Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn

Thứ 4, 27/02/2019 | 08:27
0
Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn; Hồng Quế bất ngờ thú nhận điều này sau ồn ào “sống ảo” với nhẫn kim cương 500 triệu; Rộ nghi án Lê Thúy sắp sinh con sau khi lộ ảnh bụng bầu vượt mặt,...

Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy được coi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã bên nhau được 1 thập kỷ và có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Khá kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nên khi “nữ hoàng Bolero” trải lòng tâm sự về mối tình thời trung học với “hotboy” khiến khá nhiều người bất ngờ, thích thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn

Lệ Quyên từng yêu hotboy khi học cấp 3.

Theo Lệ Quyên, cô không có nhiều mối tình thực sự. Trong số các người cũ, phải kể đến một mối tình từ thuở học cấp 3 với một cậu bạn trai thuộc hàng “hotboy” nhưng vì người bạn này làm cô giận và thất vọng nên cô đã quyết định chia tay.

Lúc đó, Lệ Quyên còn là cô bé nhà nghèo, nhan sắc trung bình, không đẹp nhưng được mọi người khen có duyên, hát hay và dễ thương.

Chia tay mối tình học sinh này, Lệ Quyên tự nhủ sau này sẽ khẳng định giá trị của mình để cậu bạn kia phải nhìn nhận lại. Đến giờ, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và tình cảm trân trọng dành cho nhau. Mỗi lần cô ra Hà Nội diễn, người bạn này thường mua cả “tập đoàn” vé VIP để đi xem với mọi người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 2).

Dù vậy, "nữ hoàng Bolero" và người cũ vẫn là bạn tốt.

Sau này khi đi hát, cô cũng trải qua chuyện tình cảm khác nhưng nhìn nhận lại thì đó là tình cảm non trẻ, bồng bột và không sâu sắc. Tuy nhiên, có một mối tình đem lại cho cô cảm giác “không 1 phút bùng lên nhưng sẽ mãi chẳng tàn” khi người trong cuộc chưa một ngày yêu nhau, chẳng là gì với nhau, cũng chẳng có ý định đến với nhau. Tuy nhiên, với cô thì đó là kỷ niệm mà đôi khi cô vẫn mượn cảm xúc quay quắt từ kỷ niệm đó để đem vào trong tiếng hát.

Hồng Quế bất ngờ thú nhận điều này sau ồn ào “sống ảo” với nhẫn kim cương 500 triệu

Những lùm xùm về chuyện mượn ảnh nhẫn kim cương, “khống” giá từ 55 triệu lên nửa tỷ khiến hình ảnh chân dài Hồng Quế xấu đi trong mắt dư luận. Thế nhưng mặc kệ ai nói ngược xuôi, Hồng Quế vẫn vui vẻ đăng những status đầy ẩn ý khiến người ta tò mò phải chăng cô đang có tình yêu mới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cựu người mẫu chia sẻ tâm trạng về việc đang yêu như sau: “Em ngước lên trên bầu trời có 1 ngôi sao. Còn ngôi sao đó đang nhìn thấy duy nhất em ở dưới này”, “Từ giờ mà đi chơi là bị “đánh” chết! Hix. Ok Anh! Ở nhà chăm con. Bye thế giới”, “Khi phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, cả đời cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Nếu cô ấy ngày càng trưởng thành, ngày càng mạnh mẽ là bởi vì người đàn ông ấy chưa đủ tốt”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 5).

Dù vậy, "nữ hoàng Bolero" và người cũ vẫn là bạn tốt.

Sau khi đọc những status của Hồng Quế, Trang Nhung bình luận: “Có tình yêu có khác, em lại càng xinh ra”. Ngay sau đó, Hồng Quế thừa nhận: “hihi như yêu lại từ đầu chị ạ”. Không những thế, ở một cuộc trò chuyện với người em thân thiết, Hồng Quế cá nếu rủ được bạn trai cô đi chơi sẽ cho người đấy 10 triệu.

Trước đây, Hồng Quế từng đau đớn khi bị bạn trai bỏ rơi và phải làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Hồng Quế và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng khẳng định dù có được cho vài trăm tỷ cũng không thể “yêu lại từ đầu” với bố đứa bé vì tình cảm không phải thứ muốn điều khiển là được.

Rộ nghi án Lê Thúy sắp sinh con sau khi lộ ảnh bụng bầu vượt mặt

Vốn chăm chỉ trên các sàn diễn thời trang nhưng mới đây Lê Thúy khiến công chúng ngỡ ngàng khi tuyên bố rút lui về hậu trường. Nhiều người đồn đoán cô tạm xa showbiz để sinh con và đưa ra các bằng chứng chân dài này đang có bầu.

Mới đây, chân dài Lê Thúy chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc làm "dâu đảm" khi tự tay làm nước ép củ sen. Tuy nhiên, điều gây chú ý với khán giả là vòng 2 nhô lên vượt mặt của nữ người mẫu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 6).

Hình ảnh Lê Thúy với vòng 2 to vượt mặt.

Diện trang phục rộng thùng thình, phần bụng của chân dài họ Lê vẫn lùm lùm nhô cao. Thay vì dùng mọi cách để che đi vòng 2 vượt mặt, Lê Thúy vẫn thoải mái thực hiện các thao tác chế biến và giới thiệu cho các chị em bí kíp có được ly nước ép ngon nhất.

Ở phía dưới clip đăng tải, nhiều người không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc mừng với vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An.

Tuy nhiên, dù cư dân mạng tò mò hỏi dồn nhưng Lê Thúy vẫn im lặng trước những bình luận này. Cô chỉ trả lời những câu hỏi liên quan tới công việc chứ không có bất cứ phản hồi nào về chuyện bầu bí.

