Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế'

Thứ 3, 23/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/4: Nghi án Xuân Bắc đã lên chức bố lần thứ ba vì những hình ảnh này, Đan Trường hát chay 'Quê hương' khiến bệnh nhân ung thư xúc động, Huyền My mặc váy cưới sang chảnh, dân tình xôn xao về một đám cưới trong tương lai gần…

Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế'

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Hương Tràm bất ngờ đăng tải bức ảnh "tình bể bình" bên cạnh chàng trai trẻ. Trong ảnh, nữ ca sĩ tình tứ, e ấp dựa đầu vào vai nam chính. Trong khi đó, gương mặt chàng trai được che đi bằng một icon ngộ nghĩnh.

Đính kèm là dòng chia sẻ: "Nơi con tim ta thuộc về". Điều này càng là cơ sở để dân mạng khẳng định chàng trai trong ảnh là người tình mới của Hương Tràm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế'

Hương Tràm đăng ảnh tựa đầu vào vai chàng trai giấu mặt.

Chưa kể, khi MC Diệp Chi vào bày tỏ cảm xúc: "Ú ù, em tôi đang yêu", giọng ca Em gái mưa thật thà thổ lộ: "Mãi 6 năm mới thoát ế chị à". Lời thú nhận của Hương Tràm trước đàn chị khiến người hâm mộ thêm tin tưởng cô đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Rất nhanh chóng, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ: "Chúc chị hạnh phúc", "Người ấy là ai", "Gà Tây Daddy đây rồi", "Anh trai ơi, bờ vai của anh có đủ rộng có thể cho chị em tựa vào một chút không anh, có thể này là anh trai mưa nè, giống như một gặp trời sinh gì đẹp đó, từ này chị của em hết cô đơn rồi".

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng hình ảnh trên không nói lên việc Hương Tràm có người yêu hay không. Cũng có thể, đây là hình ảnh trong sản phẩm sắp ra mắt được cô nhá hàng.

Trước đó vào cuối năm 2018, trên các diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh Hương Tràm chụp cùng anh chàng điển trai. Trong ảnh, cả hai tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ.

Bên cạnh đó, chàng trai bí ẩn này còn gửi tới mỹ nhân sinh năm 1995 lời động viên ngọt ngào: "Mọi chuyện sẽ ổn thôi babie, luôn có anh và mọi người bên cạnh em, không bao giờ được ngược đãi bản thân như vậy nữa nhé".

Nguyên nhân "người tình tin đồn" của Hương Tràm nhắn nhủ tới nữ ca sĩ xuất phát từ việc cô bị mất ngủ kéo dài, stress tới mức tự bóc da ngón tay đến chảy máu. Có lẽ vì quá lo lắng cho sức khỏe của giọng ca Em gái mưa nên chàng trai này đã gửi lời động viên.

Tuy nhiên, khi nói về hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, phía Hương Tràm từ chối bình luận.

Nghi án Xuân Bắc đã lên chức bố lần thứ ba vì những hình ảnh này

Trên trang cá nhân của bà xã Xuân Bắc thời gian gần đây có đăng tải hình ảnh một em bé. Bức chân dung em bé này từng được chị sử dụng làm ảnh đại diện. Rất nhiều người thân, bạn bè đã vào chúc mừng và khen ngợi em bé kháu khỉnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 2).

Mới đây nhất, hôm 18/4, bà xã của danh hài xứ Bắc lại chia sẻ hàng loạt bức ảnh chụp đồ sơ sinh kèm lời cảm ơn với bạn bè, người thân vì đã quan tâm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 3).

Đặc biệt, một người bạn đã bày tỏ về việc nhầm em bé thứ ba trong gia đình nam diễn viên là bé gái: "Này, cô xấu hổ quá, gặp bố Bắc cái tay bắt mặt mừng chúc mừng bác có con gái Mai Khôi yêu quá, chỉ vì Tây ngố nên xem cái ảnh mẹ cháu chụp Mai Khôi má phính í. Đầu tiên định đi mua váy hồng cơ Nhung ạ, nên vẫn dính mấy thứ màu hồng và tím đấy em". Sau đó, người này chúc mừng: "Chúc Minh Khôi ngoan cho mẹ Nhung nhàn nhé. Trộm vía em nhìn sáng sủa yêu ghê."

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 4).

Đáp lại tấm lòng của bạn, bà xã Xuân Bắc đã đăng bức ảnh mới nhất của bé Minh Khôi lên.

Những chi tiết này khiến người hâm mộ tin rằng nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên chức bố lần thứ ba của một bé trai. Tuy nhiên, Xuân Bắc chưa từng chia sẻ tin vui này với khán giả của mình.

Đan Trường hát chay 'Quê hương' khiến bệnh nhân ung thư xúc động

Sau khi những chuyến lưu diễn liên tục trong và ngoài nước, Đan Trường dành thời gian tham gia một chương trình từ thiện tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều (Hà Nội).

Khác với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, nam ca sĩ diện trang phục giản dị, ân cần hỏi thăm và tặng quà cho các bệnh nhân. Giọng ca Tình khúc vàng đã đến từng giường bệnh, động viên tinh thần bệnh nhân đang đối diện với căn bệnh nan y.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 5).

Đan Trường hát tặng bệnh nhân ung thư.

