Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình

Thứ 7, 23/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/3: Lần đầu lộ diện danh tính bạn trai của ca sĩ Bích Phương, ai cũng bất ngờ, Giữa tin đồn bị Trấn Thành ‘chơi xấu’, Kyo York nói gì?, Á hậu Huyền My khiến nhiều người đặt dấu hỏi về chiếc mũi "mới"…

Không còn dọa suông, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình

Sau khi đăng đàn cảnh cáo những kênh YouTube, trang Facebook đưa tin sai lệch về mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa có thông báo mới nhất. Theo đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh và ekip vừa xử lý xong những kênh đăng tin không đúng về mình, đồng thời cảnh báo những người đang có ý định xấu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình

Bức xúc vì có nhiều kênh đăng tải thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng đích thân ra tay xử lý - Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng thông báo: “Tôi sẽ chứng minh cho những gì tôi đã nói và cảnh báo! Tháo gỡ, xóa sạch, treo cờ thậm chí là đóng cửa hoạt động của kênh YouTube đó nếu tiếp tục láo toét hay đem 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng ra mà chửi rủa hoặc ăn nói linh tinh! Nhất là những người đang sống bằng kênh của mình!

Thích thử thì cứ thử! Chỉ là sớm hay muộn thôi. Chính tay tôi và ekip của tôi sẽ xử lý đẹp mắt. Nhắc lại một lần nữa! Tôi không phải là người mà ai muốn mạt sát hay chà đạp là được. Nhất định tôi sẽ phản đòn cho bằng được. Vì đó mới là tôi. Hãy nhớ".

Kèm theo đó, nam ca sĩ còn đăng tải loạt hình ảnh đã khiếu nại khiến những kênh đã đăng tin sai lệch phải gỡ bài, thậm chí "đóng cửa".

Hành động cụ thể, thẳng tay trừng trị của Đàm Vĩnh Hưng lần này khiến những ai có ý định xấu với anh phải dè chừng.

Giữa tin đồn bị Trấn Thành ‘chơi xấu’, Kyo York nói gì?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 2).

Ồn ào về mối quan hệ căng thẳng giữa Trấn Thành và Kyo York bắt nguồn từ bài chia sẻ "Tôi nói về một bạn diễn hài ăn khách gây áp lực với một số nhà sản xuất vì không muốn sự có mặt của tôi?" của chàng ca sĩ ngoại quốc.

Nhiều người suy đoán, “diễn viên hài ăn khách” gây áp lực cho Kyo York chính là Trấn Thành bởi lâu nay vẫn có sự so sánh giữa anh và Hari Won. Để tránh dư luận hiểu sai và tạo ra ồn ào không đáng có, Kyo York quyết định lên tiếng.

Nam ca sĩ khẳng định sẽ nói công khai để tránh hiểu lầm. “Về mối quan hệ giữa Tôi và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp. Tôi tôn trọng người bạn này vì trong công việc Trấn Thành là người cực kỳ "Fair-Play" ngay cả trước và sau khi cưới Hari Won (dù vô tình có nhiều sự so sánh không đáng có giữa Kyo và Hari do hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng mọi người nên biết cả 2 chúng tôi mỗi người một định hướng khác nhau). Nên mối quan hệ của chúng tôi bình thường”- Kyo York viết.

Kyo York cũng tiết lộ thêm, anh có nhiều cơ hội làm việc chung với Trấn Thành và nhận định nam danh hài là người chuyên nghiệp, thân thiện. “Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần, chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành Host. Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôi quý điều này. Nên các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa”.

“Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận. Còn bạn diễn viên hài ăn khách kia khi cần thiết tôi sẽ cho các bạn biết là ai? Và cũng có thể không cần thiết vì đó cũng là chuyện thường tình trong showbiz”- Kyo York nhấn mạnh.

Lần đầu lộ diện danh tính bạn trai của ca sĩ Bích Phương, ai cũng bất ngờ

Được biết đến là một cô ca sĩ tài năng và xinh đẹp, nhưng hiện tại Bích Phương vẫn chưa có người yêu. Cộng đồng mạng đã từng ra sức gán ghép cho nữ ca sĩ với doanh nhân Shark Khoa sau khi phát hiện cả hai có bình luận qua lại trên trang cá nhân. Nhưng mối quan hệ này có "phát triển" hay không thì có lẽ chỉ Bích Phương và Lê Đăng Khoa mới biết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 3).

Bích Phương và bạn trai tin đồn Lê Đăng Khoa.

Vừa qua, một khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca Bùa yêu được dân mạng khơi lại. Với hình ảnh đó, nữ ca sĩ viết: "Khá bảnh", để chú thích cho hình ảnh này của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 4).

