Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín

Thứ 5, 27/12/2018 | 07:27
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/12: Sự thật đằng sau “ảnh nude” táo bạo của Hương Tràm; Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín; Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khi bị so sánh với 1 cô gái khác; Sau 8 năm yên ắng, Thái Thùy Linh trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới…

Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín

Nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm nổi tiếng và được nhiều người yêu quý. Tuy vậy, trong suốt những năm tháng làm nghề, gắn bó với VTV, Lại Văn Sâm lại chưa từng tiết lộ với người hâm mộ về người vợ của mình.

Tuy nhiên, kể từ khi về hưu, hay nói vui theo cách Lại Văn Sâm là từ khi “được làm người”, anh mới thoải mái dẫn vợ đi cùng mỗi chuyến công tác, người phụ nữ trước nay được xem như một “bí ẩn”. Chính vì quá kín tiếng, nhà báo Lại Văn Sâm cũng từng bị dính không ít tin đồn ác ý liên quan đến hạnh phúc gia đình. Đối mặt với tin đồn, Lại Văn Sâm thường chọn giải pháp im lặng và chăm chỉ cống hiến cho công việc.

Nhà báo Lại Văn Sâm tiết lộ trước khi đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam, anh từng có 12 năm học tập, sinh sống tại Nga. Đây chính là quãng thời gian anh quen biết, tìm hiểu bà xã tên Hường.

Sau khi nhận được sự chấp thuận của 2 bên gia đình, Lại Văn Sâm kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Khi 2 vợ chồng quyết định về Việt Nam lập nghiệp, Lại Văn Sâm gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm công việc phù hợp.

Từng phải quay trở lại Nga để lao động xuất khẩu, làm phiên dịch, nhưng sau đó Lại Văn Sâm tiếp tục về nước để tìm kiếm cơ hội. Trong lúc chưa có việc làm, anh phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân, Hà Nội. Không phải làm bất cứ việc gì nặng nhọc, việc duy nhất Lại Văn Sâm giúp gia đình vợ là phiên dịch khi có khách nước ngoài đến mua hàng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín (Hình 2).

Hình ảnh hiếm hoi nhà báo Lại Văn Sâm chụp cùng bà xã.

Cũng từ công việc tưởng chừng không có tương lai, nhà báo Lại Văn Sâm vô tình gặp được người giới thiệu anh ứng tuyển cho VTV. Sau đó, khi gắn bó với công việc gặp không ít áp lực, anh luôn nhận được sự động viên, san sẻ của vợ.

Nhận xét về người bạn đời, nhà báo Lại Văn Sâm chỉ nói rằng người phụ nữ của anh luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Từng né tránh xuất hiện cùng nhau trước đám đông, nhưng khi về hưu Lại Văn Sâm và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Từ khi còn là người đàn ông tất bật với công việc đến khi lui về hậu trường, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn giữ thói quen là ăn cơm ở nhà do vợ nấu. Đây không phải cách để anh lấy lòng bà xã mà Lại Văn Sâm bật mí anh rất khó khăn những đồ do người khác nấu.

Hiện tại, nhà báo Lại Văn Sâm đang có cuộc sống đầy viên mãn. Tuy nhiên anh vẫn chưa thoải mái chia sẻ hình ảnh của bà xã để tránh những lời bàn tán không hay.

Sự thật đằng sau “ảnh nude” táo bạo của Hương Tràm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín (Hình 3).

Nữ ca sĩ Hương Tràm gây chú ý khi đăng bức hình chụp táo bạo để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Nhiều người lầm tưởng cô gái 23 tuổi đang thực hiện bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật.

Thoạt nhìn qua bức hình đen trắng, không ít người hình dung Hương Tràm đang tạo dáng trên những trang giấy. Tuy nhiên, cô nàng thực chất diện bộ jumpsuit màu nude bó sát, cộng với nước ảnh đen trắng đã tạo nên ảo giác thú vị này.

Được biết bộ hình nhằm quảng bá cho chương trình của Hương Tràm sắp diễn ra năm 2019. Trải qua 1 năm thành công với những bản hit, Hương Tràm tiếp tục thể hiện tài năng và sức sáng tạo không ngừng.

Sau khi nhận giải thưởng của MAMA 2018 dành cho Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam, Hương Tràm tiếp tục được đề cử cho một loạt giải thưởng âm nhạc cuối năm khác. Ca khúc Duyên mình lỡ phát hành trong năm nay tạo ra hiệu ứng lan tỏa trên khắp các hệ thống âm nhạc, mang về thành công rực rỡ cho ê-kíp của Hương Tràm.

Nữ ca sĩ được khen ngợi về mặt thời trang ngày một gợi cảm và thời thượng. Bên cạnh đó, vẻ sexy được Hương Tràm thể hiện nhưng không quá hở hang. Trong một vài tình huống, giọng ca Em gái mưa còn gây chú ý vì những bộ trang phục màu nude dễ gây ảo giác.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khi bị so sánh với 1 cô gái khác

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín (Hình 4).

Doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay còn gọi là Shark Khoa, người vẫn được fan hâm mộ Hoa hậu Đặng Thu Thảo gọi là “anh trai mưa”, vừa chia sẻ trên instagram bức ảnh chụp cùng cô em gái thân thiết đêm Giáng sinh. Anh chú thích dí dỏm: “Hai anh em tụ hội đêm Noel nà”.

Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi Đặng Thu Thảo lại có mặt bên “anh trai mưa” vào đêm Giáng sinh mà lẽ ra là dành cho đoàn tụ gia đình. Lâu nay, vợ chồng Hoa hậu vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Shark Khoa. Thường Đặng Thu Thảo sẽ luôn đi cùng chồng nhưng ông xã Trung Tín của cô rất kín đáo và ít khi góp mặt trên mạng xã hội.

Hiểu được điều này nên fan chỉ bày tỏ sự thích thú khi được nhìn ngắm chân dung xinh đẹp bất chấp bỉm sữa của thần tượng. Thế nhưng, bên cạnh lời khen ngợi “Chị ấy đẹp thực sự” thì Đặng Thu Thảo cũng phải “hết hồn” khi có một độc giả nhận xét: “Ảnh này nhìn chị Thảo giống thánh ăn công sở Ms Yeah quá!”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín (Hình 5).

Thánh ăn công sở Ms Yeah, người mà Đặng Thu Thảo bị so sánh là “giống quá”.

“Thánh ăn công sở” Ms Yeah là một cô gái người Hoa rất nổi tiếng trên mạng xã hội với các clip chế biến đồ ăn trong phòng làm việc. Nhưng nhìn đi nhìn lại không thấy Hoa hậu Việt Nam 2012 giống “thánh ăn” ở điểm nào. Không biết Đặng Thu Thảo đọc bình luận này sẽ buồn hay vui đây?.

Sau 8 năm yên ắng, Thái Thùy Linh trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/12: Nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về vợ sau nhiều năm giấu kín (Hình 6).

Sự kiện ra mắt album mới không có mặt của ông xã Thái Thuỳ Linh khiến nhiều người thắc mắc. Trước câu hỏi nữ ca sĩ có hạnh phúc không, cô trả lời mập mờ: “Tôi đang hạnh phúc, theo một cách nào đó. Nói vậy có vẻ hơi khó hiểu, nhưng tôi muốn chia sẻ thế này, tôi giờ rất khác Linh của nhiều năm về trước, chính là nhờ sự biến chuyển trong tư duy, trong tâm hồn. Giả dụ trước đây khi có ai làm tôi đánh đổ nửa ly nước thì tôi sẽ rất tiếc, thậm chí có khi cáu giận buồn bực mãi. Nhưng giờ tôi đã biết cách nhìn vào nửa ly nước còn lại và biết ơn vì mình vẫn còn những nửa ly”.

Nữ ca sĩ còn tâm sự, thời gian qua cô tìm đến đạo Phật để tâm hồn thấy bình yên. “Tôi chịu ảnh hưởng tư tưởng của thiền sư Thích Nhất Hạnh khoảng 2-3 năm nay, sau khi sinh con trai Thái Minh. Tôi đã phần nào tìm được lời giải cho những câu hỏi cuộc đời mà mình nhiều năm đi tìm, ví dụ như tại sao mình đã hy sinh thế này, đã tận hiến thế kia, mà lại không nhận được kết quả xứng đáng, câu ‘ở hiền gặp lành’ tại sao nhiều lúc không đúng trong đời? Bây giờ thì tôi đã hiểu, ‘không có bùn không có sen’. Đây là câu nói nổi tiếng của thầy Thích Nhất Hạnh, mà tôi đã chọn xăm lên ngực mình, để mỗi khi tôi nhìn chính mình trong gương sẽ tìm được sự an nhiên, bình tĩnh mà sống cho dù đời có bão giông hay ngang trái”, cô nói.

Sau 8 năm yên ắng, Thái Thùy Linh trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới: gai góc, hoang dại và quyến rũ hơn trong album Như loài thú hoang. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hình ảnh gần đây của tôi khiến bạn bè hơi sốc, thậm chí nghi ngờ liệu có phải là Linh hay không? Ngày xưa, tôi mặc đồ bụi bặm và có phần nam tính, nhưng giờ đây tôi tóc ngắn, nữ tính và toát ra vẻ quyến rũ. Linh vẫn là Linh thôi, những gì mọi người nhìn thấy đều là Linh”.

Nữ ca sĩ bảo, bây giờ cô đã… dễ tính hơn nhiều so với trước đây, kể cả trong chuyện tình cảm. Trước đó, cô cũng như bất kể ai luôn thấy sợ đau khổ, ngay cả muốn yêu ai đó cũng phải tính tới tính lui để làm sao hạn chế nhiều nhất những khổ đau.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Gia Cát Lượng không chỉ là nhà quân sự

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:00
Là một nhà quân sự, chính trị nổi tiếng thời Tam quốc. Gia Cát Lượng không chỉ nổi tiếng về tài thần cơ diệu toán, mà những lời mắng chửi của Gia Cát Lượng trong Tam quốc diễn nghĩa có sức mạnh như gươm đao có thể khiến kẻ thù uất ức mà chết.

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.