Nên duyên từ 2015, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã hơn 3 năm. Hôn nhân của cặp tình nhân phải chịu không ít lời gièm pha, nhất là nhan sắc bị đánh giá như "đôi đũa lệch" của An - Thúy. Mặc kệ dư luận, suốt 4 năm qua cặp đôi chứng minh tình yêu đích thực bằng những khoảnh khắc mật ngọt. Người cho rằng vợ chồng Lê Thúy kế hoạch, kẻ lại nhận định cả hai dùng "hôn nhân làm màu che đậy giới tính" của nam chính Việt kiều. Trước những đàm tiếu không hay về ngoại hình của bà xã, chồng Lê Thúy luôn công khai "xù lông" bảo vệ. Đồng hành trong cuộc sống nhưng việc kết hôn 3 năm mà chưa có con đã khiến hôn nhân của cặp đôi chịu không ít dị nghị.

Hành động bất ngờ của Lâm Vinh Hải và bạn gái sau khi bị vợ cũ tố "quỵt” tiền chu cấp cho con

Hiện tại 3 cái tên Lý Phương Châu – Lâm Vinh Hải – Linh Chi là đề tài được dư luận quan tâm hết mực. Mọi chuyện vỡ lở khi quán quân Thử thách cùng bước nhảy tố Lý Phương Châu – vợ cũ của anh không cho mình gặp con. Thế nhưng, ngược lại, vợ cũ của Lâm Vinh Hải khẳng định nam vũ công mới là người kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp nuôi con rồi còn “quỵt” luôn và “im thin thít lặn mất tăm”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 7).

Bộ ba Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi gây sóng gió dư luận.

Bênh người tình, Linh Chi liền lên mạng chỉ trích Lý Phương Châu là người ham tiền, lật lọng. Cô cho biết vợ cũ của người yêu mình từng đòi tiền nuôi con lên đến 20 triệu/tháng nhưng lại nói là mình chỉ đòi có 5 triệu.

Thế nhưng chia sẻ của Linh Chi lại càng như “dầu đổ lửa”. Cặp đôi bị “ném đá” ở muôn nơi, đến nỗi mới đây cả hai đã phải khóa Facebook cá nhân để tránh nhận được bình luận, tin nhắn phẫn nộ từ dư luận. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi tẩy chay bộ phim Vu quy đại náo mà Lâm Vinh Hải đóng vai phụ.

Sau ít ngày bị Lý Phương Châu bóc phốt việc kỳ kèo tiền trợ cấp cho con gái, Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ khóa facebook cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn (Hình 8).

Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị chỉ trích sau khi Lý Phương Châu lên tiếng bóc phốt chuyện kỳ kèo tiền trợ cấp cho con.

Được biết Lâm Vinh Hải đã xin lỗi đạo diễn Vu quy đại náo cũng như ê-kíp vì chuyện riêng làm ảnh hưởng đến phim. Bên cạnh đó, dù Lâm Vinh Hải cũng như Linh Chi đã khóa facebook cá nhân sau khi bị hàng loạt cư dân mạng bình luận chửi mắng thậm tệ thế nhưng instagram của cặp đôi vẫn chưa đóng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Các đài truyền hình Hàn Quốc dựng trường quay dã chiến ngay tại nóc khách sạn Daewoo và nóc tòa nhà Lotte Center, Hà Nội

Thứ 3, 26/02/2019 | 22:35
Đài truyền hình MBC và KBS của Hàn Quốc đã nhanh trí biến nóc tòa nhà Daewoo và Lotte Center trở thành trường quay dã chiến để BTV có thể đưa tin trực tiếp về các hoạt động trước ngày diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Tam quốc diễn nghĩa: Không nghe theo di ngôn của Chu Du, Tôn Quyền suýt hối không kịp

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Trước khi chết, Chu Du đã nhắc nhở Tôn Quyền về một người nên sớm diệt trừ để tránh hậu họa. Người đó không phải Tào Tháo mà là một nhân vật đáng gờm khác.

Tam quốc diễn nghĩa: 7 Thần tích mà phàm nhân không thể thực hiện được

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
Trương Phi hét sập cầu Trường Bản, Lưu Bị nhảy qua suối Đàn Khê, Tào Tháo thoát chết nhờ một chữ nghĩa, Gia Cát chết vẫn đuổi được Trọng Đạt sống… là những kỳ tích trong chốn nhân gian.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô; Em gái Mai Phương Thúy gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp nhưng điều này mới gây kinh ngạc, Lý do Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ bán cây đàn piano kỷ niệm, Hồng Nhung bất ngờ tố nhạc sĩ Quốc Trung từng có hành động gian dối…

Tam quốc diễn nghĩa: Lập nghiệp học Lưu Bị, quản nghiệp học Tào Tháo, giữ nghiệp học Tôn Quyền

Thứ 2, 25/02/2019 | 06:00
Ở thời hiện đại Tam quốc diễn nghĩa vẫn được không ít bậc doanh nhân lấy đó làm cuốn sách gối đầu giường để học hỏi, sáng lập và gìn giữ sự nghiệp.

Tam quốc diễn nghĩa: Ai là người đã truyền thụ 28 chiêu thức đao pháp quỷ khóc thần sầu cho Quan Vũ

Chủ nhật, 24/02/2019 | 06:00
Nhắc đến Quan Vân Trường, ai nấy sẽ hình dung ngay đến một chiến tướng oai phong lẫm liệt sở hữu sức mạnh địch vạn người, nhưng ít ai biết rằng ngoài sức mạnh ông còn sở hữu đao pháp huyền ảo vô song.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.