Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân

Thứ 5, 22/11/2018 | 08:12
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân; Nhã Phương khoe ảnh nhí nhảnh bên Trường Giang, khéo khẳng định chủ quyền qua chi tiết này; Rộ tin Hoài Lâm và bạn gái đã có con đầu lòng…

Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân

Mới đây, tham gia talkshow “1 tiếng kể hết” Phan Ngọc Luân gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ bộc bạch rằng anh cảm thấy khá buồn và tổn thương khi giờ đây không còn được “ông hoàng nhạc Việt” chăm sóc tận tình như xưa.

Đặc biệt, trong thời gian tập luyện cho chương trình The Voice, có những khi buổi tối Phan Ngọc Luân không về nhà mình được thì ngủ tại nhà Mr Đàm.

“Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút”, Phan Ngọc Luân bày tỏ.

Liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng ở thời điểm hiện tại, điện thoại nam ca sĩ luôn trong tình trạng khoá máy. Kết nối với đại diện truyền thông Mr Đàm, vị này ngay lập tức khẳng định 2 vấn đề.

Thứ nhất, chuyện Phan Ngọc Luân vừa chia sẻ chỉ mang tính chất thông tin một chiều.

Thứ hai, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang ở Mỹ, ekip cần phải kết nối được với “ông hoàng nhạc Việt” trước khi có phản hồi chính thức.

Nhã Phương khoe ảnh nhí nhảnh bên Trường Giang, khéo khẳng định chủ quyền qua chi tiết này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân (Hình 2).

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Nhã Phương vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên ông xã Trường Giang. Theo suy đoán của nhiều người, có vẻ như đây là hình ảnh Nhã Phương cùng chồng trên máy bay và được chính Trường Giang ghi hình lại.

Trong ảnh, cả hai đều diện đồ trắng và đội mũ đội vô cùng tình cảm. Điều đáng chú ý là chiếc nhẫn cưới sáng lấp lánh trên tay Trường Giang. Dân tình lập tức cho rằng có vẻ như Nhã Phương đang muốn khẳng định Trường Giang đã là “trai có vợ” bằng chiếc nhẫn cưới trên ngón tay áp út của chồng.

Bài chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ vì cả hai vợ chồng đều quá đỗi dễ thương: “Hai anh chị dễ thương quá”; “Vợ chồng Mười khó tươi không cần tưới nhỉ”; “Đẹp đôi quá”... Bên cạnh đó, có nhiều lời chúc phúc cũng được gửi đến cặp đôi.

Có thể thấy, sau khi kết hôn Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng đến công chúng.

Vừa mới ngày hôm qua, danh hài xứ Quảng đã làm cộng đồng người hâm mộ háo hức vì úp mở sắp tiết lộ một “bí mật lớn”. Cụ thể, Trường Giang đăng tải hình ảnh chụp cùng bà xã và các nghệ sĩ khác trong chuyến lưu diễn tại Mỹ mới đây. Kèm theo bức ảnh này, nam danh hài không quên chia sẻ dòng trạng thái:  “Đố cả nhà biết 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!”.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã liên tục đưa ra những dự đoán về bí mật động trời mà cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương sắp đăng tải. Một số người cho rằng cặp đôi sẽ công khai chuyện mang thai và sắp sinh em bé đầu lòng, nhưng số khác lại nói chuyện mang bầu cả thiên hạ đều biết sao được coi là bí mật động trời.

Được biết, trước đó thông tin Nhã Phương có bầu cũng đã được bạn thân cô xác nhận nên chỉ còn chờ đích thân vợ chồng cô lên tiếng nữa mà thôi. Sau khi có bầu, Nhã Phương đã hạn chế nhận show riêng cũng như không tham gia các dự án phim ảnh. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên đồng hành cùng Trường Giang trong các hoạt động biểu diễn.

Cách đây ít ngày, Trường Giang cũng có những chia sẻ chân thành trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. “Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và 2 vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 tụi em trong suốt thời gian qua nhé!”, danh hài xứ Quảng viết.

Qua đây, khán giả có thể hoàn toàn an tâm vì sau những sóng gió, cuộc sống hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương hiện đang rất hạnh phúc.

Rộ tin Hoài Lâm và bạn gái đã có con đầu lòng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân (Hình 3).

Em bé được che mặt bằng icon được cho là con gái của Hoài Lâm.