Nói về chuyến đi ý nghĩa, Đan Trường trải lòng: “Có dịp ghé thăm các bệnh nhân tại Bệnh viện K, tôi cảm thấy may mắn vì nhờ họ mà hiểu được rằng bản thân hạnh phúc đến nhường nào. Có nhiều người vừa đối mặt với bệnh tật, vừa phải xoay sở với cảnh đói nghèo nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan. Đó là điều tôi khâm phục ở họ”.

Trong khi đó, học trò của Đan Trường là Trung Quang không giấu được niềm xúc động khi chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các bệnh nhân. Anh kể: “Chuyến đi cho tôi thêm nhiều bài học về giá trị của sự sống. Tôi trân trọng thêm những gì mình đang có”.

Không chỉ tặng quà cho bệnh nhân, Đan Trường và Trung Quang còn hát tặng mọi người bài hát Những ước mơ, Quê hương. Riêng ca khúc Quê hương, thầy trò nam ca sĩ hát chay bằng chất giọng truyền cảm.

Phía nam ca sĩ kể khi Đan Trường cất giọng, nhiều bệnh nhân đã xúc động, không kìm được nước mắt. Ngay cả Đan Trường cũng rưng rưng nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 6).

Nam ca sĩ tận tình hỏi thăm từng bệnh nhân ung thư.

Giọng ca Kiếp ve sầu cho rằng tham gia chương trình thiện nguyện là cơ hội để bản thân được làm công việc có ý nghĩa. "Món quà chúng tôi gửi tặng không lớn về vật chất nhưng hy vọng giúp mọi người có thêm tinh thần, động lực chiến đấu với bệnh tật. Tôi mong được mang tiếng hát của mình phục vụ nhiều đối tượng khán giả hơn. Tôi sẽ kêu gọi các nghệ sĩ khác cùng tham gia dự án vì cộng đồng khác", anh tâm sự.

Huyền My mặc váy cưới sang chảnh, dân tình xôn xao về một đám cưới trong tương lai gần

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc, vừa về nước Huyền My đã tất bật chạy show khi xuất hiện tại một triển lãm cưới ở Hà Nội chiều tối 21/4. Xuất hiện tại sự kiện, nàng Á hậu diện váy trắng bó sát với phần cổ khoét sâu lấp ló vòng 1 gợi cảm. Để ngoại hình thêm phần yêu kiều, cô mix phụ kiện trang sức ngọc trai cùng set đồ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 7).

Huyền My khiến các vị khách mời không thể rời mắt khi biến thành cô dâu xinh đẹp với chiếc soiree 2,5 tỷ đồng. Bộ cánh trễ vai được đính kết 500 viên đá kim cương quý giá cùng hàng chục nghìn viên đá Swarovski cao cấp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/4: Hương Tràm đăng ảnh người yêu, tự tin khoe: 'Mãi 6 năm mới thoát ế' (Hình 8).

Từng nhiều lần mặc váy cưới chụp hình và trình diễn trên sàn catwalk nên Huyền My bị khán giả chất vấn về việc khi nào lên xe hoa. "Đôi khi chuyện tình cảm không được như ý muốn của mình, vì thế bây giờ tôi đã bị trễ so với kế hoạch lập gia đình mất ba năm rồi. Nhưng ngẫm lại thì cũng tốt, bởi giờ đây tôi có thời gian để tập trung cho công việc. Còn chuyện bị "ế" thì chưa bao giờ có nhé", cô chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chỉ vì điều này thần thám Địch Nhân Kiệt công đức cả đời bị tổn hại, ngay đến tấm bia lưu danh cũng bị đập nát

Thứ 2, 22/04/2019 | 12:40
Địch Nhân Kiệt là một vị quan và là một thám tử huyền thoại của triều đại nhà Đường, ông nổi tiếng khắp thế giới và được ví như Sherlock Holmes của phương Đông.

Sự thật về bộ môn võ công khiến Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn điên loạn, giang hồ chỉ có một người luyện thành

Thứ 2, 22/04/2019 | 06:00
Tạ Tốn chỉ là một vai phụ trong Ỷ thiên đồ long ký, nhưng là người võ công rất cao cường, song lại nuôi trong mình một nỗi đau khủng khiếp và làm những việc làm kinh thiên động địa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/4: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám

Thứ 2, 22/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/4: Vừa công khai tỏ tình, Kỳ Duyên - Minh Triệu lại cùng "xuất ngoại" đón sinh nhật tại thiên đường tình yêu, Diễn viên Hoàng Anh ngừng đóng phim để sang Mỹ định cư cùng vợ con, Chỉ với một hành động nhỏ, chồng Á hậu Tú Anh khiến dân tình phát sốt vì cưng vợ như trứng mỏng...

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải do đa nghi, đây mới là lý do Tào Tháo dù bệnh nặng nhưng vẫn giết thần y Hoa Đà

Chủ nhật, 21/04/2019 | 06:00
Nhắc tới Hoa Đà, hậu thế sẽ nhớ ngay tới người thầy thuốc được mệnh danh là thần y nổi tiếng trong lịch sử y học Trung Hoa. Vị danh y này cũng từng được đánh giá là nhân vật có cống hiến to lớn đối với sự phát triển của y học Trung Quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.