Khoảnh khắc khoe tóc ngắn, ăn mặc cá tính của giọng ca Bùa yêu.

Câu chuyện sẽ không có gì nếu như sau đó hiện tượng đang nổi trong giới trẻ là Khá Bảnh cũng đăng ảnh "ăn theo" nữ ca sĩ khi gọi tên nữ ca sĩ "Bích Phương". Dù chẳng hề liên quan và khác hẳn nhau, nhưng khi đặt hai status gần nhau, một số dân mạng hài hước thốt lên rằng: "Lộ diện bạn trai của chị gái Bích Phương".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 5).

Dân mạng tinh ý tìm ra điểm trùng hợp giữa status của Bích Phương và Khá Bảnh.

Á hậu Huyền My khiến nhiều người đặt dấu hỏi về chiếc mũi "mới"

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và trở thành Á hậu, Huyền My vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. So với thời điểm mới bước chân vào showbiz, cuộc sống lẫn nhan sắc của người đẹp có nhiều thay đổi. Người ta luôn thấy hình ảnh một Á hậu sang chảnh ngập tràn hàng hiệu với gương mặt thì ngày càng có nhiều điểm khác lạ.

Trong loạt ảnh chia sẻ mới đây, nhiều người nhận thấy mũi của người đẹp sưng và sống mũi đầy đặn hơn hẳn với trước. Ở nhiều góc chụp, chiếc mũi của cô hơi khoằm xuống như diều hâu. Khán giả cho rằng Huyền My đã can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài. Tuy nhiên, người hâm mộ lại tỏ ra tiếc nuối và thích nhan sắc trước kia của mỹ nhân Hà thành hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 6).

 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 7).

Hình ảnh chứng minh mũi của người đẹp sưng và sống mũi đầy đặn hơn hẳn với trước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/3: Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu thẳng tay xử lý những kẻ chơi xấu mình (Hình 8).

Hầu hết tất cả mọi người đều tiếc nuối nhan sắc hồi mới đăng quang của Á hậu Huyền My.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lộc đỉnh ký: Trường Bình công chúa ngoài đời thực khác xa trên phim

Thứ 6, 22/03/2019 | 13:00
Là con gái của Hoàng đế Sùng Trinh, Trường Bình không những không được sống sung túc như những vị công chúa trước đó mà còn phải chịu cảnh nước mất, nhà tan và nhận kết cục bi thảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/3: Bật cười trước độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Thứ 6, 22/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/3: Hồ Quang Hiếu gây sốc với quá khứ "chìm dưới đáy xã hội", từng làm nghề môi giới gái bia ôm, Bà xã Việt Anh phản pháo thông minh khi bị "chê xấu" trên mạng xã hội, Hoa hậu Phạm Hương phản ứng bất ngờ khi bị chê gầy gò, kém sắc sau tin đồn sinh con…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về cái chết của vị quân sư ngang tài với Khổng Minh

Thứ 6, 22/03/2019 | 06:00
Ở thời điểm Gia Cát Lượng bế tắc, Bàng Thống đã có mặt giúp Lưu Bị vượt khó khăn nhưng rồi, dường như ông tự chọn cho mình hướng đi với cái chết chờ sẵn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/3: Mai Phương Thúy phản ứng bất ngờ khi được Noo Phước Thịnh công khai "thả thính"

Thứ 5, 21/03/2019 | 07:38
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/3: Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt trước tin đồn "giàu nghỉ hát"; Hương Giang bất ngờ úp mở chuyện yêu đương; "Nhân vật" bí ẩn mà Giang Hồng Ngọc nhất quyết muốn giấu kín, không để lộ mặt…

Lộc đỉnh ký: Cuộc đời bi kịch của kỹ nữ nổi tiếng khiến Ngô Tam Quế phản Minh theo nhà Thanh

Thứ 5, 21/03/2019 | 13:00
Cuộc đời của kỹ nữ Trần Viên Viên đúng là một bi kịch nhan sắc. Hết làm trò chơi cho các danh sĩ và hào phú đất Tô Châu, nàng lần lượt trở thành trò chơi cho Hoàng đế Sùng Trinh đến Bình Tây Vương Ngô Tam Quế và Sấm Vương Lý Tự Thành.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là vị quân sự được Lưu Bị tin tưởng nhất

Thứ 5, 21/03/2019 | 06:00
Bên cạnh Ngọa Long - Phụng Sồ, dưới trướng Lưu Bị còn có một mưu sĩ tài năng khác. Đây chính là người dẫn đường cho Lưu Bị hất cẳng Lưu Chương chiếm Ích Châu và đoạt Hán Trung từ tay Tào Tháo.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.