Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh

Thứ 5, 25/10/2018 | 07:16
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/10: Hoa hậu Kỳ Duyên vừa công khai thanh lý hàng hiệu đã thu được 323 triệu đồng, Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, khiến công chúng tá hỏa đặt nhiều dấu hỏi?, Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con…

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng sau khi đạo diễn Quang Huy xác nhận đã đệ đơn ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh

Trên Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh thu hút đông đảo sự quan tâm khi lần đầu lên tiếng nói về việc đường ai nấy đi với Quang Huy. Vốn là người kín tiếng nên chia sẻ này của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh cho biết chia tay là quyết định mà cả hai đã thực hiện từ lâu. Sau khi đường ai nấy đi, cô và Quang Huy vẫn tôn trọng đối phương và sẽ cùng nhau chăm sóc hai con gái. Giọng ca Điều gì đến sẽ đến cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè vì đã gửi lời động viên đến cô trong thời gian qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh (Hình 2).

Đính kèm chia sẻ, Phạm Quỳnh Anh đăng tải những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa bên hai cô con gái.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy được ví như một trong những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Việt khi có 16 năm bên nhau và có chung 2 người con gái vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên thời gian qua, cả hai nhiều lần vướng phải nghi vấn đã âm thầm đường ai nấy đi. Sau nhiều đồn đoán, sáng 22/10 đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận cả hai đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM.

Ngọc Trinh khoe yêu người mới được 2 năm, khiến công chúng tá hỏa đặt nhiều dấu hỏi?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh (Hình 3).

Vào ngày 20/10 vừa qua, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe tin nhắn tình cảm của người yêu và cư dân mạng đã đoán được ngay đó là người lớn tuổi. Sau đó, Ngọc Trinh đã chính thức chia sẻ với báo chí về mối tình hiện tại của mình. Cô rất tự hào khoe người yêu chiều chuộng như bà hoàng. Tuy nhiên, hiện tại cô không muốn công khai vì người đó đã lớn tuổi.

Cụ thể, nữ hoàng nội y đã chia sẻ: “Người bạn trai này tôi đã quen được 2 năm rồi. Nhưng tôi không công khai vội, vì chưa chắc chắn, như 30 cũng chưa phải là Tết. Nếu có 1 tương lai chắc chắn, chẳng hạn như đám cưới thì sẽ nói hết. Nhưng cũng khó lắm, vì bạn trai của tôi lớn tuổi rồi, nếu đám cưới thì sẽ hơi bị ngại. Chứ làm con gái, ai mà chẳng thích đám cưới. Tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện đám cưới, cũng không nghĩ tới tờ giấy đăng ký kết hôn luôn. Chỉ cần 2 người sống với nhau hạnh phúc là đủ rồi”.

Thế nhưng, dân mạng đã tinh ý nhận ra, vào ngày 23/1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều đăng thông báo về lý do chia tay Ngọc Trinh trên fanpage. Cụ thể, tỷ phú 72 tuổi đã viết: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Như vậy, mới có 1 năm 9 tháng kể từ ngày tỷ phú 72 thông báo chia tay. Ngọc Trinh, không rõ là cô đã làm tròn thời gian quen người mới thành 2 năm, hay cô và Hoàng Kiều đã chia tay trước khi thông báo. Hoặc cũng không loại trừ trường hợp là cô đã quen người mới từ khi vẫn đang yêu Hoàng Kiều? Tất cả vẫn chỉ là giả thuyết và điều này vẫn là một dấu chấm hỏi đối với cư dân mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa công khai thanh lý hàng hiệu đã thu được 323 triệu đồng. 

Trên trang cá nhân của người đẹp gốc Nam Định đã có dòng chia sẻ thanh lý hàng hiệu khiến cho các chị em rất thích thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh (Hình 4).

Kỳ Duyên đứng chụp giữa tủ đồ hàng hiệu ngay tại căn hộ cao cấp của cô ở TP.HCM

Cụ thể Hoa hậu Kỳ Duyên viết: “Đồ bây giờ là full (đầy) hết khắp phòng rồi...Không có chỗ để nữa. Thiết nghĩ mình có nên mở 1 topic sẽ sale những món đồ của mình cho các bạn đam mê thời trang không nhỉ?. Vì thực sự là suy nghĩ nhiều về việc này có nên sale không, những món đồ mình tự chọn và mua nên mình giữ gìn lắm, có những món còn mới tinh luôn. Nhưng mà bây giờ không còn chỗ để để nữa rồi nè”.

Hoa hậu Kỳ Duyên vốn là một tay chơi hàng hiệu có tiếng của showbiz. Chân dài sinh năm 1996 không ngần ngại chi bạo cho những món hàng hiệu mà cô yêu thích.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh (Hình 5).

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những chân dài sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khủng.

Món đồ Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lý lên trang cá nhận nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả

Được biết, từ khi thanh lý kho hàng hiệu đến thời điểm này cô đã thu được 323 triệu đồng. Đây cũng là một con số đáng “chóng mặt” cho các bà nội trợ.

Tăng Thanh Hà tuổi 32: Rời xa showbiz, sống viên mãn bên chồng và con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh (Hình 6).

Tăng Thanh Hà vừa bước sang tuổi 32 với rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp. Đã sáu năm kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, người đẹp hoàn toàn rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo gia đình. Hiện, cô là bà mẹ hai con - một trai, một gái.

Không còn là “ngọc nữ điện ảnh” song nhan sắc của Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi khi ngày càng mặn mà, đẹp theo thời gian. Không cần mặc sexy hay khoe đường cong nóng bỏng, Hà Tăng cuốn hút người đối diện theo cách riêng của cô. Đó là nét mộc mạc, thần thái rạng rỡ toát lên từ gương mặt.

Cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc được nhận xét quyến rũ hơn sau khi sinh con thứ hai. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên cập nhật những hình ảnh thời trang, ảnh du lịch và những món ăn đẹp mắt do cô tự tay thực hiện.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/10: Công chúng đặt câu hỏi về tình mới của Ngọc Trinh (Hình 7).

Hà Tăng chọn lối sống kín tiếng, nên cô chưa bao giờ chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội. Song, thỉnh thoảng cô vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Sáu năm sau khi lên xe hoa, Hà Tăng luôn được nhắc đến là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống viên mãn, êm đềm nhất.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

“Triển Chiêu” Hà Gia Kính: Tình duyên trắc trở và quyết định khiến nhiều fan “sốc”

Thứ 4, 24/10/2018 | 05:30
Trong dàn sao Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính là tài tử được yêu thích nhất. Sự nghiệp của Hà Gia Kính gắn liền với những nhân vật anh hùng trượng nghĩa. Nhưng cuộc sống đời thực của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Cuộc hôn nhân ác mộng của Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim "nóng" để trả nợ

Thứ 3, 23/10/2018 | 13:00
Dù cho đã từ chối lời mời đóng phim "nóng", nhưng Hong Yeo-jin vẫn bị chồng ép phải cởi đồ để lấy tiền trả nợ.

Sau kết hôn cuộc sống của sao nữ U50 và chồng 29 tuổi giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 16:33
Sau khi kết hôn, Shim Mina bắt đầu quen với cuộc sống của một người vợ, dâu con trong nhà chồng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.