Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh

Thứ 4, 23/01/2019 | 07:12
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh; Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bị dân tình "phản pháo" khi đăng đàn triết lý về cuộc sống; Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị Minh Triệu "bóc phốt" sau ồn ào yêu đồng giới; ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đòi đến tận nhà "giải quyết" người tiết lộ về đời tư của mình...

Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh

Hoài Linh là một người khá kín tiếng về đời tư trên mặt báo. Bởi vậy nên những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời nam danh hài thường ít khi được nhắc đến, hoặc nếu ai có “lỡ nhắc” thì phải xin phép anh như Dương Triệu Vũ từng chia sẻ.

Theo những thông tin ít ỏi từng được tiết lộ, vợ cũ Hoài Linh tên Lê Thanh Hương quê ở Bến Tre, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm như hoa hậu. Nam danh hài gặp gỡ cô trước khi cùng gia đình sang Mỹ định cư (năm 1995). Năm 1996, Hoài Linh trở lại Việt Nam thăm quê và tình cờ gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân trong cùng năm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh

Ảnh cưới của Hoài Linh và Thanh Hương.

Tháng 4/1997, nam danh hài bảo lãnh vợ sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc. Họ có với nhau một người con trai tên Võ Lê Thành Vinh hiện đã tốt nghiệp tại Mỹ.

Vì luôn kiệm lời với báo chí nên Hoài Linh cũng ít khi chia sẻ về vợ, mặc dù vậy trong vài lần hiếm hoi, nam danh hài từng ca ngợi: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”. Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài 14 năm, họ chia tay trong yên lặng và cho đến bây giờ người hâm mộ vẫn không thể biết được lí do vì sao?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh (Hình 2).

Con trai duy nhất của Hoài Linh và Thanh Hương, Võ Lê Thành Vinh.

Theo ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai ruột của Hoài Linh từng chia sẻ với Vietnamnet vào giữa năm 2017, hiện tại vợ cũ Hoài Linh đã có gia đình mới và đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Cách đây vài năm, Thanh Hương đã cùng các con về thăm Việt Nam trùng với dịp bố mẹ Hoài Linh cũng có mặt, nên họ thường xuyên dẫn vợ cũ Hoài Linh và các con của chị đi ăn. Tuy nhiên, vì Hoài Linh quá bận rộn với công việc nên hai người cũng không có thời gian gặp mặt.

“Dù vậy, sau khi ly dị, hai anh chị vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau, bố mẹ tôi vẫn coi chị như những người con thực sự trong gia đình mà không hề có sự giả tạo”, nam ca sĩ khẳng định.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bị dân tình "phản pháo" khi đăng đàn triết lý về cuộc sống

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình kèm tâm sự: “Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp”. Ngay sau đó cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp của bà mẹ 1 con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh (Hình 3).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng cuộc sống vốn đơn giản, chỉ tại chúng ta làm nó phức tạp lên mà thôi.

Tuy nhiên, chia sẻ của Thu Thảo lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng cuộc sống này thật sự phức tạp chứ không hề đơn giản: “Em thì nghĩ ngược lại chị. Phức tạp đến nỗi không thể thở được”.

Không chỉ vậy, một cư dân mạng còn bất ngờ “phản pháo” Đặng Thu Thảo và nhận được rất nhiều sự “tâm đắc” của mọi người. “Đúng vậy cuộc sống thật đơn giản, sinh ra chỉ cần có sắc đẹp là sẽ có mọi thứ phải không chị?”, bình luận nhận được sự chú ý của mọi người.

Theo người này, không quá lời khi nói rằng nhan sắc là một dạng tài năng và nó có thể giúp cuộc sống của một ai đó tốt hơn rất nhiều cũng như mang đến cho họ nhiều cơ hội trong cuộc sống hơn.

Đặng Thu Thảo (sinh ngày 15 tháng 2 năm 1991 tại Bạc Liêu) là Hoa hậu Việt Nam 2012 và là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Nhan sắc của cô từ khi đăng quang luôn nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn ghi điểm với tính cách thân thiện, hiền lành của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị Minh Triệu "bóc phốt" sau ồn ào yêu đồng giới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh (Hình 4).

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh chân dung quyến rũ chụp cùng những cánh bướm: “Nghe nói người nào mà bướm bay xung quanh mình là người đó tỏa ra hương thơm tự nhiên đúng không ạ?”.

Phía dưới dòng trạng thái, Minh Triệu đã để lại bình luận phân vân: “Nhưng này là bướm giả mà có phải hem?“. Nghi ngờ đang bị người chị em thân thiết bóc phốt, Kỳ Duyên cao giọng đáp: “Bướm giả mà không rơi cũng là mình tỏa ra mùi thơm tự nhiên đúng không? Luôn thích bóc hả…?”.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Sau 4 năm đăng quang, cái tên Kỳ Duyên chưa bao giờ hết hot. Tất nhiên, những scandal cũng góp phần không nhỏ mang đến sự nổi tiếng cho nàng Hậu này.

Tuy nhiên, khác với nhiều bóng hồng khác, Kỳ Duyên lại chưa từng dính scandal liên quan tới chuyện tình cảm. Có một thời gian dài người đẹp từng bị đồn thổi đang hẹn hò đồng tính. Trước những tin đồn này, người đẹp Nam Định đều im lặng.

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đòi đến tận nhà "giải quyết" người tiết lộ về đời tư của mình

Là ca sĩ nổi tiếng thẳng tính nhất nhì showbiz, Duy Mạnh từng nhiều lần có phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục thổi bùng ngọn lửa tranh luận xoay quanh vấn đề ý thức khi đi máy bay, phía sau có tay chân của một hành khách xa lạ, cùng dòng tiêu đề: “Đi máy bay mà tay chân bẩn”. Bức ảnh này sau khi đăng tải nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 20.000 lượt tương tác.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh (Hình 5).

