Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt

Thứ 7, 27/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/4: Lâm Khánh Chi đau đớn tiết lộ lý do chưa thể đăng kí kết hôn với chồng; Ngọc Hân bị lừa vẫn cố "diễn sâu" khiến kẻ lừa đảo mừng hụt; Sự thật sau bức ảnh tự sướng sang chảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Trấn Thành mời gia đình vợ đi ăn, lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh Trấn Thành mời gia đình Hari Won cùng một số thành viên trong công ty do Hari Won mới thành lập đi ăn tối tại nhà hàng pizza.

Đây là lần hiếm hoi cả gia đình Hari Won cùng xuất hiện trong một clip ngắn, chỉ thiếu mỗi bố và em gái thứ hai. Trong đó có mẹ Hari Won, em gái út Yoo Rudya (đã từng lên sóng truyền hình) và em trai thứ ba (đi cùng bạn gái).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt

Trấn Thành đưa gia đình vợ đi ăn tối.

Trong clip, các thành viên gia đình Hari Won tỏ ra khá thân thiện với nhau và với cả những người làm tại công ty Hari Won.

Em gái út Yoo Rudya thông thạo tiếng Việt và đã từng lên sóng truyền hình nên tỏ ra khá tự tin. Cô liên tục cười đùa và pha trò cùng nhân viên trang điểm của Hari Won là Đỗ Hoàng Vũ. Đây là người chuyên trang điểm cho Hari Won mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Đỗ Hoàng Vũ còn nhận em gái Yoo Rudya là em ruột, cả hai tỏ ra khá thân thiết với nhau. Trấn Thành cũng tiết lộ: "Hiện nay em gái Hari Won đang ế, ai muốn làm quen thì liên hệ".

Trái ngược với Yoo Rudya, em trai Hari Won lại khá ngại ngùng và quay mặt đi, không muốn lộ diện vào clip. Anh chàng thậm chí còn không nói một câu nào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 2).

Cô gái ngồi cạnh em trai Hari Won được chính Trấn Thành giới thiệu là bạn gái của anh chàng.

Bạn gái của em trai Hari Won cũng khá ngượng và phải lấy tay che mặt, khiến Trấn Thành quát lên: "Trốn cái gì! Quay mặt ra đây!".

Sau đó, nam danh hài phải giải thích: "Hai đứa này mới yêu nhau một thời gian nên vẫn còn mắc cỡ. Bự xác và vẫn còn mắc cỡ".

Em trai Hari Won nghe vậy lập tức biết ý ngồi tách ra khỏi bạn gái. Có thể thấy, đây là người khá lễ nghĩa và coi trọng phép tắc. Theo nhiều khán giả, bạn gái của em trai Hari Won là một người Việt Nam.

Lâm Khánh Chi đau đớn tiết lộ lý do chưa thể đăng kí kết hôn với chồng

Tại talkshow Chuyện Cuối Tuần, chủ đề “Khát khao có con của người chuyển giới”, ca sĩ Lâm Khánh Chi là khách mời đặc biệt đã chia sẻ với đạo diễn Lê Hoàng nhiều nỗi lòng và trăn trở của mình. Dù hiện tại có một gia đình hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng, cũng đã có được con trai nhờ phương pháp trữ tinh trùng trước khi chuyển giới và nhờ người mang thai hộ, nhưng có những khát khao cô vẫn chưa thể thực hiện được.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 3).

Điều khó khăn nhất với Lâm Khánh Chi chính là việc nuôi dạy bé.

Lâm Khánh Chi cho biết, con trai của cô hiện đã được hơn 5 tháng, đây là kết quả của rất nhiều lần nỗ lực nhờ người mang thai hộ. Với Lâm Khánh Chi, cô sẽ không bao giờ quên cảm xúc khi lần đầu tiên đón bé về nhà: “Tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng, cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên, tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương vô cùng. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn”.

Khi được đạo diễn Lê Hoàng hỏi về việc “có nghĩ đến chuyện đưa bé sang nước ngoài định cư để không ai biết mình là ai” hay không, Lâm Khánh Chi tâm sự, cô cũng từng nghĩ đến chuyện này, tuy nhiên, điều đó cũng khó thực hiện. Vì hiện tại, tuy cô và chồng đã làm đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa có hôn thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 4).

Có con là niềm khao khát rất lớn đối với người mẹ và đặc biệt là người chuyển giới như Lâm Khánh Chi.

