Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:56
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/12: Á hậu Thanh Tú lần đầu công khai làm điều này với chồng đại gia, Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới Hari Won, Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh con trai 1 tháng tuổi sau tin đồn bí mật mang thai…

Hồ Ngọc Hà trả lời cực dí dỏm khi được khen xinh đẹp

Sau khi đã có những ngày vui vẻ ở Pháp, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và đại gia đình đã di chuyển đến Thụy Điển, nơi Kim Lý sinh ra và lớn lên.

Hà Hồ đã than thở về thời tiết ở thủ đô của Thụy Điển. Nữ ca sĩ viết: “Bên này 9h sáng trời mới sáng mà 3h chiều đã tối rồi. Nhưng đúng là cái gì hiếm nó mới thật sự đắt. Chỉ bước ra cửa nhà, trước mắt là cả dòng sông đóng băng, cây cỏ đóng băng, con đường đóng băng, Hà cũng đóng băng luôn ngay sau khi cười. Lạnh gì mà lạnh tê tái, giờ mới hiểu tê xong nó tái là như thế nào”.

Bên cạnh đó cô cũng không quên chia sẻ nụ cười rạng rỡ trước khi “đóng băng” của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won

Hồ Ngọc Hà mặc một chiếc áo đỏ rực giữa mênh mông tuyết trắng.

Ngay lập tức, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã không ngừng dành cho cô những lời khen về nụ cười cũng như vẻ đẹp bất chấp thời tiết của cô.

Không chỉ người hâm mộ mà NTK Lý Quý Khánh cũng dành lời khen cho bà mẹ 1 con này.

Thế nhưng đáng chú ý là khi được một người hâm mộ hỏi: “Chị ơi, sao chị đẹp vậy chị?" thì Hà Hồ đã có ngay câu trả lời cực dí dỏm: “Chị cũng không biết nữa nè. Mà thấy cũng bớt bớt tàm tạm rồi đó em”.

Trước đó, “Nữ hoàng giải trí” cũng đã khoe những bức ảnh tuyết rơi ở thành phố Stockholm. Theo kế hoạch, sau khi rời Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà và gia đình sẽ di chuyển sang Thụy Sỹ để trượt tuyết theo mong muốn của Subeo.

Á hậu Thanh Tú lần đầu công khai làm điều này với chồng đại gia

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won (Hình 2).

Mới đây, Á hậu Thanh Tú vừa chia sẻ trên instagram loạt khoảnh khắc cô cùng gia đình đi du lịch tại London trong dịp Giáng sinh 2018. Đặc biệt, người đẹp lần đầu tiên đăng ảnh trực diện chồng đại gia kèm theo một lời khẳng định chủ quyền: “Mine” (Tạm dịch: Của tôi).

Hành động này của Thanh Tú khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước đến nay, cô đều giấu mặt ông xã của mình trong các khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Ngay cả trong ngày cưới, ông xã Thanh Tú còn cố gắng che mặt tránh ống kính của giới truyền thông. Nàng Á hậu bất ngờ khoe chồng khiến ai nấy đều nghĩ Thanh Tú đang rất hạnh phúc trong chuyến du lịch nước ngoài và cả cuộc sống hôn nhân nên mới có hành động “bạo” thế.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới Hari Won

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won (Hình 3).

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Cụ thể, nam danh hài viết: “Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!” (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh).

Kèm theo đó là hình ảnh Trấn Thành và Hari Won selfie nhí nhố nhưng rất vui vẻ. Những lời chúc của Trấn Thành tuy đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào. Ngày này năm trước, Trấn Thành cũng kỷ niệm 1 năm ngày cưới với lời chúc y chang: “Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh!”.

Lê Hà “The Face” bất ngờ khoe nhẫn cưới, chuẩn bị cho hôn lễ với chồng điển trai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won (Hình 4).

Lê Hà.

Cách đây không lâu, Lê Hà gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới với người yêu điển trai. Cụ thể trên trang Instagram, khi được fan hỏi: “Bao giờ chị cưới?”, người đẹp tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm. Thông tin Lê Hà chuẩn bị theo chàng về dinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và không quên gửi những lời chúc tới cho nữ người mẫu.

Và đúng như những gì đã tiết lộ, mới đây người đẹp họ Lê vừa tiếp tục gây chú ý khi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp trong chiếc váy cưới cùng chiếc nhẫn cưới đắt giá được chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won (Hình 5).

Hình ảnh Lê Hà chia sẻ.

Được biết, người đẹp vừa tiến hành thử váy cưới trước thềm lễ ăn hỏi vào ngày vài tới. Đám cưới của cô sẽ diễn ra sau dịp Tết Nguyên đán cùng Trần Hiếu - một “soái ca” sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, gu thời trang ấn tượng, cùng hàng loạt chuỗi cửa hàng quần áo và trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Hà chính là cô bạn gái công khai đầu tiên của Mạc Hồng Quân. Lê Hà được công chúng biết đến như là một người mẫu có tiếng tại Sài Gòn. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình lí tưởng và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp thu hút người nhìn.

NSƯT Trịnh Kim Chi được vinh danh và giành giải thưởng lớn của Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won (Hình 6).