Bức ảnh gây tranh cãi của Duy Mạnh.

Hai luồng ý kiến đôi co qua lại ngay dưới hình ảnh mà nam ca sĩ đăng tải. Một bên cho rằng, bàn tay và bàn chân vô tình lọt vào khung hình là của một người nông dân nào đó, có vẻ khắc khổ nên Duy Mạnh gay gắt như thế là không đúng. Một bộ phận dân mạng lại cho rằng, dù có là ai, hoàn cảnh thế nào thì vấn đề ý thức cũng cần phải đảm bảo khi đến những nơi công cộng. Không thể nào lấy hoàn cảnh đáng thương ra để che đậy cho những hành vi thiếu ý thức được.

Sự việc bị đẩy đi xa hơn khi một page về showbiz đã đăng status: "Duy Mạnh vừa chia sẻ 1 bức ảnh khi đang ngồi trên máy bay, anh lên án rất mạnh mẽ đôi chân người ngồi đằng sau. Câu chuyện đằng sau thì chỉ người trong cuộc mới rõ, ví dụ như có thể người ngồi sau đạp ghế, gác chân, hay làm gì đó khiến Duy Mạnh khó chịu. Tuy nhiên nhìn bàn chân, tay, và quần áo của người ngồi đằng sau thì đó chắc chắn là 1 bà cụ. Chân cụ thực ra chỉ bị các vết đồi mồi, nhăn nheo mà người già nào cũng gặp phải. Các thím có bình luận nhận xét về bức ảnh này thì cũng bớt chửi bới, bởi người già có những cụ hay đau xương đau lưng và hay gác chân, đôi khi đó không hẳn là do ý thức".

Sau khi đọc được ý kiến trên, Duy Mạnh đã đăng đàn đáp trả ngay trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ cho rằng, bàn chân bắt gặp trên máy bay rất bẩn, không hợp vệ sinh. Phía dưới phần bình luận, một tài khoản facebook đang làm nghề makeup đã châm dầu vào lửa khi tiết lộ tình tiết được cho là bí mật đời tư của Duy Mạnh. Ngay lập tức, Duy Mạnh đã vô cùng phẫn nộ. Anh khẳng định sau khi hoàn thành xong một số công việc cá nhân sẽ tìm đến tận nhà người này để giải quyết. Sự việc hiện tại vẫn đang rất căng thẳng khiến người hâm mộ lo lắng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Tào Tháo lại giết một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình?

Thứ 3, 22/01/2019 | 06:00
Một người luôn coi trọng nhân tài như Tào Tháo lại từng xuống tay với một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình, ắt hẳn phải có nguyên do của nó.

Đường tình lận đận của "kiều nữ làng hài" Nam Thư

Thứ 2, 21/01/2019 | 14:00
Sau mối tình 6 năm với Quách Ngọc Tuyên, "kiều nữ làng hài" Nam Thư kín tiếng hơn với truyền thông. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô đã từng phải lựa chọn giữa hôn nhân và sự nghiệp và cuối cùng, cô đã chọn sự nghiệp.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Tháo cả đời tự phụ nhưng khâm phục Tôn Quyền.

Thứ 2, 21/01/2019 | 06:00
Khi luận anh hùng với Lưu Bị, Tào Tháo coi đám quần hùng thiên hạ như đám tiểu nhân, chỉ nhận riêng có Lưu Bị và chính mình là anh hùng. Thế nhưng khi giao đấu với Tôn Quyền ở trận Hợp Phì, ông đã phải thốt ra câu nói : “Hổ phụ sinh lân nhi, sinh con nên như Tôn Trọng Mưu”.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu sau khi yêu nhầm người lăng nhăng

Thứ 7, 19/01/2019 | 15:00
Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Lương Bích Hữu chỉ muốn tập trung thời gian để tiếp tục theo đuổi đam mê và chăm sóc con.

Chỉ một câu nói của tiểu thuyết gia Cổ Long đã khiến Thành Long phải xấu hổ òa khóc

Chủ nhật, 20/01/2019 | 06:00
Thành Long từng tới Đài Loan để gặp nhà văn võ hiệp nổi tiếng Cổ Long để xin ông viết cho anh một kịch bản, nhưng đổi lại anh chỉ nhận được nỗi hổ thẹn đến bật khóc.

Âu Dương Chấn Hoa: Phía sau hào quang là nỗi day dứt ân hận vì ba chữ “con rất bận”

Thứ 7, 19/01/2019 | 07:40
Trong 50 năm đã qua của TVB, không thể không nhắc đến cái tên Âu Dương Chấn Hoa - người được xem là “ông vua series”, “ông vua phim hài” của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Nhưng ít ai biết rằng anh đã phải trải qua biết bao cay đắng và đau thương trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tam quốc diễn nghĩa: Hào kiệt khiến Lưu Bị kinh ngạc, Viên Thuật ngưỡng mộ, Tào Tháo dè chừng

Thứ 6, 18/01/2019 | 06:00
Dù mất sớm khi mới chỉ 25 tuổi, nhưng hào kiệt trẻ tuổi này từng khiến Lưu Bị kinh ngạc, làm cho Viên Thuật ngưỡng mộ, ngay tới Tào Tháo cũng không muốn đối địch.

Khương Đại Vệ: Lãng tử cô độc hạnh phúc

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:00
Trên màn bạc, Khương Đại Vệ thường vào vai lãng tử cô độc nhưng ngoài đời thường, ông kết hôn với nữ minh tinh Lý Lâm Lâm, và có cuộc sống viên mãn tuổi xế chiều.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.