Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho "bóng hồng" đứng sau mình

Thứ 5, 27/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Lộ chân dung "tình mới" cực hot của Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng, Hương Giang vẫn công khai thả thính Tuấn Trần ngay trên sóng truyền hình, Tăng Thanh Hà lộ gương mặt mộc với nhiều vết nám khi bước sang tuổi 34…

Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho "bóng hồng" đứng sau mình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình

Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngụ ý nói về sự kết thúc một cuộc tình. Trong đó, nam ca sĩ nhắn gửi đến một người con gái bí mật rằng, yêu nghệ sĩ khổ lắm, vì vậy chỉ nên thương thôi. Sở dĩ vậy bởi một nghệ sĩ như anh luôn có rất ít thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư, chưa kể vô vàn những áp lực mà người phụ nữ yêu anh sẽ phải gánh chịu, từ thị phi, "scandal", tính cách ngẫu hứng, thậm chí là "mất trật tự".

Không chỉ vậy, Mr Đàm còn thẳng thắn thừa nhận, anh sẽ không bao giờ công khai danh tính về người phụ nữ của mình vì "sợ mất fans" nên ai yêu anh sẽ thiệt thòi vì luôn bị giấu kín, chưa kể sẽ bị người hâm mộ để ý, soi xét, nghi ngờ...

Đặc biệt để vượt qua những lời đồn đoán về chuyện quá khứ, gia đình, giới tính của anh không phải chuyện dễ dàng. Nam ca sĩ bày tỏ sự áy náy dành cho "một nửa" dốc lòng yêu thương anh vì phải gánh chịu đủ nhức đầu, bất công và bực bội. Vì vậy, anh quyết định sẽ rời xa để người con gái kia không phải hy sinh quá nhiều vì mình.

Tuy không chia sẻ cụ thể về người con gái mà mình nhắc tới song Mr Đàm tiết lộ đó là một người đẹp, có trình độ, lịch sự, có công việc rất ổn và là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nam ca sĩ trải lòng, khi nói ra điều này, anh biết cô sẽ không dễ dàng chấp nhận nhưng anh tin rằng sau này, cô sẽ cảm ơn anh vì không giam cầm trái tim và làm mình khổ.

Những dòng tâm thư này của Mr Đàm ngay lập tức làm những người hâm mộ anh sục sôi vì tò mò. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ công khai giãi bày tình cảm hiếm hoi dành cho "bóng hồng" đứng phía sau mình. Tuy nhiên, chia sẻ trên của "ông hoàng nhạc Việt" cũng được cho là lời mào đầu cho câu chuyện tình của anh, nhưng rất có thể chỉ là chuyện tình trong... MV sắp ra mắt.

Hương Giang vẫn công khai thả thính Tuấn Trần ngay trên sóng truyền hình

Lần đầu ngồi ghế cố vấn Người ấy là ai, ca sĩ Vũ Cát Tường, Trúc Nhân và diễn viên Tuấn Trần vừa chào sân đã bị MC Trấn Thành "chặt chém" không thương tiếc. Vừa nghe lời thú nhận: "Sẽ nghe theo mọi người, ai nói gì nghe nấy", Cát Tường bị Trấn Thành vùi dập: "Làm như ngoan lắm vậy đó, em tính làm con mèo hả?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình (Hình 2).

Dàn cố vấn tập 11 Người ấy là ai.

Sau Cát Tường, Trúc Nhân trở thành "nạn nhân" tiếp theo bị ông xã Hari Won châm chọc. Dù tỏ vẻ am hiểu: “Em có xem chương trình và xem những phân đoạn thú vị nhất, chắc là sẽ rất khó khăn cho ban cố vấn của tụi em đó!” nhưng anh vẫn bị Trấn Thành đe dọa khi xác nhận: “Khó chứ em. Nay nghe đồn hàng tuyển lạ, tuyển nặng luôn đó!".

Trong khi cặp đôi Cát Tường - Trúc Nhân bị Trấn Thành "dìm", Tuấn Trần lại lọt vào mắt xanh của Hương Giang. Vừa thấy chàng hot boy, nữ ca sĩ "thả thính": "Em có thích những con bướm xinh đẹp không? Vậy thì em bắt chị đi" khiến anh chàng đứng hình.

Ngỡ ngàng trước hành động táo bạo của Hương Giang, Trấn Thành lên tiếng chấn chỉnh: "Chúng ta đến đây giúp các cô gái, xin các bạn đừng làm quen với nhau quá nhiều!".

