỉ do một người thủ vai.

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng: Vợ bỏ đi theo tình cũ và nỗi đau in hình nụ cười của con gái mắc dị tật

Thứ 5, 18/10/2018 | 19:00
Không giống như vai diễn “Lệnh Hồ Xung” lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng  ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố và sau tất cả anh chỉ mong được sống vui vẻ bình yên bên con gái.

Ca sĩ Mỹ Linh không còn hình ảnh trên trang Gốm sứ Minh Long

Thứ 4, 17/10/2018 | 21:08
Ngày 17/10, toàn bộ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của Công ty Gốm sứ Minh Long đã không còn trên những trang mạng chính thức của công ty này.

"Nữ hoàng nước mắt" Lưu Tuyết Hoa: Chồng đầu phản bội, chồng thứ hai đột tử

Thứ 3, 16/10/2018 | 05:30
Không biết có phải vì luôn hóa thân vào những vai diễn sầu muộn, giàu nước mắt hay không mà cuộc sống tình cảm ở ngoài đời của Lưu Tuyết Hoa cũng gặp nhiều trắc trở.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.