“Tôi tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên tôi không thể đăng ký kết hôn với chồng được. Mà không có giấy đăng ký kết hôn thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó. Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”, cô cho biết.

Ngọc Hân bị lừa vẫn cố "diễn sâu" khiến kẻ lừa đảo mừng hụt

Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã trở thành "con mồi" bị kẻ lừa đảo nhắm đến. Nàng Hậu này được một người quen nhắn tin nhờ chuyển khoản gần 16 triệu. Ngay sau đó, Ngọc Hân đã trả lời đồng ý chuyển tiền. Khi kẻ gian yêu cầu Ngọc Hân chụp hóa đơn thì cô lại vòng vo, né tránh. Cuối cùng, thì Hoa hậu Ngọc Hân chỉ "diễn sâu" khiến kẻ lừa đảo mừng hụt. Sau khi tránh được cú lừa này, Hoa hậu Ngọc Hân cảnh báo: "Lừa chị đâu có dễ thế hả con bưởi... Cảnh báo mọi người với tất cả các thể loại nhờ chuyển khoản hộ với mùa sim thẻ ạ, trò này xưa lắm rồi mà vẫn cứ diễn quài".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 7).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 8).

Nhưng nàng Hậu đã nhanh chóng nhận ra và còn lừa lại kẻ gian một vố lớn.

Sự thật sau bức ảnh tự sướng sang chảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức hình mới của mình. Vẫn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế thường thấy, người đẹp diện bộ đồ công sở tối màu, tạo dáng trong chính phòng khách của gia đình.

Nhưng câu chuyện đằng sau tấm ảnh này mới khiến người hâm mộ phải "bật ngửa". Không ai khác, chính Hoa hậu tự lật tẩy mình, lộ chân dung một bà mẹ bỉm sữa đích thực.

"Đúng một phút tạo dáng xong quay qua tiếp tục chăm chị Phi", Đặng Thu Thảo viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt (Hình 9).

Hóa ra, đằng sau những khuôn hình tự sướng đầy "sang chảnh" và cứ ngỡ rất thảnh thơi, hưởng thụ là một bà mẹ tất bật với con cái sữa bỉm như bất kì người phụ nữ có gia đình nào khác.

Một người bạn bình luận: "Cô Phi có người chăm đẹp thế này dễ cười suốt ngày là đúng".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/4: Phạm Hương bất ngờ thông báo sắp về nước nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến điều này

Thứ 6, 26/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/4: Phạm Hương bất ngờ thông báo sắp về Việt Nam nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến điều này, Hồ Quỳnh Hương lần đầu lên tiếng khi bị Thanh Lam chỉ thẳng mặt mắng hỗn láo trên sóng trực tiếp, Danh hài Công Lý phản pháo cực thâm thúy khi bị đạo diễn Trần Lực nhắc chuyện "lấy 5 vợ"…

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do khiến Chu Du từ muốn quy hàng chuyển sang quyết đánh Tào Tháo tới cùng

Thứ 6, 26/04/2019 | 06:00
Trong phim Tam quốc diễn nghĩa, khán giả đã chứng kiến sự xuất hiện của các anh hùng cái thế, những vị quân sư lỗi lạc và những mưu kế làm thay đổi cả bánh xe lịch sử, trong số đó phải kể đến kế khích tướng của Khổng Minh khiến Chu Du quyết đánh Tào Tháo.

Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 25/04/2019 | 16:11
Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” và sở hữu lượng fan khủng nhất showbiz, nhưng Mr. Đàm cũng không tránh khỏi những thị phi vây bủa. Bên cạnh đó, cũng có không ít ồn ào do chính phát ngôn và hành động của nam ca sĩ gây ra.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh

Thứ 5, 25/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/4: Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh chồng bế con trai, lần đầu lộ rõ gương mặt đáng yêu của quý tử, Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang, Chi Pu lần đầu "mạo hiểm" với dòng nhạc ballad và nhận được phản ứng thế này của fan…

Tam quốc diễn nghĩa: Chuyện chưa kể về tuyệt thế thần binh của Tào Tháo khiến thiên hạ ao ước

Thứ 5, 25/04/2019 | 06:00
Không chỉ là nhà quân sự, chính trị, văn học kiệt xuất, Tào Tháo còn là một cao thủ võ lâm thời Tam quốc sở hữu hai thanh tuyệt thế bảo kiếm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.