Lộ chân dung "tình mới" cực hot của Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Midu đăng tải bức ảnh selfie dễ thương. Khoe ngoại hình khác lạ với bộ râu rậm, Midu hài hước: "Đẹp trai không cả nhà?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình (Hình 4).

Midu đăng ảnh "chuẩn men" và được Quốc Trường vào "thả thính".

Bức ảnh "chuẩn men" của hot girl sinh năm 1989 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đặc biệt, phía dưới bài viết nam diễn viên Quốc Trường cũng vào để lại lời khen: "Đẹp hơn anh rồi".

Dù thường xuyên "thả thính" người đẹp Việt nhưng hành động của Quốc Trường dành cho Midu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhiều người lập tức "đẩy thuyền tình" và thúc giục nam diễn viên Về nhà đi con "làm tới luôn đi".

Bất ngờ hơn, mới đây một cư dân mạng chia sẻ tấm hình Midu ngồi ăn tối giữa dàn trai đẹp. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của Quốc Trường trong tấm ảnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình (Hình 5).

Hình ảnh đi ăn tối cùng những người bạn của Midu - Quốc Trường.

Tăng Thanh Hà lộ gương mặt mộc với nhiều vết nám khi bước sang tuổi 34

Được biết thời gian này, Thân Thúy Hà đang có mặt tại Đà Lạt để tham gia một dự án điện ảnh mới. Chính vì thế, Tăng Thanh Hà đã "không ngần ngại" cùng ông xã Louis Nguyễn đến Đà Lạt để thăm Thân Thúy Hà. Trên trang Facebook cá nhân, nàng ngọc nữ đã đăng tải những khoảnh khắc bên chị lớn "Đại bàng" (tên gọi thân mật của Thân Thúy Hà trong nhóm bạn - PV) kèm chia sẻ cho biết: "Ta nói mê nhau quá nên ấy quay phim lên rừng xuống biển mị cũng đi theo".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình (Hình 6).

Vợ chồng Hà Tăng lên tận Đà Lạt chỉ để thăm "cô bạn thân" Thân Thúy Hà.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho 'bóng hồng' đứng sau mình (Hình 7).

Cả hai đã mau chóng ghi lại những khoảnh khắc bên nhau ngay khi vừa hội ngộ.

Có thể thấy, dù số phận có phần trái ngược: Hà Tăng được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã điển trai Louis Nguyễn, trong khi Thân Thúy Hà lại lận đận đường tình rồi làm mẹ đơn thân - nhưng cặp chị em này vẫn bên nhau, vượt qua buồn vui. Nhờ đó người ta mới nhận ra rằng Tăng Thanh Hà không chỉ là một "nàng ngọc nữ" tài sắc, có cuộc đời viên mãn mà còn là người sống tình cảm, hết lòng quan tâm, yêu thương bạn bè, trước mắt có thể đánh giá là vẹn toàn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Kim Dung để Dương Quá cụt tay

Thứ 4, 26/06/2019 | 12:49
Lần đầu đọc Thần điêu đại hiệp, hẳn rất nhiều người không khỏi luyến tiếc về số phận nhân vật chính Dương Quá khi bị cụt tay. Nhưng ít ai biết rằng chính nhờ tình tiết đó mà Dương Quá đã có chuyển biến tích cực về võ thuật và tính cách.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công kỳ lạ có thể bắt chước toàn bộ võ công của môn phái khác

Thứ 3, 25/06/2019 | 12:00
Trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ, võ công của Tiêu Dao phái cực kỳ lợi hại, những người có cơ duyên học được đều trở thành cao thủ hàng đầu của truyện.

Sau ly hôn Việt Anh bày tỏ nỗi nhớ con trai, lo lắng bé ở nhà bị ốm, cùng lời nói đầy ẩn ý

Thứ 2, 24/06/2019 | 12:16
Mới đây, Việt Anh bất ngờ đăng tải hình con trai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh

Thứ 2, 24/06/2019 | 08:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Thu Minh nói gì khi bị nghi chơi xấu "báu vật Hàn Quốc" Kim So Hyang?, Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh bày tỏ tâm trạng u uất, khóc hết nước mắt vì nhớ con, Bị ốm sụt cân, vợ cũ Việt Anh vẫn vội vã quay lại kiếm tiền để nuôi con mặc tuyên bố để lại nhà từ chồng cũ...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la

Thứ 6, 21/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la vào tháng 7 sắp tới, Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, phải hủy hết mọi lịch trình công việc, Trấn Thành gây sốt khi thể hiện ‘Độ ta không độ nàng’…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.