Mới đây trên mạng xã hội có lan truyền những khoảnh khắc Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư - cháu gái NSƯT Bảo Quốc tham dự bữa tiệc thôi nôi của một em bé tên Vy Lâm. Tuy nhiên mặt của cô bé đã bị che lại, điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò. Có rất nhiều cư dân mạng cho rằng đứa bé chụp ảnh cùng cặp đôi chính là con của Hoài Lâm và Cindy Lư.

Trước đó, sự nghiệp của anh gần như trượt dốc không phanh sau khi anh công khai chuyện tình cảm với Cindy Lư, em gái của nghệ sĩ hài Gia Bảo và là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc. Nhiều tin đồn rằng, anh đã ngầm kết hôn với Cindy Lư.

Bên cạnh đó, hồi tháng 7, Hoài Lâm và bạn gái còn dính vào nghi án đã có con. Cụ thể là, một số hình ảnh Hoài Lâm bên cạnh Cindy Lư lúc có thai cũng như hình ảnh anh chăm sóc con nhỏ cũng rò rỉ ra ngoài.

Dù chỉ mới là tin đồn và những hình ảnh đó là thật hay giả cũng chưa rõ, nhưng không thể phủ nhận rằng Hoài Lâm đã trượt dốc không phanh và đánh mất đi hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Giờ đây, thay vì nhớ đến Hoài Lâm qua giọng hát, sự nghiệp, người ta chỉ nhớ tới anh qua lùm xùm trên mặt báo với Hoài Linh và những bê bối tình cảm.

Hồi tháng 10 vừa qua, Hoài Lâm đã khiến cả showbiz xôn xao khi tuyên bố dừng ca hát trong 2 năm vì lý do sức khoẻ và tinh thần không tốt. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng huỷ toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018, đồng thời hứa sẽ trở lại vào năm 2020.

Trước thông báo tạm dừng ca hát, đông đảo khán giả, người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối cho Hoài Lâm, bởi với tài năng âm nhạc cùng cái tên đã có chỗ đứng nhất định với khán giả Việt hơn 4 năm qua, nam ca sĩ hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong thời gian tới. Và nếu bé Vy Lâm là con của Hoài Lâm thật thì chắc có lẽ anh tạm gác các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý do khiến “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và chồng bị bãi miễn toàn bộ chức vụ, đối diện với kiện tụng và xử phạt

Thứ 4, 21/11/2018 | 20:00
Vợ chồng Triệu Vy bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quản lý trong các công ty trên sàn chứng khoán, đối diện với kiện tụng và xử phạt vì những sai phạm về tài chính.

Sự thật về lão ăn mày bí ẩn trong phim của Châu Tinh Trì khiến khán giả ngã ngửa

Thứ 4, 21/11/2018 | 12:00
Chỉ lướt qua màn ảnh với vai già nua, nghèo đói nhưng ít ai biết rằng, nam diễn viên phụ trách vai lão ăn mày lại là tên tuổi “tai to mặt lớn” của làng giải trí Hong Kong.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Thứ 4, 21/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World, Hồ Quang Hiếu nói gì về nghi vấn tái hợp Bảo Anh sau khi lộ ảnh cùng đi du lịch đến một địa điểm?, Hari Won úp mở chuyện có con với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao…

Châu Kiệt - “Phúc Nhĩ Khang” của Hoàn Châu Cách Cách: Sự nghiệp tan nát vì scandal

Thứ 4, 21/11/2018 | 06:00
Châu Kiệt từ thiếu gia “vạn người mê” tới nghệ sĩ bị làng giải trí tẩy chay phải rút lui khỏi ngành màn ảnh về quê làm nông.

Đời tư của Lâm Xung kinh điển nhất màn ảnh: Hai lần đò mới tìm được hạnh phúc

Thứ 3, 20/11/2018 | 19:00
Châu Dã Mang được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất vai Lâm Xung trong “Thủy hử”, nhưng sau khi nổi tiếng với vai diễn Lâm Xung, Châu Dã Mang không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh, vậy cuộc sống của ông giờ ra sao?

Đời tư ít biết của cặp bài trùng trong phim “Tể tướng Lưu Gù”

Thứ 3, 20/11/2018 | 13:00
22 năm sau khi bộ phim cổ trang “Tể tướng Lưu Gù” lên sóng, cặp bài trùng Lý Bảo Điền - Vương Cương đã trở thành những diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ, ở tuổi xế chiều họ đều chọn cuộc sống an nhiên, tự tại bên gia đình, rời xa showbiz.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.