Vừa qua tập thể sân khấu Trịnh Kim Chi cùng NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đợt 1 (2015 - 2020).

Sau gần 3 năm tổ chức, ban sơ khảo cuộc thi Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo Thành ủy phát động và tổ chức thực hiện trên địa bàn TP.HCM (từ tháng 4/2016) đã nhận được 1.196 tác phẩm sáng tác và 27 hồ sơ đề nghị xét giải Quảng bá.

Sự tham gia của các đơn vị sân khấu xã hội hóa cũng là một trong những điểm đáng chú ý. Cả hai vở diễn Châu về hợp phố (SK kịch Hồng Vân) và Rặng trâm bầu (SK Trịnh Kim Chi) đều được dàn dựng nghiêm túc, để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui và hạnh phúc vì thành quả lao động không mệt mỏi của cả ê-kíp sân khấu Trịnh Kim Chi đã được ghi nhận”

Với vở Rặng trâm bầu - Tác giả: Vũ Trinh - Uyên Nhi, đạo diễn NSƯT Trịnh Kim Chi, cố vấn nghệ thuật NSND Trần Ngọc Giàu, đã được trao tặng giải C tại giải thưởng lần này. “Bà bầu” Trịnh Kim Chi còn được vinh danh ở giải thưởng cá nhân. Như vậy, với những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Trịnh Kim Chi cùng sân khấu của mình ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả và công nhận từ giới chuyên môn.

Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh con trai 1 tháng tuổi sau tin đồn bí mật mang thai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/12: Tan chảy trước lời nhắn nhủ ngọt ngào Trấn Thành gửi Hari Won (Hình 7).

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai hình ảnh con trai sau thời gian úp mở.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng tải hình ảnh đang ôm chặt cậu con trai nhỏ trên tay lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: “My son. Welcome to the first Christmas together” (Tạm dịch: Con trai yêu của tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình).

Dù đã là bà mẹ một con nhưng trong bức ảnh, Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng gương mặt xinh đẹp vốn có. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã cố tình chọn góc chụp để không lộ gương mặt cậu con trai.

Theo đó, đại diện của nữ ca sĩ xác nhận việc cô đã bí mật sinh con trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Giang Hồng Ngọc chưa muốn chia sẻ quá nhiều thông tin về chuyện cá nhân vì muốn tập trung cho việc chăm sóc con và công việc. Phía Giang Hồng Ngọc cũng cho biết, nữ ca sĩ sẽ có thông báo chính thức tới báo chí về việc này trong thời gian tới.

Chia sẻ trên một tờ báo, bạn thân của Giang Hồng Ngọc tiết lộ nữ ca sĩ đã bí mật sinh con tại Mỹ cách đây một tháng. Khi quý tử cứng cáp và sức khỏe phục hồi sau kỳ vượt cạn, nữ ca sĩ mới đưa con về nước.

Giang Hồng Ngọc từng công khai bạn trai vào tháng 6 vừa qua. Đăng ảnh nắm tay người yêu nhưng giấu mặt, cô nhắn nhủ: “Mong ta bình yên anh nhé”.

Từ giữa tháng 9/2018, nghi vấn Giang Hồng Ngọc mang thai với bạn trai sau một thời gian công khai hẹn hò đã gây xôn xao showbiz. Nữ ca sĩ liên tục lộ vòng hai lớn bất thường càng được khán giả khẳng định thông tin là chính xác.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Không phải Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng, đây mới là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được cố nhà văn Kim Dung yêu thích nhất

Thứ 3, 25/12/2018 | 13:00
Trong cuốn tự truyện về đời mình, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa thừa nhận mối tình đơn phương dành cho “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên là “định mệnh đắng cay và ngọt ngào”.

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.

Nữ hoàng Atlanna của Aquaman: “Thiên nga nước Úc” trỗi dậy ở tuổi 50, sau khi bị Tom Cruise bỏ rơi

Thứ 2, 24/12/2018 | 13:00
Sau khi ly hôn với Tom Cruise, "Nữ hoàng Atlanna" của Aquaman - Nicole Kidman đã có những bứt phá ngoài sức tưởng tượng.

Thủy hử: Bí mật về cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng của Lỗ Trí Thâm

Thứ 7, 22/12/2018 | 06:00
Bên cạnh tài nghệ tuyệt luân, thứ giúp Lỗ Trí Thâm lập nên vô số chiến công hiển hách chính là cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trương Phi nhiều lần gặp họa vì chén rượu, bài học thức tỉnh hậu thế

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Rượu chính là con dao hai lưỡi, có thể thành sự mà cũng có thể hỏng sự. Tính chất hai mặt ấy có thể nhìn thấy rõ ràng qua trường hợp của Trương Phi, một anh hùng hảo hán đồng thời cũng là “bợm rượu” nổi tiếng thời Tam quốc.

Tam quốc diễn nghĩa: Top 5 loại vũ khí lợi hại nhất, số 1 bạn khó có thể tưởng tượng nổi

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Tam quốc không chỉ là thời kỳ tập hợp của đội ngũ anh hùng hảo hán hoành tráng mà cũng là kho vũ khí với những món vũ khí nổi tiếng mang lực sát thương kinh khủng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.